Minh Vương M4U bị cách ly hết mùa tết vì đi diễn ở Hải Dương

Minh Vương M4U bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái buồn khi bị cách ly vì Covid-19, nam ca sĩ vừa trở về từ tâm dịch Hải Dương.

Đi diễn ở vùng xảy ra dịch Covid-19, Minh Vương bất ngờ rơi vào tình thế "tiến thoái lưỡng nan" khi trở về từ tâm dịch. Nam ca sĩ chấp nhận cách ly theo quy định của Bộ y tế chấp nhận đón Tết xa gia đình vì sợ làm ảnh hưởng đến cộng đồng.

Minh Vương M4U bị cách ly hết mùa tết vì đi diễn ở Hải Dương-1
Minh Vương ăn Tết xa gia đình vì trở về từ tâm dịch. (Ảnh: Chụp màn hình).

Sao nam V-pop đầu tiên bị cách ly

Mới đây, trên trang cá nhân của Minh Vương M4U vừa chia sẻ lại một kỉ niệm mà có lẽ cả cuộc đời nam ca sĩ không thể quên, đó chính là phải cách ly vì dịch Covid-19, giọng ca Xe đạp phải chấp nhận xa gia đình mùa Tết này vì đã có mặt ở vào tâm dịch Hải Dương.

Minh Vương M4U bị cách ly hết mùa tết vì đi diễn ở Hải Dương-2
Nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh trong nơi cách ly. (Ảnh: FBNV).

Trong dòng trạng thái mới nhất, Minh Vương chia sẻ: "Vừa qua Minh Vương có đi diễn ở Hải Dương. Sau khi biết Bộ y tế yêu cầu khai báo đối với các trường hợp trở về từ Hải Dương, ngay lập tức Minh Vương đã đến cơ quan y tế gần nhà để thông báo về lịch trình của mình và vui vẻ lên đường vào trại cách ly theo yêu cầu.

Minh Vương M4U bị cách ly hết mùa tết vì đi diễn ở Hải Dương-3
Địa điểm nam ca sĩ cách ly. (Ảnh: FBNV).

Minh Vương M4U bị cách ly hết mùa tết vì đi diễn ở Hải Dương-4
Chiếc giường trong nơi ở tập trung được chia sẻ. (Ảnh: FBNV).

"Mặc dù phải đón Tết xa gia đình và bạn bè nhưng vì cộng đồng, vì an toàn của mọi người, vì những anh hùng áo trắng đang ngày đêm chống dịch... không chỉ Minh Vương còn nhiều người khác sẵn sàng đón năm mới trong khu cách ly", dòng trạng thái đầy tâm trạng của nam ca sĩ.

Minh Vương tự hào vì làm được một điều có ích cho cộng đồng

Mặc dù xa gia đình trong năm mới Minh Vương cảm thấy chạnh lòng, nhưng nam ca sĩ cảm thấy hạnh phúc vì đã làm được một điều rất cần thiết cho cộng đồng: "Không khí đoàn viên ấm áp của gia đình trong ngày Tết là vô giá, công việc là quan trọng nhưng ngay lúc này, những điều đó phải xếp sau sự tự nguyện tuân thủ yêu cầu chống dịch....

Minh Vương M4U bị cách ly hết mùa tết vì đi diễn ở Hải Dương-5
Minh Vương cảm thấy rất vui vì bản thân làm được một điều có ích. (Ảnh: FBNV).

Tình hình dịch bệnh đang rất phức tạp và khó lường, công cuộc chống dịch còn gian nan và trường kỳ, cả nhà hãy có ý thức và đồng lòng cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, đón một năm mới bình an nhé", Minh Vương chia sẻ thêm.

Minh Vương M4U bị cách ly hết mùa tết vì đi diễn ở Hải Dương-6
Nam ca sĩ tự nguyện thực hiện theo chính sách của Bộ y tế. (Ảnh: FBNV).

Dù đang đối mặt với việc ăn Tết xa gia đình, nhưng Minh Vương vẫn tự nguyện khai báo để rất nhiều người có một cái Tết yên bình và hạnh phúc. 

Theo Thể thao và văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.yan.vn/sao-nam-dau-tien-cua-vpop-bi-cach-ly-khong-duoc-huong-tet-tron-ven-256640.html

cách ly

Minh Vương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.