Mới ngày nào bé mũm mĩm, con gái út của nghệ sĩ Chiều Xuân giờ đã lớn phổng, tự tin diện bikini hút mắt

Cô bé Hồng Khanh của nghệ sĩ Chiều Xuân mũm mĩm đáng yêu của ngày nào giờ đã ra dáng thiếu nữ và xinh đẹp lắm rồi.

Cô bé Hồng Khanh của nghệ sĩ Chiều Xuân mũm mĩm đáng yêu của ngày nào giờ đã ra dáng thiếu nữ và xinh đẹp lắm rồi.

Nghệ sĩ Chiều Xuân được khán giả biết đến và hâm mộ bởi chị là diễn viên tài năng, xinh đẹp. Sau khi kết hôn với nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, chị sinh được 2 con gái tên là Hồng Mi và Hồng Khanh. Nếu như Đỗ Hồng Mi (sinh năm 1988) có ngoại hình cực ngọt ngào như thiếu nữ Hà Nội xưa thì cô em gái Đỗ Hồng Khanh (sinh năm 2004) lại mang vẻ hiện đại, láu lỉnh.

Nghệ sĩ Chiều Xuân bên 2 cô con gái Hồng Mi và Hồng Khanh.

Trong hai cô con gái này thì Hồng Khanh có vẻ được dư luận nhắc đến nhiều hơn sau thời gian tham gia Giọng hát Việt nhí 2013. Cô bé khi đó đã gây ấn tượng rất mạnh cho khán giả truyền hình nhờ vẻ ngoài mũm mĩm, xinh xắn và rất tươi tắn.

Cô bé Hồng Khanh thời mới tham gia giọng hát Việt nhí.

Bẵng đi một thời gian ít xuất hiện trước truyền thông, Hồng Khanh bây giờ đã lớn và vô cùng xinh đẹp, dễ thương. Cô bé vẫn tiếp tục theo đuổi nghệ thuật và thích tìm tòi về thời trang. Ngoài ra, thành tích học tập của bé cũng rất đáng nể dù thường xuyên dành thời gian đi biểu diễn ca nhạc.

Hình ảnh của Hồng Khanh trong đám cưới mới đây của chị gái Hồng Mi cho thấy cô bé mũm mĩm ngày nào đã lớn thật rồi.

Khuôn mặt của Khanh không còn tròn mũm mĩm như trước nữa.

Cô bé cũng có gu ăn mặc sành điệu, trẻ trung.

Cô bé Hồng Khanh luôn được đánh giá là rất tài năng khi có thể chơi được khá nhiều loại nhạc cụ. Hồng Khanh đã tự học piano, guitar và đàn ukulele. Ước mong của cô bé trở là thành một ca sĩ đa-zi-năng, bản thân có thể vừa hát vừa sáng tác và tham gia một chút vào diễn xuất.

Vì có gia đình nghệ thuật nên Hồng Khanh rất dạn dĩ trước ống kính máy ảnh và nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện nghệ thuật hoặc có tính chất xã hội cao hướng đến các hoạt động của các em nhỏ đồng trang lứa.

Hồng Khanh thể hiện mình là con nhà "nòi" khi tự chơi được khá nhiều loại nhạc cụ.

Cô bé cũng tự tin trước ống kính máy ảnh.

Hồng Khanh cũng rất tích cực xây dựng hình ảnh cá nhân khi trang Facebook có tới hơn 57 nghìn lượt theo dõi. Cô bé rất đa dạng về phong cách ăn mặc và thần thái nên khá được lòng giới trẻ. Những bức ảnh du lịch của gia đình cô bé cũng luôn nhận được lượng "like" khủng của cộng đồng mạng.

Đặc biệt, dù mới 14 tuổi nhưng thân hình của Hồng Khanh đã khá phổng phao, có thể diện những bộ bikini nhìn vô cùng hút mắt. 

Hồng Khanh đã diện được những bộ bikini bó sát.

Thật khó tin đây lại là cô nhóc ngày nào đúng không mọi người.

Chụp ảnh du lịch cũng rất thần thái nữa chứ.

Giống như chị gái Hồng Mi, Hồng Khanh cũng được bố mẹ đưa ra nước ngoài du lịch khá nhiều. Cô bé ở tuổi 14 không hề cảm thấy ngại ngùng mà luôn tự tin trước ống kính máy ảnh. Vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào của bé cũng là một điểm cộng giúp những bức hình đó trở nên cuốn hút hơn.

Hồng Khanh trong chuyến du lịch châu Âu năm 2017.

Chuyến đi mới đây tới Bangkok, Thái Lan.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Hồng Khanh nhé. 

Theo Helino 


Nghệ sĩ Chiều Xuân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.