Mẹ Lý Thần bức xúc tiết lộ con trai chia tay vì Phạm Băng Băng không muốn kết hôn, sinh con cho nhà họ Lý?

Việc Phạm Băng Băng chỉ mải mê công việc chẳng chịu yên bề gia thất được cho là nguyên nhân khiến cô và Lý Thần “đường ai nấy đi”.

Việc Phạm Băng Băng chỉ mải mê công việc chẳng chịu yên bề gia thất được cho là nguyên nhân khiến cô và Lý Thần “đường ai nấy đi”.

Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố chia tay vào ngày 27/6 vừa qua. Kể từ đó đến nay trên mạng xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến nguyên nhân khiến cặp đôi này dứt tình dù đã đính hôn với nhau. Có tin đồn cho biết kiều nữ họ Phạm mang thai với người đàn ông khác nên buộc lòng phải chia tay Lý Thần. Lại có tin tức tiết lộ Lý Thần là kẻ phụ bạc, bỏ rơi Phạm Băng Băng trong thời gian cô gặp khó khăn vì bê bối trốn thuế. Cả Phạm Băng Băng và Lý Thần đều lên tiếng phủ nhận những thông tin thất thiệt trên đồng thời cho biết sẽ có hành động pháp lý đi cùng.

Gần đây nhất trên mạng lại xuất hiện thông tin mẹ Lý Thần vì quá bức xúc trước những thị phi mà lời chỉ trích mà con trai phải chịu nên đã tiết lộ nguyên nhân thật sự của việc chia tay giữa Lý Thần và Phạm Băng Băng. Theo đó, Lý Thần dù thiết tha muốn cưới “nàng Kim Tỏa” nhưng cô lại chỉ mải mê công việc mà phớt lờ lời đề nghị trên.

Mẹ Lý Thần bức xúc tiết lộ con trai chia tay vì Phạm Băng Băng không muốn kết hôn, sinh con cho nhà họ Lý?-1

Việc Phạm Băng Băng chỉ mải mê công việc chẳng chịu yên bề gia thất được cho là nguyên nhân khiến cô và Lý Thần “đường ai nấy đi”.

Không chỉ có vậy, Phạm Băng Băng được cho là không quan tâm đến những vấn đề gia đình, chẳng thể hiện thái độ rõ ràng trước mong ước sinh con cho nhà họ Lý. Đây là một trong những lý do chính dẫn tới việc cô và Lý Thần “đường ai nấy đi”.

Phản ứng về tin đồn trên, phía Lý Thần nhấn mạnh mẹ anh không hề nhận phỏng vấn hay phát ngôn về Phạm Băng Băng. Anh cũng yêu cầu người phát tán tin đồn gỡ bỏ bài đăng nếu không sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Mẹ Lý Thần bức xúc tiết lộ con trai chia tay vì Phạm Băng Băng không muốn kết hôn, sinh con cho nhà họ Lý?-2Mẹ Lý Thần bức xúc tiết lộ con trai chia tay vì Phạm Băng Băng không muốn kết hôn, sinh con cho nhà họ Lý?-3

Lý Thần lên tiếng phủ nhận việc mẹ anh phát ngôn về Phạm Băng Băng cũng như tiết lộ lý do chia tay giữa 2 người.

Theo Trí thức xanh


Phạm Băng Băng

Lý Thần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.