Miss Universe hé lộ phần thi phỏng vấn kín của Australia: Lọt top 16 là đúng, Ngọc Châu bị loại không sai

Miss Universe tiếp tục hé lộ phần trả lời trong phần thi phỏng vấn kín của đại diện đến từ Australia.

Mới đây, Miss Universe tiếp tục tung ra đoạn video hé lộ phần dự thi phỏng vấn kín của đại diện đến từ Australia. 

Miss Universe hé lộ phần thi phỏng vấn kín của Australia: Lọt top 16 là đúng, Ngọc Châu bị loại không sai-1

Cụ thể khi nhận được câu hỏi từ ban giám khảo: "Điều gì làm bạn thích thú tại Miss Universe?". Đại diện đến từ Australia mạnh dạn trả lời: "Miss Universe đã cho tôi có thêm tiếng nói, nó cũng là tiếng nói của rất nhiều người. Miss Universe cũng là nền tảng, nơi mà mọi người thật sự ngưỡng mộ bạn và tin tưởng. Mặc dù tôi có chút khác biệt là phải trang điểm mỗi ngày, làn da tôi nổi mụn và máy sấy tóc của tôi bị hỏng. Tôi biết rằng tất cả đều bắt nguồn từ cốt lõi của bạn đó là việc bạn là ai. Là một tomboy mang đến một đẳng cấp khác biệt cho Miss Universe".

Đáng chú ý trong video tiết lộ phần dự thi, Monique Riley gặp phải áp lực về thời gian khi đang trong lúc trả thời thì chuông thông báo sắp hết giờ. Tuy nhiên, Monique Riley vẫn rất tự tin đưa ra quan điểm của mình với ban giám khảo mà không hề có chút lo lắng hay nói vấp.

Miss Universe hé lộ phần thi phỏng vấn kín của Australia: Lọt top 16 là đúng, Ngọc Châu bị loại không sai-2

Sau khi video tiết lộ phần thi phỏng vấn kín của đại diện đến từ Australia được tiết lộ, nhiều cư dân mạng không khỏi thích thú trước khả năng "nuốt mic" của Monique Riley, đồng thời công nhận kết quả mỹ nhân này lọt top 16 là hoàn toàn xứng đáng.

Riley năm nay 27 tuổi, là người mẫu và diễn viên đến từ Queensland. Cô làm trợ lý điều hành với bằng cấp về Các ngành công nghiệp sáng tạo của Đại học Công nghệ Queensland.

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/miss-universe-he-lo-phan-thi-phong-van-cua-australia-202301252320544931.html

Miss Universe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.