Minh Hà vừa tuyên bố độc thân, Chí Nhân bị bắt gặp "hẹn hò" tình mới, cách xưng hô với con trai riêng mới gây bất ngờ?

Chí Nhân dẫn con trai đi ăn cùng 1 cô gái lạ. Đáng chú ý là cách người này xưng hô với bé Be (con trai Chí Nhân - Thu Quỳnh).

Chí Nhân dẫn con trai đi ăn cùng 1 cô gái lạ. Đáng chú ý là cách người này xưng hô với bé Be (con trai Chí Nhân - Thu Quỳnh).

Khoảng 3 năm về trước, khi Thu Quỳnh - Chí Nhân vẫn là vợ chồng hợp pháp thì loạt ảnh tình tứ của anh và bạn diễn Minh Hà bất ngờ bị rò rỉ. Không lâu sau, My "Sói" và Chí Nhân tuyên bố đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Chính vì thế, dư luận vô cùng phẫn nộ, chĩa mũi rìu vào MC VTV vì cho rằng cô chính là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ của Thu Quỳnh - Chí Nhân.

Minh Hà vừa tuyên bố độc thân, Chí Nhân bị bắt gặp hẹn hò tình mới, cách xưng hô với con trai riêng mới gây bất ngờ?-1
Sau khi ly hôn, nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" bị đồn có mối quan hệ tình cảm với MC Minh Hà. Tuy chưa 1 lần thừa nhận, thế nhưng dân mạng đã tìm ra loạt bằng chứng khẳng định chuyện này.

Minh Hà vừa tuyên bố độc thân, Chí Nhân bị bắt gặp hẹn hò tình mới, cách xưng hô với con trai riêng mới gây bất ngờ?-2
Chí Nhân đã đăng tải hình ảnh nắm chặt tay của một cô gái. Dựa vào hình dạng của... móng tay, chiếc túi xách nữ đặt bên cạnh, cư dân mạng đã tinh ý đoán ra đây không ai khác chính là MC Minh Hà.

Minh Hà vừa tuyên bố độc thân, Chí Nhân bị bắt gặp hẹn hò tình mới, cách xưng hô với con trai riêng mới gây bất ngờ?-3
Khi so sánh với chữ của Minh Hà trong tờ đơn tự nguyện hiến giác mạc thì có nét tương đồng với chữ trên tấm thiệp của Chí Nhân.

Những tưởng cặp đôi sẽ có một cái kết viên mãn thì mới đây, Minh Hà bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân chưa hoàn thành mục tiêu có người yêu trong năm nay. Điều này như 1 cách để nữ MC xinh đẹp khẳng định mình vẫn còn độc thân.

Minh Hà vừa tuyên bố độc thân, Chí Nhân bị bắt gặp hẹn hò tình mới, cách xưng hô với con trai riêng mới gây bất ngờ?-4
Minh Hà ngầm khẳng định mình vẫn còn độc thân. (Ảnh chụp màn hình)

Và bất ngờ hơn, Chí Nhân bị bắt gặp dẫn con trai đi ăn cùng 1 cô gái lạ. Theo người chứng kiến kể lại, cô gái này chăm sóc rất ân cần và gọi bé Be (con trai Chí Nhân - Thu Quỳnh) là con.

Minh Hà vừa tuyên bố độc thân, Chí Nhân bị bắt gặp hẹn hò tình mới, cách xưng hô với con trai riêng mới gây bất ngờ?-5
(Ảnh chụp màn hình)

Minh Hà vừa tuyên bố độc thân, Chí Nhân bị bắt gặp hẹn hò tình mới, cách xưng hô với con trai riêng mới gây bất ngờ?-6
Ngay sau khi đăng tải lên MXH, rất nhiều dân mạng tỏ ra bất ngờ. Tuy nhiên, phần đông mọi người lại cho rằng những bằng chứng này chưa đủ thuyết phục để khẳng định Chí Nhân có tình mới.

- Sao bạn biết đó là bạn gái? Lỡ em họ, bạn bè thân thiết thì sao?

- Quan trọng phải xem thái độ, cử chỉ hai người với nhau như nào, chứ mới thế này chưa khẳng định được là bạn gái. Bởi vì cũng có thể là em gái, chị gái, họ hàng...

- Có thể là em họ thì sao?

- Hình như bạn bè thôi.

Minh Hà vừa tuyên bố độc thân, Chí Nhân bị bắt gặp hẹn hò tình mới, cách xưng hô với con trai riêng mới gây bất ngờ?-7(Ảnh chụp màn hình)

Từ đầu tới cuối, Minh Hà - Chí Nhân đều chưa từng xác nhận hay phủ định chuyện hẹn hò, vì thế mọi chuyện vẫn chỉ là đồn đoán của dân mạng. Ngay cả việc Chí Nhân hẹn hò tình mới cũng chưa rõ thực hư, có lẽ vẫn phải người trong cuộc lên tiếng.

Theo Helino


Chí Nhân

Minh Hà


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.