"Mr Cần Trô" Xuân Nghị lên tiếng trước tin đồn hẹn hò với BTV xinh đẹp: "Chúng tôi đã chia tay và bây giờ chỉ là bạn"

"Mr Cần Trô" hiện giờ chỉ tập trung cho công việc nên không yêu đương gì đâu nhé!

"Mr Cần Trô" hiện giờ chỉ tập trung cho công việc nên không yêu đương gì đâu nhé!

Vụt sáng bất ngờ với vai diễn anh chàng CSGT Đức trong phim "Ngày ấy mình đã yêu", Xuân Nghị đang là cái tên chiếm spotlight trên MXH. "Mr Cần Trô" được yêu mến bởi sự sự hài hước, nét duyên ngầm và cả sự sâu sắc, khéo léo.

"Mr Cần Trô" đang chiếm spolight trên MXH

Bất ngờ nổi tiếng nên đời tư của Xuân Nghị cũng bị tò mò và đem ra bàn tán. Mới đây, nhiều người đã xôn xao vì thông tin Xuân Nghị có bạn gái và cô nàng xinh đẹp này còn là biên tập viên tại một kênh truyền hình thể thao. Được biết, cặp đôi này đã gặp nhau và hẹn hò sau đó khi cùng tham gia chương trình Love House. Tường Vy - "bạn gái tin đồn" của Xuân Nghị khá xinh xắn, cao ráo và có gu ăn mặc trẻ trung, năng động.

Nghi án Xuân Nghị đang hẹn hò với cô gái xinh đẹp này

Cả hai gặp nhau tại chương trình Love House năm 2017

Tuy nhiên, khi liên lạc với Xuân Nghị thì anh chàng cho biết Tường Vy chỉ là "bạn gái cũ". Cặp đôi này đã chia tay và hiện tại chỉ là bạn. "Sau chương trình Love House, Nghị và cô ấy nhận ra mình không hợp nhau ở vài vấn đề trong cuộc sống nên đã chọn giải pháp dừng lại và cho nhau lối đi riêng. Hiện tại chúng tôi chỉ là bạn bè".

Xuân Nghị xác nhận cả hai đã chia tay

Mr Cần Trô cũng cho biết hiện tại mình đang tập trung toàn tâm toàn ý cho công việc nên không có thời gian cho việc yêu đương.

Theo Trí thức trẻ


Mr Cần Trô

Xuân Nghị

Ngày ấy mình đã yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.