MC Thảo Vân thay mặt nhiều nghệ sĩ miền Bắc gửi tiền phúng viếng đến gia đình nghệ sĩ Anh Vũ

Vì điều kiện xa xôi nên MC Thảo Vân cũng như nhiều nghệ sĩ miền Bắc đã gửi tiền nhờ gia đình làm lễ thắp hương cho Anh Vũ.

Vì điều kiện xa xôi nên MC Thảo Vân cũng như nhiều nghệ sĩ miền Bắc đã gửi tiền nhờ gia đình làm lễ thắp hương cho Anh Vũ.

Sau khi nghe tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời ở Mỹ, khiến làng giải trí Việt bàng hoàng thương xót. Nhiều nghệ sĩ ở miền Nam cũng như hải ngoại đã cùng nhau quyên góp để đưa thi thể của Anh Vũ từ Mỹ trở về Việt Nam.

MC Thảo Vân thay mặt nhiều nghệ sĩ miền Bắc gửi tiền phúng viếng đến gia đình nghệ sĩ Anh Vũ-1

Nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời khi đi lưu diễn ở Mỹ

Mới đây, MC Thảo Vân thay mặt cho một số nghệ sĩ miền Bắc như Công Lý, Xuân Hinh, Xuân Bắc cùng người hâm mộ chia sẻ: "Kính thưa các anh chị, các bạn, các em! Hôm nay Vân đã gửi cho gia đình nghệ sỹ Anh Vũ số tiền chúng ta cùng chia sẻ, mình có nói với gia đình xin được gửi nén nhang của nhóm nghệ sĩ và khán giả ngoài Bắc tới Anh Vũ, vì điều kiện xa xôi không thể trực tiếp đến phúng viếng em, nên xin nhờ gia đình làm lễ thắp hương giúp mọi người ngoài này. Gia đình Anh Vũ rất cảm động và gửi lời cám ơn sâu sắc tới mọi người, họ có chia sẻ đây là sự động viên rất lớn với gia đình.

Một lần nữa Vân xin cám ơn mọi người rất nhiều! Đây là danh sách để mọi người theo dõi giúp, nếu ai đó thấy Vân có trót đưa thiếu xin nhắc Vân. Vân làm theo số tài khoản báo về, ai mà Vân thấy có tên thì đưa, có người không có tên thì xin phép đưa số thẻ, mọi người kiểm tra giúp nhé. Cám ơn cả nhà rất nhiều".

MC Thảo Vân thay mặt nhiều nghệ sĩ miền Bắc gửi tiền phúng viếng đến gia đình nghệ sĩ Anh Vũ-2

MC Thảo Vân thay mặt nhiều nghệ sĩ miền Bắc gửi tiền phúng viếng đến gia đình nghệ sĩ Anh Vũ-3

MC Thảo Vân đã thay mặt nhiều nghệ sĩ miền Bắc và khán giả gửi tiền nhờ gia đình thắp nén nhang cho Anh Vũ.

MC Thảo Vân thay mặt nhiều nghệ sĩ miền Bắc gửi tiền phúng viếng đến gia đình nghệ sĩ Anh Vũ-4

MC Thảo Vân thay mặt nhiều nghệ sĩ miền Bắc gửi tiền phúng viếng đến gia đình nghệ sĩ Anh Vũ-5

MC Thảo Vân thay mặt nhiều nghệ sĩ miền Bắc gửi tiền phúng viếng đến gia đình nghệ sĩ Anh Vũ-6

Gia đình Anh Vũ gửi lời cảm ơn đến các nghệ sĩ, khán giả ở miền Bắc.

Theo NLĐ

 


MC Thảo Vân

Anh Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.