Mối quan hệ thật sự giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh sau 5 năm ly hôn được tiết lộ

Dù đã ly hôn Trizzie Phương Trinh 5 năm và trải qua mối tình sâu đậm 3 năm với Hoa hậu Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều vẫn làm điều này với vợ cũ.

Dù đã ly hôn Trizzie Phương Trinh 5 năm và trải qua mối tình sâu đậm 3 năm với Hoa hậu Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều vẫn làm điều này với vợ cũ.

Sau khi gây ngạc nhiên cho khán giả với chuyến đi nghỉ dưỡng vợ cũ và các con hồi tháng 8 vừa qua, Bằng Kiều lại tiếp tục làm fan phải ngỡ ngàng vì những sự thực trong cuộc sống riêng mà danh hài Thúy Nga vừa vô tình hé lộ mới đây.

Theo đó, Thúy Nga có chia sẻ một dòng trạng thái ngắn trên trang cá nhân về người anh đồng nghiệp thân thiết. Thúy Nga cho biết, khi hay tin cô sửa nhà, Bằng Kiều đã không ngại vất vả mang về cho cô em đồng nghiệp một kiện hàng từ Mỹ. Cũng nhờ thế mà Thúy Nga có dịp đến nhà của Bằng Kiều ở Việt Nam và phát hiện ra một điều kinh ngạc. Cô viết: "Và lại càng thương ông anh hơn khi bước vô căn nhà ổng tại Việt Nam thì phát hiện ra là xung quanh 3 bề 4 bên nhà ổng toàn để hình 3 thằng con trai yêu quý và cả hình bà chị Trizzie Nguyễn nhà tui nữa... Và không có hình ai khác nữa nhé!"
Mối quan hệ thật sự giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh sau 5 năm ly hôn được tiết lộ-1

Bức ảnh gia đình có mặt Trizzie Phương Trinh được Bằng Kiều đặt trang trọng trong nhà.

Thúy Nga cũng bày tỏ thêm: "Ngoài cái tài ca hát ra theo Nga thấy anh Bằng Kiều là ông bố rất thương con và cực kì có trách nhiệm với các con của mình nhất quả đất đấy cả nhà ạ. Quý mến ổng nhất cái khoản rất yêu con!"
Mối quan hệ thật sự giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh sau 5 năm ly hôn được tiết lộ-2

Thúy Nga chụp hình selfie cùng đàn anh Bằng Kiều.

Việc Bằng Kiều mang ảnh Trizie Phương Trinh về treo trong căn nhà mới tậu ở Việt Nam khiến người hâm mộ thực sự bất ngờ. Cặp vợ chồng ca sĩ kết hôn năm 2002 và ly hôn năm 2013 trong sự tiếc nuối của khán giả. Ngay sau khi ly hôn, Bằng Kiều bị chỉ trích vì công khai mối quan hệ với Hoa hậu Dương Mỹ Linh. Tuy nhiên cả hai cũng đường ai nấy đi chỉ sau 3 năm gắn bó.

Điều đáng nói là trong quãng thời gian nồng nàn với Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều vẫn giữ nguyên hình ảnh vợ cũ trên trang cá nhân. Nhưng khi chia tay Dương Mỹ Linh, nam ca sĩ lại xóa hết ảnh bạn gái cũ, điều mà anh không làm với Trizzie Phương Trinh.
Mối quan hệ thật sự giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh sau 5 năm ly hôn được tiết lộ-3

Bằng Kiều đi du lịch cùng vợ cũ và các con hồi tháng 8 vừa qua.

Rất nhiều khán giả khi đọc được tiết lộ của danh hài Thúy Nga đã gửi lời nhắn nhủ, mong muốn cặp đôi nghệ sĩ sẽ tái hợp. "Em cầu mong hai anh chị bỏ qua tất cả về với nhau cho các con được hạnh phúc", "Nói ổng tái hợp lại đi"... là lời nhắn của fan trên trang cá nhân của Thúy Nga.

Theo Helino


Bằng Kiều

Trizzie Phương Trinh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.