MC Minh Hà khoe ảnh xinh đẹp, nhưng nhìn vào đôi mắt ấy ai nấy đều giật mình

Mọi thứ đều hoàn hảo từ góc mặt cho tới trang phục, nhưng chỉ có đôi mắt của Minh Hà khiến ai nấy giật mình…

Mọi thứ đều hoàn hảo từ góc mặt cho tới trang phục, nhưng chỉ có đôi mắt của Minh Hà khiến ai nấy giật mình…

Minh Hà là một trong những MC xinh đẹp và duyên dáng nhất nhì của VTV. Tuy nhiên, thời gian gần đây người đẹp thường xuyên bị soi vì gương mặt khác lạ, cằm dài nhọn bất thường. Thậm chí, trong 1 số bức ảnh thì cằm của nữ diễn viên còn bị một số người cho là lệch hẳn sang một bên. 

MC Minh Hà khoe ảnh xinh đẹp, nhưng nhìn vào đôi mắt ấy ai nấy đều giật mình-1MC Minh Hà khoe ảnh xinh đẹp, nhưng nhìn vào đôi mắt ấy ai nấy đều giật mình-2

Nụ cười lệch và chiếc cằm nhọn của Minh Hà từng khiến nhiều người tranh cãi.

Mới đây, nữ diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" lại khiến ai nấy hoang mang khi khoe một bức ảnh xinh đẹp của mình. Mặc dù trong bức ảnh, nhìn tổng thể trông Minh Hà rất xinh đẹp và sang chảnh, ấy thế nhưng khi nhìn tới đôi mắt thì nhiều người không khỏi giật mình. 

MC Minh Hà khoe ảnh xinh đẹp, nhưng nhìn vào đôi mắt ấy ai nấy đều giật mình-3

Hình ảnh mới của MC Minh Hà.

Cụ thể, sau chiếc kính râm màu đen, người hâm mộ giật mình thon thót vì đôi mắt vẫn hiện rõ mười mươi. Đáng chú ý, đôi mắt ấy rõ là có gì đó sai sai, vừa không thật, vừa hơi lệch... Không rõ do trang điểm hay do sử dụng những app sống ảo có chức năng makeup mắt, môi mà bức ảnh của Minh Hà thành ra thế này?

MC Minh Hà khoe ảnh xinh đẹp, nhưng nhìn vào đôi mắt ấy ai nấy đều giật mình-4

Zoom kỹ bức ảnh ấy càng giật mình thon thót vì đôi mắt "sai quá sai" này.

Minh Hà được biết đến với vai trò MC, diễn viên. Cô cũng từng vướng lùm xùm là người thứ 3 khiến gia đình Chí Nhân – Thu Quỳnh tan vỡ. Mặc dù phủ nhận chuyện tình cảm và khẳng định chỉ là đồng nghiệp nhưng dân mạng đã tìm ra nhiều bằng chứng cả hai từng hẹn hò.

 Theo Helino


MC Minh Hà

Minh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.