Midu ngọt ngào khen ngợi Quốc Trường: "Em chưa bao giờ ngưỡng mộ anh như hôm nay"

Lần đầu nhìn Quốc Trường xắn tay vào bếp, Midu không ngại dành lời khen có cánh cho người anh thân thiết.

Lần đầu nhìn Quốc Trường xắn tay vào bếp, Midu không ngại dành lời khen có cánh cho người anh thân thiết.

Mới đây, tập 8 web drama "Vào bếp đi con" do nam diễn viên Quốc Trường sản xuất đã lên sóng. Trong tập này, Quốc Trường đặc biệt mời người em thân thiết - nữ diễn viên Midu đến nhà để cùng nấu món bánh xèo cuốn thịt vịt.

Đây là món ăn đặc trưng của miền Tây, gắn liền với tuổi thơ của Quốc Trường, thường xuyên được gia đình anh nấu vào mỗi dịp lễ Tết.

Lần đầu vào bếp cùng Quốc Trường, Midu được nam diễn viên giao cho phụ trách sơ chế, chuẩn bị rau củ, còn anh kỳ công chế biến phần thịt vịt cùng nhiều nguyên liệu khác.

Midu ngọt ngào khen ngợi Quốc Trường: Em chưa bao giờ ngưỡng mộ anh như hôm nay-1
Thấy Quốc Trường tất bật sơ chế nguyên liệu, Midu cảm thán: "Nhìn pha chế là thấy ghê ghê, chuyên nghiệp rồi đó. Em chưa bao giờ pha pha được nhiều vậy đâu".

Không những vậy, cô còn đặc biệt dành lời khen: "Biết anh lâu rồi mà lần đầu tiên em thấy anh manly vậy luôn á". 

Quốc Trường được khen ngợi liền vui vẻ khẳng định: "Người đàn ông vào bếp nấu ăn cho gia đình, cho phụ nữ là mẫu đàn ông rất lý tưởng, rất manly đúng không".

Nam diễn viên "Về nhà đi con" tiếp tục trổ tài nấu nướng khi thái thịt, thắng mỡ, pha nước chấm đầy chuyên nghiệp. Nhìn Quốc Trường nấu ăn, Midu trầm trồ cảm thán: 

"Hồi đó giờ chơi thân với nhau em chưa bao giờ ngưỡng mộ anh như hôm nay đó anh Trường. Hôm nay em nhìn anh với ánh mắt rất là ngưỡng mộ luôn đó".

Midu ngọt ngào khen ngợi Quốc Trường: Em chưa bao giờ ngưỡng mộ anh như hôm nay-2Midu ngưỡng mộ khen ngợi Quốc Trường.

Midu ngọt ngào khen ngợi Quốc Trường: Em chưa bao giờ ngưỡng mộ anh như hôm nay-3
Quốc Trường vui vẻ khi vào bếp cùng Midu.

Nấu xong món ăn, Quốc Trường còn đặc biệt chuẩn bị phần nước chấm không có ớt vì nhớ Midu không ăn cay. Anh tự hào cảm thán: "Anh không được cái gì ngoài chu đáo và nấu ăn giỏi cả!".

Lần đầu được thưởng thức bánh xèo theo kiểu miền Tây, Midu khen ngợi tay nghề Quốc Trường không ngớt: "Anh làm bột ngon quá ha", "Anh quấn hấp dẫn quá vậy", "Quá ngon luôn đó".

Quốc Trường vui vẻ chia sẻ: "Hôm nào em thử làm bánh xèo cho gia đình ăn đi. Là diễn viên hay bất cứ ngành nghề nào nữa, anh nghĩ một tuần mình cũng rảnh ít nhất 2-3 tiếng đồng hồ, thì mình đi chợ nấu một bữa cơm dành cho gia đình, ba mẹ mình sẽ rất hạnh phúc. Anh từng làm rồi và nhìn ánh mắt của ba mẹ rất là tự hào, hạnh phúc luôn".

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/midu-ngot-ngao-khen-ngoi-quoc-truong-em-chua-bao-gio-nguong-mo-anh-nhu-hom-nay-85832.html

Quốc Trường

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.