Một sao Việt bị trộm cạy phá xế xịn lúc nửa đêm, camera ghi lại rõ thủ đoạn tinh vi

Chỉ trong 30 giây, chiếc xế hộp của nam ca sĩ này đã bị cạy trộm mất phụ kiện.

Chiều nay (28/11), nam ca sĩ TiTi (nhóm HKT) đã chia sẻ lên trang cá nhân thông tin, hình ảnh về việc anh vừa bị trộm cạy phá xế xịn.

Theo TiTi, kẻ xấu đã có hành động hết sức táo tợn đó là vào tận bãi đậu xe có bảo vệ trông giữ để trộm cắp tài sản lúc 3h sáng.

Trong clip do camera ghi lại được TiTi đăng tải có thể thấy, tên trộm đã ra tay rất nhanh chóng. Chỉ trong 30 giây, kẻ xấu đã tháo được gương ôtô và nhanh chóng bỏ chạy khi bị bảo vệ phát hiện.

Clip xế hộp của TiTi bị trộm cạy phá lấy mất gương

Một sao Việt bị trộm cạy phá xế xịn lúc nửa đêm, camera ghi lại rõ thủ đoạn tinh vi-1Chiếc xe bị trộm cạy phá.

Cùng với việc đăng tải clip, hình ảnh bị trộm cạy phá xe, TiTi cũng lên tiếng cảnh báo: 'Trộm cướp giờ lộng hành quá 3h sáng vào bãi xe chung cư mà xơi xe tôi thì tôi chịu các ông rồi. Cả nhà mình cũng nên cẩn thận trong thời gian này nhé'.

Sau chia sẻ của TiTi, dưới bài đăng, nhiều netizen đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động táo tợn của tên trộm, đồng thời để lại bình luận nhắc nhở mọi người nên cẩn trọng để bảo vệ tài sản, nhất là trong thời gian tới khi chỉ còn 2 tháng nữa là Tết, trộm cướp có thể lộng hành hơn.

Một sao Việt bị trộm cạy phá xế xịn lúc nửa đêm, camera ghi lại rõ thủ đoạn tinh vi-2Một sao Việt bị trộm cạy phá xế xịn lúc nửa đêm, camera ghi lại rõ thủ đoạn tinh vi-3Đây là chiếc xế hộp được TiTi thường xuyên sử dụng.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xế hộp của TiTi bị gặp sự cố.

Vào tháng 11/2020, ô tô của nam ca sĩ cũng bị trộm 'dòm ngó' bẻ gương. Tuy nhiên, rất may nam ca sĩ đã phát hiện kịp thời nên kẻ xấu chưa kịp thực hiện trót lọt đã phải bỏ chạy.

Một thời gian sau đó, chiếc ô tô này cũng gặp chuyện không hay khi bị xe khác va trúng trên đường. Dù vậy, nam ca sĩ không tỏ ra gay gắt mà chỉ nhắc nhở tài xế va quẹt với mình cần lái xe cẩn thận hơn.

Một sao Việt bị trộm cạy phá xế xịn lúc nửa đêm, camera ghi lại rõ thủ đoạn tinh vi-4TiTi

 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mot-sao-viet-bi-trom-cay-pha-xe-xin-luc-nua-dem-camera-ghi-lai-ro-net-thu-doan-tinh-vi-2281216.html

sao Việt

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.