MC Thành Trung, ca sĩ Minh Quân tham gia Táo Quân của VTV

Sau Công Lý, Xuân Bắc, MC Thanh Trung và ca sĩ Minh Quân đã có buổi tập đầu của Táo Quân 2023.

Ê-kíp sản xuất chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2023 đang tích cực lập tuyện cùng với các diễn viên tham gia từ ngày 16/12. Ngoài nghệ sĩ Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng, Quốc Khánh, MC Thảo Vân, NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc,... MC Thành Trung, ca sĩ Minh Quân cũng xuất hiện trong các hình ảnh tập luyện của dàn diễn viên năm nay. 

Chia sẻ với VietNamNet, MC Thành Trung chia sẻ: "Năm nay tất cả những ai đã từng tham gia đều quay trở lại để tri ân. Vì vậy tôi cũng góp mặt với vai rất nhỏ". Như vậy, khán giả yêu thích chương trình có thể sẽ gặp lại rất nhiều gương mặt quen thuộc trong ngày 30 Tết.

Thành Trung tham gia chương trình Gặp nhau cuối năm bắt đầu từ vai trò hoạt náo viên những năm 2004 – 2005, sau đó bén duyên với sân khấu Táo Quân bằng vai Táo Y tế trong hai năm 2007 - 2008. Sau đó, anh đảm nhận vai Táo Nông dân (2009), Táo Quy hoạch (2010) và vai người nhà Thiên Lôi (2011). Trong Táo Quân 2012, Thành Trung vào vai Táo Điện lực.  

MC Thành Trung, ca sĩ Minh Quân tham gia Táo Quân của VTV-1

Các nghệ sĩ tập Táo Quân 2023.

Từ cuối tháng 12, nhiều nghệ sĩ Chí Trung, Vân Dung chia sẻ hình ảnh tập luyện Táo Quân 2023. Đặc biệt, sự trở lại của NSƯT Xuân Bắc và NSND Công Lý khiến nhiều khán giả tỏ ra phấn khích vì sẽ được chứng kiến những màn đối đáp, ca múa hài hước của bộ đôi. NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc đảm nhiệm cặp đôi Bắc Đẩu - Nam Tào suốt gần 20 năm của Táo Quân.

Năm 2020, Táo Quân phải tạm dừng sau 16 năm phát sóng liên tiếp, gây nhiều hụt hẫng, tiếc nuối cho các khán giả. Thay vào đó, VTV chiếu chương trình hài với hình thức mới, nhân vật chính không còn là các ông Táo, bà Táo thuộc các lĩnh vực giáo dục, y tế, giao thông... cùng người dân làng Vũ Đại đang mong muốn phát triển du lịch để làm giàu trong thời hội nhập. MC Thảo Vân cũng không xuất hiện ở cuối chương trình để chào kết như mọi năm vì format thay đổi.

Gặp nhau cuối năm - Táo quân được khán giả truyền hình yêu thích vì nội dung hài hước, trào phúng, có nội dung đả kích, thâm thúy khi nhìn lại những sự việc có tính nổi bật mỗi năm. Từ khi lên sóng tới nay được 20 năm, Táo Quân trải qua nhiều thăng trầm về chất lượng nội dung nhưng dàn nghệ sĩ hiếm có sự thay đổi lớn vì đã quen mặt với khán giả. 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mc-thanh-trung-minh-quan-tham-gia-tao-quan-2023-2096103.html?fbclid=IwAR1zL28BcxH5-lTox-bl1P3esgqQ8cSLsaeQzUD2gJOseLismYKWCGAJ1n0

MC Thành Trung

Táo Quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.