Minh Hằng xác nhận có mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu" với Quốc Trường, nhà trai phản ứng thế nào?

Minh Hằng - Quốc Trường thẳng thắn nói về chuyện bị đồn yêu đương trong buổi gặp gỡ truyền thông vừa diễn ra.

Chiều 9/2, ekip sản xuất Bẫy ngọt ngào đã tổ chức buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Bẫy ngọt ngào. Trong phim, Quốc Trường đóng vai Đăng Minh - ông chủ giàu có, tài giỏi nhưng tính cách lại vô cùng biến thái. Đăng Minh kết hôn cùng Carmy (Bảo Anh), Carmy lại chơi thân với Quỳnh Lam (Minh Hằng).

Minh Hằng xác nhận có mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu với Quốc Trường, nhà trai phản ứng thế nào?-1Theo diễn tiến mạch phim, Quốc Trường lần lượt đóng cảnh 18+ cùng Bảo Anh, Minh Hằng. Trước ngày phim Bẫy ngọt ngào ra mắt, nhiều tin tức liên quan đến chuyện Quốc Trường - Minh Hằng ôm ấp thân thiết trong tiệc sinh nhật đã xuất hiện trên mạng xã hội. Thậm chí, netizen còn đồn đoán rằng Quốc Trường - Minh Hằng có phim giả tình thật vì liên tục lộ hình ảnh thân thiết.

Tại buổi họp báo, khi được hỏi về mối quan hệ tình cảm với Quốc Trường, Minh Hằng xác nhận rằng cô đối với ngôi sao Về nhà đi con có cái gì đó gọi là "trên tình bạn, dưới tình yêu".

"Trong phim, Hằng với Quốc Trường có cảnh nóng. Trước khi quay, cả 2 đã phải tập luyện rất là nhiều, khi quay, Hằng cũng nhắn tin với Trường là có làm 1 tí rượu không. Những cái đó làm cho Hằng và Trường gắn kết tình cảm bạn diễn nhiều hơn. Nếu khi ra phim trường mà mình ngượng ngùng quá thì rất khó truyền đạt ý đồ của những phân đoạn. Sau phim, Hằng và Trường có chia sẻ với nhau về công việc kinh doanh, phim ảnh. Nó gọi là trên mức tình bạn nhưng dưới mức tình yêu".

Minh Hằng xác nhận có mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu với Quốc Trường, nhà trai phản ứng thế nào?-2Quốc Trường - Minh Hằng.

"Trong phim, Quốc Trường hy sinh rất nhiều. Hằng và ekip đã tổ chức sinh nhật cho Quốc Trường ở quán bar. Trước giờ, Hằng làm sinh nhật cho ai cũng kiểu tạo bất ngờ hết. Trong lúc vui quá, Trường có ôm Hằng 1 chút và nói lời cảm ơn. Rồi tiếp đến là hình ảnh này xuất hiện trên báo như mọi người đã thấy. Nhưng Hằng nghĩ, do trước giờ chưa từng biết thông tin liên quan đến Hằng với Quốc Trường nên cảm thấy hơi lạ. Còn nếu nói về mối quan hệ tình cảm bạn bè sau khi kết thúc dự án phim thì Hằng thấy nó rất là bình thường".

Minh Hằng xác nhận có mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu với Quốc Trường, nhà trai phản ứng thế nào?-3Minh Hằng xác nhận có mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu với Quốc Trường, nhà trai phản ứng thế nào?-4Minh Hằng.

Về phần Quốc Trường, nam diễn viên cũng xác nhận việc ôm Minh Hằng trong tiệc sinh nhật. "Khi đã uống vào thì Trường rất vui và cảm động. Đây là lần đầu tiên Trường được 1 người con gái tổ chức sinh nhật. Do muốn cám ơn nên Trường đã ôm Minh Hằng. Trường thấy chuyện này cũng bình thường mà không hiểu sao khoảnh khắc này bị chụp lại rồi tạo sự hiểu lầm. Ban đầu Trường hơi run, sau đó say rồi thì hết run và ôm Minh Hằng luôn".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/minh-hang-xac-nhan-co-moi-quan-he-tren-tinh-ban-duoi-tinh-yeu-voi-quoc-truong-nha-trai-phan-ung-the-nao-162220902193018300.htm

Quốc Trường

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.