MC xinh nhất VTV khoe ảnh ông ngoại thời trẻ, lướt qua thôi cũng hiểu thế nào là đẹp nhờ gen!

Chẳng make up lồng lộn hay có smartphone để chụp app nhưng các thế hệ đi trước vẫn có những bức hình khiến con cháu nhìn muốn lác mắt.

Bây giờ muốn có một tấm ảnh đẹp không khó, nhiều khi bạn chỉ cần một cái điện thoại có ứng dụng sửa ảnh thì cho dù có đang để mặt mộc thì lên hình cũng lung linh luôn và ngay. Nhiều người đầu tư sống ảo hơn thì xài hẳn máy ảnh chuyên nghiệp, canh góc - make up chỉn chu... Nói chung, đăng một tấm hình lên Facebook hay Instagram thôi là thấy áp lực lắm.

Vậy mới thấy quý những tấm ảnh thời "ông bà bố mẹ", mọi thứ đều đơn giản, có máy ảnh để chụp là đã xịn xò lắm rồi chứ đừng nói tới chuyện filter hay make up. Nhưng điều khiến dân tình ngạc nhiên chính là nhan sắc ai trông cũng đẹp đến khó tin. Điển hình như bức ảnh khoe ông của MC Mai Ngọc được cô nàng khoe trên Facebook chẳng hạn, ngắm tí thôi đã thấy cả một bầu trời nhan sắc.

MC xinh nhất VTV khoe ảnh ông ngoại thời trẻ, lướt qua thôi cũng hiểu thế nào là đẹp nhờ gen!-1

Hình ảnh thời bé của Mai Ngọc và ông được nữ MC đăng lên Facebook

Trên trang cá nhân, Mai Ngọc đã có những chia sẻ vô cùng xúc động về người ông quá cố của mình. Theo lời chia sẻ của nữ MC, mặc dù đã đi xa được 10 năm, nhưng Mai Ngọc vẫn luôn kiên trì thực hiện những lời đã hứa với ông. Cô cũng khẳng định mình bây giờ đã lớn, trưởng thành hơn rất nhiều.

Bên cạnh những lời an ủi gửi đến Mai Ngọc, dân mạng cũng tấm tắc khen nhan sắc của hai ông cháu. Mai Ngọc từng nổi một thời với danh xưng "hot girl thời tiết", năm 2015, cô còn đạt giải nhất cuộc thi Vẻ đẹp VTV qua ảnh do Đài THVN tổ chức. Hiện tại, Mai Ngọc đang là MC Thời sự của VTV. Cô vẫn được biết đến, ngưỡng mộ nhờ tài năng và nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng ngời. Quả nhiên đẹp là có gen di truyền!

MC xinh nhất VTV khoe ảnh ông ngoại thời trẻ, lướt qua thôi cũng hiểu thế nào là đẹp nhờ gen!-2

MC xinh nhất VTV khoe ảnh ông ngoại thời trẻ, lướt qua thôi cũng hiểu thế nào là đẹp nhờ gen!-3

Mai Ngọc được xem là nữ MC xinh đẹp của VTV

MC xinh nhất VTV khoe ảnh ông ngoại thời trẻ, lướt qua thôi cũng hiểu thế nào là đẹp nhờ gen!-4

Ông Mai Ngọc trong ngày cưới

MC xinh nhất VTV khoe ảnh ông ngoại thời trẻ, lướt qua thôi cũng hiểu thế nào là đẹp nhờ gen!-5

Khi đã luống tuổi ông vẫn rất phong độ

MC xinh nhất VTV khoe ảnh ông ngoại thời trẻ, lướt qua thôi cũng hiểu thế nào là đẹp nhờ gen!-6

Khi Mai Ngọc là thiếu nữ ông vẫn chẳng thay đổi gì cả, rất phong độ!

 



Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC


MC Mai Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.