MC Phan Anh bị hacker tống tiền, liền có động thái không ai ngờ tới

'Mình không giận gì bạn! Chỉ thành tâm cầu chúc cho bạn nhiều điều an lành, tỉnh thức,' nam MC chia sẻ.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, MC Phan Anh bất ngờ chia sẻ bị một hacker chuyên nghiệp cướp mất Fanpage chính thức của anh và tên hacker này còn nhắn tin tống tiền 15 triệu để chuộc lại. Tuy nhiên, thay vì thỏa hiệp thì nam MC đã quyết định cho không. Vì vấn đề này, anh đã viết một tâm thư khá dài gửi đến hacker khiến cư dân mạng xôn xao.

MC Phan Anh bị hacker tống tiền, liền có động thái không ai ngờ tới-1MC Phan Anh bị hacker tống tiền, liền có động thái không ai ngờ tới-2MC Phan Anh bị hacker tống tiền, liền có động thái không ai ngờ tới-3

MC Phan Anh bị hacker tống tiền, liền có động thái không ai ngờ tới-4Bài chia sẻ của MC Phan Anh.

Nguyên văn tâm thư của Phan Anh:

‘Gửi bạn hacker!

Thứ Bảy vừa rồi, quản lý báo mình bạn đã hack mất Fanpage MC Phan Anh. Bạn đề nghị quản lý của mình chuộc lại với giá 15 triệu. Bạn làm mình buồn ghê, không biết sao lại định giá Fanpage mình thấp thế? Nhưng bà xã mình bảo, chắc bạn ấy cũng thương anh và cũng đang cần tiền nên chỉ nói giá đó thôi! Mình thích cách nghĩ của bà xã mình nên giờ mình bớt buồn rồi!

Và mình có vài điều muốn nói với bạn: Thứ nhất, mình chúc mừng bạn vì bạn hẳn là một người giỏi công nghệ. Quản lý của mình cũng là một người khá trong lĩnh vực này, thế mà bạn vượt qua được luôn. Mình mong bạn sẽ có nhiều cơ hội để sử dụng tài năng của bạn đúng và chính đáng. 

Thứ hai, mình cảm ơn bạn đã đưa ra mức giá chuộc ưu ái, nhưng mình xin lỗi! Từ trước tới giờ mình không thỏa hiệp với những việc làm sai với quy định của pháp luật. Và mình cũng cảm ơn bạn vì cho mình cơ hội được kiểm nghiệm sự tỉnh thức của bản thân về vô thường, buông bỏ, không có gì là mãi mãi. 

Thứ ba, mình xin lỗi bạn vì đã vô tình tạo cho bạn một cơ duyên để thực hiện hành vi chiếm đoạt và đòi tiền chuộc. Mình xin sám hối cho mọi nghiệp xấu có thể gây ra cho bạn nếu phát sinh từ duyên khởi này. 

Mình không giận gì bạn! Chỉ thành tâm cầu chúc cho bạn nhiều điều an lành, tỉnh thức'.

Trước giờ, Fanpage có vai trò quan trọng trong việc xây dựng, duy trì và phát triển hình ảnh của một nghệ sĩ vì vậy, bài chia sẻ của nam MC nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mọi người khá bất ngờ và đều lên tiếng đồng tình với cách làm của anh trước kẻ xấu.

MC Phan Anh bị hacker tống tiền, liền có động thái không ai ngờ tới-5Bình luận của cư dân mạng.

Ngoài ra, nhiều người vẫn tỏ ra lo lắng cho nam MC. Nếu hacker kia sử dụng Fanpage của Phan Anh để làm việc xấu hẳn sẽ gây ra hậu quả khôn lường. 

Trước gợi ý báo cáo lên Facebook để lấy lại Fanpage, Phan Anh cho rằng: 'Thực ra là chỉ có cách Facebook trực tiếp hỗ trợ. Anh đã từng được hỗ trợ như vậy 1 lần, nhưng giờ thì anh cũng không cần nữa nên thôi!'.

MC Phan Anh bị hacker tống tiền, liền có động thái không ai ngờ tới-6MC Phan Anh bị hacker tống tiền, liền có động thái không ai ngờ tới-7Mọi người lo lắng cho nam MC.

Trước Phan Anh, nhiều sao Việt khác cũng từng bị  hacker chiếm đoạt trang mạng xã hội như Sơn Tùng M-TP, Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo, Đức Phúc... 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-hacker-tong-tien-mc-phan-anh-lien-co-dong-thai-bat-ngo-1993547.html

MC Phan Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.