MC Nguyễn Hoàng Linh tung ảnh cưới, rộ tin đồn sắp lên xe hoa lần hai

Trước nghi án sắp cưới lần hai, MC Nguyễn Hoàng Linh đã nhanh chóng lên tiếng.

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, BTV Nguyễn Hoàng Linh đã tìm được bến đỗ mới. Chồng thứ hai của MC "Chúng tôi là chiến sĩ" là quay phim Trần Mạnh Hùng. Cặp đôi đến với nhau khi Hoàng Linh có hai con riêng tên Minh Tuệ - Minh Trí, riêng quay phim Mạnh Hùng cũng có một cậu con trai riêng, tên gọi ở nhà là Su.

Trong quãng thời gian sống chung, Hoàng Linh thừa nhận mình là người sến, thích lãng mạn nhưng tính tình vẫn còn trẻ con, sớm nắng chiều mưa. Nếu tính thang điểm 10 làm vợ, Nguyễn Hoàng Linh không được điểm nào. Nhưng bù lại, quay phim Mạnh Hùng lại là người đàn ông tử tế và chịu đựng được tính cách của vợ.

Mới đây, quay phim Trần Mạnh Hùng "nhá hàng" ảnh đi chụp ảnh cưới và viết: "Tìm người nơi ấy, chờ nàng chưa thấy đâu". Nhiều người đoán phải chăng cặp đôi sắp tổ chức đám cưới lần hai.

MC Nguyễn Hoàng Linh tung ảnh cưới, rộ tin đồn sắp lên xe hoa lần hai-1Hình ảnh này làm rộ lên nghi án quay phim Trần Mạnh Hùng và BTV Nguyễn Hoàng Linh sắp tổ chức cưới lần hai.

Nhưng mới đây, MC "Chúng tôi là chiến sĩ" đã hé lộ loạt ảnh cưới và cho biết cô cùng chồng chỉ chụp ảnh kỷ niệm mà thôi: "Linh dễ vui lắm ý, chỉ cần năm nào chồng Linh cũng chiều Linh chụp ảnh sến sẩm thế này là đủ... đủ để Linh yêu anh ấy cả cuộc đời! Thích chồng Linh nhất khoản ga lăng tuyệt đối".

MC Nguyễn Hoàng Linh tung ảnh cưới, rộ tin đồn sắp lên xe hoa lần hai-2MC Nguyễn Hoàng Linh tung ảnh cưới, rộ tin đồn sắp lên xe hoa lần hai-3MC Nguyễn Hoàng Linh tung ảnh cưới, rộ tin đồn sắp lên xe hoa lần hai-4Quay phim Trần Mạnh Hùng "chỉnh váy cho vợ".

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mc-nguyen-hoang-linh-tung-anh-cuoi-ro-tin-don-sap-len-xe-hoa-lan-hai-65681.html

MC Hoàng Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.