Một nam MC hạng A Vbiz bị "réo tên", nghi vấn số tiền kêu gọi quyên góp được không chỉ dừng lại ở 9 - 10 tỷ đồng

Tưởng chừng đã bình yên sau vụ lùm xùm tháng 5/2021 thì nam MC hàng đầu Vbiz lại tiếp tục bị réo tên.

Mới đây, một nam MC đình đám nhất Vbiz hiện nay đã bị gọi tên về vấn đề nghệ sĩ kêu gọi quyên góp tiền từ thiện.

Nam MC được khen ngợi là người có tài năng, nhân cách nhưng vẫn bị phê bình anh vì chưa thực sự có trách nhiệm khi đứng lên kêu gọi quyên góp.

Cụ thể, nam MC bị cho là đã "tạm ứng niềm tin", đi kêu gọi tiền từ thiện nhưng không tự mình đứng ra làm là sai mục tiêu ban đầu. Tiếp đó, trang Facebook của nam MC đình đám này có tới 18 triệu người theo dõi nên số tiền quyên góp được có thể không dừng lại ở 9-10 tỷ đồng. 

Chốt lại, nam MC đình đám được gửi lời rằng hãy minh bạch, công khai toàn bộ để lấy lại uy tín, nếu tự tin và muốn làm rõ thì hãy đối chất trong thời gian sớm nhất.

Một nam MC hạng A Vbiz bị réo tên, nghi vấn số tiền kêu gọi quyên góp được không chỉ dừng lại ở 9 - 10 tỷ đồng-1Trước đó, vào tháng 5/2021, nam MC này cũng từng vướng lùm xùm về vấn đề minh bạch tiền quyên góp từ thiện.

Cụ thể, nam MC này từng kêu gọi quyên góp ủng hộ miền Trung vào cuối năm 2020 và thu được hàng tỷ đồng. Anh tuyên bố sẽ chia ra làm 3 phần, ủy quyền cho 3 nhân vật khác đang có đoàn cứu trợ miền Trung, một trong 3 người là nữ ca sĩ nổi tiếng với quỹ từ thiện lên tới hơn 100 tỷ đồng.

Tuy nhiên, cho đến lúc showbiz Việt xảy ra vụ lùm xùm "ngâm" hơn 15 tỷ đồng tiền từ thiện của một danh hài đình đám, cộng đồng mạng đã đặt nghi vấn nam MC này chưa chuyển khoản tiền ủng hộ miền Trung cho nữ ca sĩ kia vì anh không có động thái công khai nào về việc này.

Ngay sau đó, nam MC hạng A đã chính thức lên tiếng trình bày rõ ràng về các khoản tiền được chuyển đi ủy quyền sau khi kêu gọi ủng hộ. Nam MC cho biết số tiền nhận được trong lần tổng kết đầu tiên là 8,7 tỷ đồng. Khi đó anh thông báo trên fanpage sẽ chia làm 3 nguồn ủng hộ. Tuy nhiên, về sau có một số bạn bè của nam MC và khán giả ủng hộ thêm nên tổng số tiền quyên góp tăng lên thành hơn 9,4 tỷ đồng. Vì thời điểm đó nam MC có liên lạc với nữ ca sĩ nhưng do cô bận đi cứu trợ miền Trung không bắt máy được nên anh đã quyết định chuyển toàn bộ số tiền còn lại cho một nhân vật khác cũng đang làm từ thiện tại miền Trung lúc đó.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mot-nam-mc-hang-a-vbiz-bi-reo-ten-nghi-van-so-tien-keu-goi-quyen-gop-duoc-khong-chi-dung-lai-o-9-10-ty-dong-162210109183606920.htm

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.