Miko Lan Trinh: Đánh đồng 'gái hư' khi tham gia showbiz là 'bậy bạ hết sức'

Sau cuộc khẩu chiến với Trang Trần về chuyện trinh tiết trong showbiz, Miko Lan Trinh vẫn khẳng định và tuyên bố sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với phát ngôn của mình.

Sau cuộc khẩu chiến với Trang Trần về chuyện trinh tiết trong showbiz, Miko Lan Trinh vẫn khẳng định và tuyên bố sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với phát ngôn của mình.

Chào Miko Lan Trinh, khi cựu người mẫu Trang Trần phát ngôn chuyện trinh tiết trong showbiz, tại sao bạn lại quyết định lên tiếng thay vì im lặng?

Mỗi người có một giới hạn để hành động hay là không. Có thể nhiều vấn đề khác tôi thấy không cần lên tiếng, nhưng với đúng chuyện này: Trinh tiết trong showbiz và với đối tượng này: Chị Trang Trần, thì tôi thấy mình nên nói gì đó.

Bạn đã lường trước mọi phiền phức về sau vì Trang Trần nổi tiếng nóng tính và có thể sẽ có nhiều phát ngôn dễ làm tổn thương bạn?

Có và không. Vì khi viết status tôi có chia làm 2 phần cụ thể: Một là chỉnh lại một câu tôi thấy không đồng ý và hai là ủng hộ những phần còn lại trong bài báo trước đó của chị ấy phát biểu. Khi đó, tôi còn viết dài hơn cơ nhưng cũng ngại mắc công lắt léo khó hiểu chị không nắm rõ ý tôi lại nổi giận nên rút ngắn cho rõ ràng dễ hiểu. Nhưng tôi cẩn thận cũng bằng thừa.

Hai ngày sau, tôi nghĩ cũng chẳng có gì rồi đột ngột thấy chị trả lời và với giọng văn hơi khẩu chiến lại có ý công kích cá nhân. Tôi nói lại vài câu thì "may quá" chị cũng nguội xuống bảo không phải nói tôi như thế mà ý chị là... abcd.

Miko Lan Trinh,Trang Trần,sao Việt

Miko Lan Trinh,Trang Trần,sao Việt

Miko Lan Trinh,Trang Trần,sao Việt

Miko Lan Trinh,Trang Trần,sao Việt

Sau cuộc khẩu chiến với Trang Trần về chuyện trinh tiết trong showbiz, Miko Lan Trinh
vẫn khẳng định và tuyên bố sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với phát ngôn của mình.

 

Cuộc đấu khẩu của bạn và Trang Trần đã diễn ra và chị ấy cũng dành nhiều lời nói thô tục trên trang cá nhân của bạn. Bạn có buồn không?

Cũng có. Vì tôi nghĩ chị sẽ hiểu những lời tôi nói từ đầu với ý rất xây dựng và nhẹ nhàng. Tôi với chị từng tham gia một cuộc thi dài hơi. Cũng có những nỗi niềm tương tự nhau sau cuộc thi. Tôi cũng lắng nghe chị tâm sự rất nhiều và ngày trước thường qua quán chị ăn. Chỉ đến khi tôi tự mở quán mới không qua nữa nhưng cũng không phải là cạnh tranh gì vì quán tôi ở một khu vực rất xa chỗ chị. Nói chung mối quan hệ chúng tôi cũng giao hảo. Nhưng mở đầu câu chị trả lời tôi bằng "chị không quen thảo mai giả tạo được đâu" xong chém chả luôn. Kì!

Tại sao bạn dám khẳng định bạn còn trinh trắng khi bước vào showbiz vì nhiều người nghĩ bạn nói xạo?

Tôi xin lỗi trước, nhưng ai nghĩ tôi nói xạo tôi thấy tiếc cho họ vì niềm tin vào điều tốt đẹp của cuộc sống quá ít, chắc hẳn phải có kí ức rất xấu về cuộc đời và quá khứ của chính mình. Biết bao nhiêu cô gái vào showbiz vì phát hiện ra tài năng nghệ thuật của mình, có niềm đam mê được ca hát diễn xuất nhảy múa, là mầm non được cả gia đình thầy cô vun dưỡng và hy vọng. Sao lại có thể không tin các cô gái đó đều trinh trắng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng? Còn bản thân tôi, 8 năm tôi bước vào nghề thì đến 6 năm khá ngu ngơ và trong như một cốc nước lọc. Hai năm nay tôi mới thấy mình mạnh mẽ và hiểu biết hơn nhiều.

Nói còn trinh trắng đồng nghĩa Miko Lan Trinh không thích đánh đổi để có được vật chất hay địa vị mình mong muốn mà mãi chỉ là ca sĩ bình thường thôi?

