Mộ của NSƯT Thanh Kim Huệ bị giẫm đạp sau lễ tang NSƯT Vũ Linh

Một bộ phận khán giả thiếu ý thức giẫm đạp lên phần mộ của NSƯTThanh Kim Huệ để quay phim, chụp ảnh lễ an táng NSƯT Vũ Linh.

NSND Thanh Điền - chồng của NSƯT Thanh Kim Huệ vừa chia sẻ những hình ảnh xót xa trên kênh Youtube cá nhân. Ông cho biết, một số khán giả tới đưa tiễn NSƯT Vũ Linh nhưng thiếu ý thức, cố tình chen lấn vào để quay phim, chụp ảnh nên dẫm đạp lên mộ của vợ ông, khiến cho đầu đỉnh bia bị gãy một bên, chậu cây vỡ. Họ còn vứt rác bừa bãi trên phần mộ của NSƯT Thanh Kim Huệ.

NSƯT Vũ Linh được an táng bên cạnh phần mộ của NSƯT Thanh Kim Huệ tại một nghĩa trang ở Bình Dương.

Mộ của NSƯT Thanh Kim Huệ bị giẫm đạp sau lễ tang NSƯT Vũ Linh-1
Phần mộ của cố NSƯT Thanh Kim Huệ ở bên cạnh phần mộ của NSƯT Vũ Linh.

Mộ của NSƯT Thanh Kim Huệ bị giẫm đạp sau lễ tang NSƯT Vũ Linh-2Mộ của NSƯT Thanh Kim Huệ bị giẫm đạp sau lễ tang NSƯT Vũ Linh-3
Những khán giả kém ý thức làm hư hỏng phần mộ của NSƯT Thanh Kim Huệ khi cố tình vào quay phim, chụp ảnh lễ an táng của NSƯT Vũ Linh.

Sau khi chia sẻ những hình ảnh xót xa trên, NSND Thanh Điền nói: "Chào các bạn, tôi lên tiếng không phải để trách khán giả, tôi chỉ muốn khán giả thân thương biết để tránh mắc phải những sai phạm tâm linh không đáng có, rất mong mọi người thông cảm và đồng lòng bảo vệ giá trị quan trên mộ người đã khuất như để tưởng niệm những gì còn xót lại...".

Dòng tâm sự của NSND Thanh Điền nhận được sự đồng cảm của nhiều người. Không ít ý kiến gay gắt chỉ trích hành vi thiếu văn hóa của một bộ phận khán giả và mong rằng sự việc xấu xí như thế này sẽ không bao giờ lặp lại.

NSƯT Vũ Linh qua đời ngày vào ngày 5/3 sau thời gian dài mắc bạo bệnh khiến nhiều nghệ sỹ, người hâm mộ vô cùng tiếc thương. Trong 3 ngày tổ chức đám tang của cố nghệ sỹ, hàng ngàn người hâm mộ đã đến chia buồn, tiễn đưa ông.

Tuy nhiên, cũng có một số người đến đám tang với tâm lý hiếu kỳ, gây náo loạn khiến người thân của NSƯT Vũ Linh và công chúng bức xúc.

Sau tang lễ, linh cữu cố NSƯT Vũ Linh được đưa đến nơi chôn cất ở nghĩa trang Hoa viên Bình Dương. Ngay từ sáng sớm, nhiều người dân địa phương đã có mặt để giành một chỗ đứng thuận lợi nhất trong việc theo dõi quá trình chôn cất cố NS Vũ Linh. 

Trong quá trình hạ huyệt, rất nhiều khán giả thiếu ý thức đã bất chấp leo lên đứng trên các mộ phần xung quanh để quay phim, chụp ảnh. Điều này tạo nên cảnh phản cảm, bất kính với người đã khuất. 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/mo-cua-nsut-thanh-kim-hue-bi-giam-dap-sau-le-tang-nsut-vu-linh-ar747498.html?fbclid=IwAR28_yjYNn2Cz4VlF9ehCB6drNdqo3tiCkNWzZqYU0fZenDKlcrgdaFH1tM

nghệ sĩ Vũ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.