MC miệt thị Hương Giang lại bị đào bới quá khứ gọi Gil Lê là “thằng”, mỉa mai chuyện dẫn chương trình với Thành Trung

Trước khi vướng vào ồn ào với Hương Giang, MC Trương Việt Phong cũng từng chê bai Gil Lê khá nặng nề.

Vụ việc MC Trương Việt Phong chỉ trích Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, trên Facebook cá nhân, MC Trương Việt Phong chia sẻ rằng: "Dù gì cũng là một nam nhân chuyển giới thành nữ mà cứ ngồi sóng truyền hình chỉ bảo phụ nữ thuần chủng cách giữ đàn ông, chinh phục giai. Hơi sai và xa giới hạn, kì kì".

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã đổ dồn vào chỉ trích Trương Việt Phong vì cho rằng anh miệt thị Hương Giang. Nhiều người còn đào bới Facebook của MC VTV và phát hiện ra trước đó, anh cũng có dòng chia sẻ động chạm đến Gil Lê.

MC miệt thị Hương Giang lại bị đào bới quá khứ gọi Gil Lê là thằng”, mỉa mai chuyện dẫn chương trình với Thành Trung-1

Trương Việt Phong và Hương Giang.

Vào năm 2016, Việt Phong từng gây tranh cãi khi đưa ra phát ngôn về Gil Lê khi nữ ca sĩ xuất hiện trên TV trong trang phục vest. "Thoáng quá! Những ai đứa con trai dẫn show, đứng cùng sân khấu?!". Khi người khác vào comment, anh còn đáp trả: "Em biết 2 thằng này ạ?"

MC miệt thị Hương Giang lại bị đào bới quá khứ gọi Gil Lê là thằng”, mỉa mai chuyện dẫn chương trình với Thành Trung-2

Trương Việt Phong từng chê bai Gil Lê.

Về phần Trương Việt Phong, trước những ồn ào liên quan đến Hoa hậu Hương Giang, nam MC cho biết:

"Những gì đã nói tôi vẫn giữ quan điểm y như thế, việc tôi tháo status không có nghĩ là phủ nhận điều đã nói trước làn sóng tranh cãi từ thế giới ảo. Và vì nó ảo nên tôi không bận tâm thêm nữa. Tôi chia sẻ với bạn (ý chỉ PV) vì bạn đứng vai trò của 1 người làm báo và tôi cũng hiểu mình cần nói với đúng người chứ không phải thanh minh hay cố tình tạo thêm sóng gió. Vì 1 lẽ đơn giản thôi, tôi không sống trong showbiz, và nếu có được chú ý thêm đi chăng nữa thì cũng chẳng để làm gì".

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


Gil Lê

MC truyền hình

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.