Minh Hằng để lộ cằm dài nhọn có dấu vết bất thường dù một mực phủ nhận chuyện dao kéo

Dấu vết bất thường ở phần cằm của Minh Hằng đã được nhiều khán giả tinh ý phát hiện khi cô tham gia chương trình The Face Vietnam.

Dấu vết bất thường ở phần cằm của Minh Hằng đã được nhiều khán giả tinh ý phát hiện khi cô tham gia chương trình The Face Vietnam.

Là một trong những người đẹp từng vướng khá nhiều nghi vấn thẩm mỹ nhưng Minh Hằng luôn một mực phủ nhận chuyện tác động dao kéo lên gương mặt. Nhưng mới đây, khi xuất hiện tại hậu trường ghi hình chương trình The Face Vietnam, cô đã nhận được sự chú ý lớn khi để lộ chiếc cằm dài nhọn có dấu vết lạ.

Cụ thể, ở góc nghiêng, dấu vết lạ này càng rõ rệt nhất, khiến nghi vấn độn cằm càng có cơ sở tin cậy hơn cho khán giả. Không ít ý kiến cho rằng, vết hằn ở cằm Minh Hằng thường có ở những người đã phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm. Hiện tại, hình ảnh ghi lại chiếc cằm khó hiểu này của HLV The Face Vietnam đang được dân mạng truyền tay nhau và dành nhiều lời bàn tán. Tuy nhiên, phía Minh Hằng hiện vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc.

Minh Hằng để lộ cằm dài nhọn có dấu vết bất thường dù một mực phủ nhận chuyện dao kéo-1Minh Hằng để lộ cằm dài nhọn có dấu vết bất thường dù một mực phủ nhận chuyện dao kéo-2Minh Hằng để lộ cằm dài nhọn có dấu vết bất thường dù một mực phủ nhận chuyện dao kéo-3

Khi chụp bằng camera thường không qua chỉnh sửa, ở góc nghiêng, phần cằm của Minh Hằng bất ngờ lộ dấu vết lạ rõ rệt.

Minh Hằng để lộ cằm dài nhọn có dấu vết bất thường dù một mực phủ nhận chuyện dao kéo-4

Và đây là góc nghiêng đã qua chỉnh sửa do Minh Hằng đăng tải lên trang cá nhân.

Trước đó, vào hồi tháng 8/2018, sau một thời gian vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khiến chiếc cằm dài nhọn bất thường và gương mặt mất đi vẻ tự nhiên vốn có, Minh Hằng đã lên tiếng cho biết cô không quan tâm đến những ý kiến hay bình luận về sự việc này.

Minh Hằng để lộ cằm dài nhọn có dấu vết bất thường dù một mực phủ nhận chuyện dao kéo-5

Hình ảnh chiếc cằm dài nhọn bất thường và gương mặt đơ cứng này từng khiến nhiều khán giả không thể nhận ra Minh Hằng ngày nào.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.