Mới chơi thân chưa lâu, Ngọc Trinh đã hào phóng tặng 100 triệu cho Chi Pu mua ván trượt "sống ảo"

Độ hào phóng với bạn bè của Ngọc Trinh khiến nhiều người nể phục.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng thường xuyên thấy Chi Pu và Ngọc Trinh xuất hiện cùng nhau, tương tác nhiều trên mạng xã hội và trở thành cặp chị em thân thiết mới của showbiz Việt.

Mới đây, Chi Pu còn tiết lộ một câu chuyện về Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ vì độ hào phóng của "nữ hoàng nội y" với bạn thân. 

Vào 3 tháng trước, Chi Pu đã mê mẩn một chiếc ván trượt có giá 250 triệu đồng và kêu gọi bạn bè quyên góp để mua được nó, nhưng ai cũng nói rằng Chi Pu... bị điên. Tuy nhiên, ngay khi biết được, Ngọc Trinh đã không ngần ngại chuyển cho Chi Pu 100 triệu để giúp cô em thân thiết mua được chiếc ván.

Đúng dịp sinh nhật Ngọc Trinh cũng là lúc Chi Pu nhận được chiếc ván trượt sóng có giá 250 triệu này. Cô nàng phấn khích khoe trên trang cá nhân khiến ai cũng ngưỡng mộ vì có một người bạn như Ngọc Trinh.

Mới chơi thân chưa lâu, Ngọc Trinh đã hào phóng tặng 100 triệu cho Chi Pu mua ván trượt sống ảo-1
Ngọc Trinh không ngần ngại chuyển ngay 100 triệu vì Chi Pu thích chiếc ván trượt đắt đỏ

Mới chơi thân chưa lâu, Ngọc Trinh đã hào phóng tặng 100 triệu cho Chi Pu mua ván trượt sống ảo-2Mới chơi thân chưa lâu, Ngọc Trinh đã hào phóng tặng 100 triệu cho Chi Pu mua ván trượt sống ảo-3Mới chơi thân chưa lâu, Ngọc Trinh đã hào phóng tặng 100 triệu cho Chi Pu mua ván trượt sống ảo-4

Trước đó, Ngọc Trinh cũng thể hiện quan điểm khi bị nhắc nhở chuyện Chi Pu yêu lại tình cũ của bạn thân. "Nữ hoàng nội y" tuyên bố: “Quan điểm của chị là bạn bè được phép yêu lại người yêu cũ của chị”.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-choi-than-chua-lau-ngoc-trinh-da-hao-phong-tang-100-trieu-cho-chi-pu-mua-van-truot-song-ao-162202709152628266.htm

Ngọc Trinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.