Thời gian đã trả lời tất cả. Bạn nhìn tôi ngày hôm nay bạn cũng hiểu rồi. Nhưng tôi hoàn toàn hài lòng với những gì mình có chứ không phải thấy tiếc rồi quằn quại cần làm trò gì đó hạ thấp nhân phẩm để được người đời chú ý. Tôi không hot trên mặt báo để mọi người bàn luận mỗi ngày, sản phẩm tung ra không triệu view nhưng công việc nghệ thuật tôi đi làm mỗi ngày không hề rỗi rảnh. Đi diễn và đi quay show nhẵn mặt truyền hình. Và nhiều thành công khác mà Tổ đã ban cho tôi.

Miko Lan Trinh,Trang Trần,sao Việt

Miko Lan Trinh,Trang Trần,sao Việt

Miko Lan Trinh,Trang Trần,sao Việt

Miko Lan Trinh,Trang Trần,sao Việt

Bạn có dám chịu trách nhiệm về phát ngôn còn trinh trắng của mình trước công chúng không hay như nhiều sao Việt khác nói rồi lại quên?

Không chỉ phát ngôn đó mà tất cả những lời tôi nói tôi đều chịu trách nhiệm.

Trang Trần doạ sẽ bóc mẽ với phát ngôn này của bạn. Liệu bạn có lo lắng không nếu như Trang Trần có được bằng chứng chứng minh điều ngược lại?

Tôi đã nói với chị ấy rồi: Tôi không sợ chị ấy bóc chỉ cần chị ấy chính xác tí. Trong nghề này những kẻ ghét tôi cũng có vài người, họ sẵn sàng thêu dệt hay đổi trắng thay đen. Tôi cũng không nói mình thanh cao, nhưng những quá khứ tôi trải qua là bài học kinh nghiệm để tôi trưởng thành hơn và trong cuộc đời tôi chưa hề làm gì phải xấu hổ che giấu.

Ai nấy đều bất ngờ vì một cô gái trong showbiz vẫn còn trinh trắng, vậy bạn làm cách nào giữ thân nếu như bạn trai có nhu cầu vượt rào?

Người yêu đầu tiên của tôi quen nhau 6 năm nhưng không hề ép hay đòi hỏi. Đàn ông như thế là người biết tôn trọng người mình yêu thật lòng. Còn bản thân tôi thời điểm đó mong muốn giữ gìn đến hôn nhân do tôi có Đạo. Tuy nhiên thật tiếc chúng tôi không đến được với nhau vì con đường sự nghiệp rẽ đôi. Bây giờ anh ấy đã có vợ và rất thành công. Vài người tôi hẹn hò sau này cũng vậy, có người ép thì tôi chia tay.

Miko Lan Trinh,Trang Trần,sao Việt

Miko Lan Trinh,Trang Trần,sao Việt

Miko Lan Trinh,Trang Trần,sao Việt

Miko Lan Trinh,Trang Trần,sao Việt

Bạn có phải tuýp phụ nữ truyền thống dành điều thiêng liêng của con gái cho đêm ngày cưới?

Nếu bạn chưa đủ bản lĩnh giữ được tâm hồn và đạo đức của mình thì đừng ngủ với ai cả. Còn khi bạn trưởng thành, biết yêu chính mình và yêu người, thì hãy dành cho người xứng đáng.

Bạn đã từng tranh cãi hay chia tay bạn trai vì bị đòi hỏi chuyện vượt rào?

Lúc trước có một anh diễn viên còn dụ tôi hẳn hoi bảo tới nhà bạn anh, các bạn đang ở trên phòng chơi. Khi chở tới thì thấy là một khách sạn, anh ta vẫn khẳng định nhà bạn anh kinh doanh khách sạn. Tôi và anh ta lên tới phòng rồi không thấy ai cả, tôi vẫn bỏ về được. Lúc đó tôi chưa giận vì nghĩ anh ta chưa hiểu quan điểm của tôi thôi, nhưng chính anh ta lại làm lơ khi tôi liên lạc dù trước đó nói bao lời ong bướm. Lí ra tôi cũng im luôn rồi, nhưng nghĩ cần phải nói cho hắn hiểu làm vậy là tệ hại như thế nào. Tôi nhắn với anh ta là: "Sau này dù có thành công đến đâu tôi vẫn khinh anh". Mãi gần đây anh ta mới công khai xin lỗi tôi trên một chương trình truyền hình. Nhưng khán giả sẽ không biết là xin lỗi vì việc gì.

Lan Trinh có muốn nhắn nhủ hay gửi lời khuyên gì khi các bạn nữ tham gia showbiz đều bị đánh đồng là "gái hư", không còn trong trắng?

Bậy bạ hết sức. Ăn nói như vậy hỏi sao nhiều người đánh giá xấu giới showbiz. Đối với các cô gái trẻ tôi nghĩ khi bước chân vào bất cứ lĩnh vực nào cũng cần hành trang đầy đủ, có người hỗ trợ, bản lĩnh sống và làm việc để còn ngẩng cao đầu. Đừng bao giờ bi quan để đánh mất chính mình.

Cảm ơn Miko Lan Trinh rất nhiều vì đã dành thời gian trả lời phỏng vấn!

Theo NLĐ


Miko Lan Trinh

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.