Mẹ Ngọc Sơn mắc bạo bệnh, sức khỏe suy kiệt

Nhiều tháng nay, mẹ của Ngọc Sơn đã sang Mỹ điều trị khối u ở cổ.

Mới đây, 3 anh em Ngọc Sơn, Ngọc Hải, Ngọc Hà, ca sĩ Quách Tuấn Du, Cao Ngọc Cường đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để đón mẹ sau một thời gian dài xa cách và đưa bà đi điều trị tại một bệnh viện uy tín tại Sài Gòn.

Được biết, nhiều tháng nay, mẹ ruột của Ngọc Sơn sang Mỹ để thăm con gái cả Thu Hiền (hiện đang làm bác sĩ tại bang California – Mỹ) và chữa trị khối u ở cổ. Trước nay sức khỏe bà rất tốt, hầu như không vướng bệnh tật gì nghiêm trọng nên anh em Ngọc Sơn không suy nghĩ nhiều mà đồng ý chiều theo ước nguyện này của bà.

Mẹ Ngọc Sơn mắc bạo bệnh, sức khỏe suy kiệt-1Mẹ Ngọc Sơn mắc bạo bệnh, sức khỏe suy kiệt-2

Tuy vậy, trong quá trình điều trị, sau khi bác sĩ tiêm 2 liều thuốc đặc trị sau cùng bà đã bị phản ứng thuốc do không hợp với thể trạng người lớn tuổi. Vì vậy bà chẳng ăn uống được gì, sức khỏe dần suy kiệt khiến các con lo lắng.

Sau đó, cả gia đình đã dốc công sức chạy vạy ngược xuôi tìm cách, cuối cùng Ngọc Sơn cũng có thể thu xếp lo cho mẹ về đến quê hương an toàn. Bà được cách ly và các bác sĩ tận tình chữa trị suốt 14 ngày tại Trung đoàn 58 (Quốc Oai – Hà Nội), tiếp đó bà trở về TPHCM để tiếp tục điều trị và theo dõi. Ngay khi nhìn thấy mẹ, anh ôm hôn và động viên mẹ để bà an tâm chữa bệnh.

Mẹ Ngọc Sơn mắc bạo bệnh, sức khỏe suy kiệt-3Mẹ Ngọc Sơn mắc bạo bệnh, sức khỏe suy kiệt-4Mẹ Ngọc Sơn mắc bạo bệnh, sức khỏe suy kiệt-5Mẹ Ngọc Sơn mắc bạo bệnh, sức khỏe suy kiệt-6Mẹ Ngọc Sơn mắc bạo bệnh, sức khỏe suy kiệt-7
 

Mẹ Ngọc Sơn – bà Kim Loan bày tỏ, khi về đến Việt Nam và gặp Ngọc Sơn các con bà cảm thấy khỏe và vui tươi hơn nhiều. Đặc biệt, với sự chăm sóc tận tâm của các bác sĩ nơi "chôn rau cắt rốn" khiến bà hạnh phúc và cảm động. Bà đã dần ăn uống được và có thể đứng dậy trò chuyện, cười đùa, thậm chí nhảy tại chỗ.

Một thời gian trước, Ngọc Sơn đã làm đơn hiến xác cho y học bởi anh hy vọng và tin tưởng, nền y học Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và cứu giúp được nhiều bệnh nhân, nhiều hoàn cảnh hơn.

Dù là ca sĩ nổi tiếng nhiều năm nhưng ít ai biết, Ngọc Sơn chẳng hề sở hữu "khối tài sản khủng" như nhiều người vẫn đồn đoán. Trong suốt quãng thời gian đi hát, anh dành dụm chắt chiu được bao nhiêu tiền bạc, của cải đều chuyển cho mẹ đứng tên.

Tranh cãi BXH 25 diễn viên đẹp trai nhất xứ Hàn: Hyun Bin bị tài tử này giành No.1, Lee Min Ho - Song Joong Ki khiêm tốn khó hiểu

Theo TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/me-ngoc-son-mac-bao-benh-suc-khoe-suy-kiet-phai-dieu-tri-o-my-222020256152529732.htm

Ngọc Sơn


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.