Minh Tiệp nhận "gạch đá" khi an ủi Nam Em: "Cũng may cho em không yêu phải mấy chú hề, không thì còn mệt nữa"

Ấn ý về "chú hề" Nam Em từng yêu trong lời động viên đàn em thân thiết, Minh Tiệp khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bức xúc.

Ấn ý về "chú hề" Nam Em từng yêu trong lời động viên đàn em thân thiết, Minh Tiệp khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bức xúc.

Sau ồn ào tình ái gây xôn xao showbiz 1 thời với Trường Giang, Hoa khôi Nam Em liên tục khiến công chúng "mắt tròn mắt dẹt" với những hành động quá khích, kỳ quặc, khó hiểu của mình. Trên trang cá nhân, cô nàng lại vừa đăng tải một đoạn clip "quẩy điên đảo" trên nền một bài nhạc Hàn Quốc trong xe hơi.Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 phấn khích: "... Ê nói nghe nè quý dị... tối thứ 3 sinh nhật mình livestream nói chuyện tâm sự nha. Ở ẩn lâu quá trời..."

Đoạn clip trên sẽ không có gì quá đặc biệt nếu nam diễn viên Minh Tiệp không bất ngờ dành sự quan tâm đến Nam Em qua dòng bình luận đầy ẩn ý. 

"Hãy cứ là em nhé cô em. Dù có thể hơi quá nhưng em thấy happy là được. Sâu thẳm bên trong em là 1 cô bé tốt bụng. Cũng may cho em không yêu phải mấy chú hề, không thì còn mệt nữa. Chúc mừng sinh nhật em gái trước nhé," Minh Tiệp viết.

Dòng bình luận của Minh Tiệp ngay lập tức nhận được nhiều lượt bày tỏ cảm xúc của khán giả. Không ít người thả "tim", "haha" hay yêu thích lời chúc của anh dành cho Nam Em. Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng tỏ thái độ bức xúc khi Minh Tiệp nhắc đến "chú hề" - một nhân vật mà-ai-cũng-biết-là-ai. 

Minh Tiệp nhận gạch đá khi an ủi Nam Em: Cũng may cho em không yêu phải mấy chú hề, không thì còn mệt nữa-1

Minh Tiệp nhận về nhiều phản ứng trái chiều khi an ủi Nam Em: "Cũng may cho em không yêu phải mấy chú hề, không thì còn mệt nữa".

Minh Tiệp nhận gạch đá khi an ủi Nam Em: Cũng may cho em không yêu phải mấy chú hề, không thì còn mệt nữa-2

Nam Em liên tục có những hành động khó hiểu. Mới đây, cô trực tiếp gửi hình ảnh mặc quần áo xộc xệch tạo dáng kỳ quặc của bản thân cho nam diễn viên Lee Min Ho trên instagram.

Minh Tiệp nhận gạch đá khi an ủi Nam Em: Cũng may cho em không yêu phải mấy chú hề, không thì còn mệt nữa-3

Tiếp đến, Hoa khôi lại khiến người hâm mộ "hết hồn" với bức ảnh tóc tai lòa xòa, mũi nhét giấy ăn nằm trên giường. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Tự nhiên thấy ám ảnh chữ 'khùng' quá... Giác ngộ."

Minh Tiệp nhận gạch đá khi an ủi Nam Em: Cũng may cho em không yêu phải mấy chú hề, không thì còn mệt nữa-4

Minh Tiệp và Nam Em từng có thời gian làm việc chung khi tham gia một sự kiện ngoại giao bên Hàn Quốc. Mặc dù có ý tốt muốn động viên và an ủi đàn em nhưng có lẽ Minh Tiệp không ngờ mình lại nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng đến vậy.

Theo Helino


Nam Em

Minh Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.