MC Thảo Vân trở lại Táo quân 2023

Không chỉ xác nhận trở lại với Gặp nhau cuối năm – Táo quân 2023, MC Thảo Vân chia sẻ cảm xúc sau 20 năm gắn bó với chương trình.

Ngày 16/12, MC Thảo Vân xác nhận với Tiền Phong về việc cô trở lại chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo quân 2023. MC Thảo Vân chia sẻ: “Tôi vui và hạnh phúc khi tiếp tục tham gia cùng Táo quân. Hy vọng đây là chương trình được đón nhận với thật nhiều tình yêu của khán giả”.

MC Thảo Vân trở lại Táo quân 2023-1
MC Thảo Vân xác nhận trở lại chương trình Táo quân 2023. Ảnh: FBNV.

MC Thảo Vân vắng mặt trong chương trình Táo quân 2022 do format thay đổi, không có màn chào kết. "Khi được báo sẽ thôi không xuất hiện, thật sự nước mắt dâng lên đấy. Chương trình đã là cái gì đó quá thân thương với mình trong 19 năm qua", Thảo Vân từng chia sẻ.

MC Thảo Vân nhấn mạnh không có chuyện cô rời khỏi chương trình. Nếu có vắng mặt thì đó là tình huống bất khả kháng và do yêu cầu của chương trình.

"Tất cả chúng mình, những người từng tham gia Táo quân, không bao giờ rời khỏi chương trình ấy cả. Nếu có, chỉ là bất khả kháng mà thôi. Bởi với chúng mình đó không chỉ là chương trình, đó là tình yêu, là kỷ niệm, là thương nhớ của mấy chục năm qua", MC Thảo Vân tâm sự.

MC Thảo Vân trở lại Táo quân 2023-2
MC Thảo Vân có 19 năm gắn bó với chương trình Táo quân.

Đến hiện tại, nhiều nghệ sĩ Việt xác nhận tham gia chương trình Táo quân 2023 như Chí Trung, Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng... Chia sẻ với Tiền Phong, NSƯT Chí Trung cho biết Táo quân 2023 bắt đầu tập luyện từ hôm nay (16/12).

Bên cạnh đó, khán giả chờ đợi màn tái xuất của bộ đôi Nam Tào – Bắc Đẩu do nghệ sĩ Xuân Bắc – Công Lý thủ vai. “Tôi rất muốn tham gia Táo quân 2023 và cố gắng sắp xếp”, nghệ sĩ Xuân Bắc cho hay.

Trong khi đó, NSND Công Lý hứa hẹn trở lại trong chương trình năm nay. Dù sức khỏe đã hồi phục nhưng NSND Công Lý chưa thể đảm nhận những vai diễn dài hơi. Anh bắt đầu nhận những vai khách mời trên phim truyền hình, tham gia một số sự kiện giải trí và trở lại nhà hát.

Táo quân là một trong những chương trình hài kịch được chờ đợi vào dịp Tết đến xuân về. Dàn diễn viên trong chương trình hầu hết là nghệ sĩ phía Bắc do lịch tập luyện dài ngày và trong khung thời gian từ đêm tới sáng. Điều đó, ít nhiều là trở ngại cho dàn diễn viên hài phía Nam nếu nhận được lời mời.

Trong chương trình Ký ức vui vẻ, NSƯT Chí Trung thổ lộ những người làm Táo quân ở miền Bắc mong muốn khối diễn viên ở miền Nam ra để tăng cường cho chương trình. Đồng thời có sự thay đổi và "đập nhả". Đặc biệt là có thêm khối khán giả miền Nam và Tây Nam bộ cũng yêu mến Táo quân như khán giả miền Trung và miền Bắc.

Tuy nhiên, nam nghệ sĩ nhận thấy sự khó khăn của nghệ sĩ hai miền khiến các diễn viên miền Nam không thể xuất hiện ở chương trình Gặp nhau cuối năm. "Chúng ta không thể nào có một thời gian tập cùng nhau bởi vì các anh chị trong này có một mùa đẹp nhất là mùa Tết. Trong khi ngoài Bắc là mùa lạnh nên nghỉ không diễn. Thế là không mời được các anh chị ra. Thêm nữa, nguyên tắc của Táo quân là phải tập luyện chu đáo, từng câu, từng chữ", nghệ sĩ Chí Trung tâm sự.

Đồng tình với quan điểm của đàn anh, NSND Tự Long chia sẻ: “Thật sự, không chỉ riêng anh Đỗ Thanh Hải mong muốn có được chị Hồng Vân và nhiều anh em ở miền Nam để ra cùng với chúng tôi. Thời gian tập của chúng tôi chính xác là từ 21 đến 24 ngày đêm để có được 3 buổi ghi hình...".

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/mc-thao-van-tro-lai-tao-quan-2023-post1495802.tpo

MC Thảo Vân

Táo Quân


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.