Muốn biết Ngọc Trinh được bạn trai đại gia chiều chuộng thế nào, xem lễ kỉ niệm 2 năm yêu nhau của họ sẽ rõ

Có vẻ như Ngọc Trinh và bạn trai giấu mặt đã có một ngày lễ kỉ niệm 2 năm yêu nhau vô cùng ngọt ngào.

Có vẻ như Ngọc Trinh và bạn trai giấu mặt đã có một ngày lễ kỉ niệm 2 năm yêu nhau vô cùng ngọt ngào.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải một đoạn clip ngắn về lễ kỷ niệm 2 năm yêu nhau của cô và bạn trai giấu mặt. Kèm theo bài viết, chân dài gốc Trà Vinh không quên bày tỏ tình cảm với người yêu: "8/4/2017 - 8/4/2019. Love U"

Trong đoạn video, bạn trai giấu mặt của Ngọc Trinh đã bí mật chuẩn bị một căn nhà ngập tràn màu hồng và trắng để kỉ niệm 2 năm yêu nhau của họ. Từ phòng khách đến phòng ngủ, đâu đâu cũng thấy hình trái tim, bóng bay nến và hoa. Đặc biệt tông màu hồng lại một lần nữa khẳng định người yêu của "Nữ hoàng nội y" đã hiểu cô đến thế nào.

Về phần mình, Ngọc Trinh diện một chiếc váy 2 dây màu đỏ cực quyến rũ và tỏ ra vô cùng hào hứng trước món quà mà người yêu dành tặng. Cô cũng chia sẻ ở phần Story Instagram ảnh cận cảnh của chiếc bánh kem kỉ niệm.

Muốn biết Ngọc Trinh được bạn trai đại gia chiều chuộng thế nào, xem lễ kỉ niệm 2 năm yêu nhau của họ sẽ rõ-1

Cận cảnh chiếc bánh kem hình trái tim kỉ niệm 2 năm yêu nhau của Ngọc Trinh và bạn trai.

Phía dưới đoạn video mà người đẹp "Vòng eo 56" đăng tải, dân mạng đã để lại hàng loạt lời chúc mừng. Người mẫu Linh Chi, đàn em của Ngọc Trinh, cũng bình luận: "Hạnh phúc mãi nha chị Hai tui!"

Muốn biết Ngọc Trinh được bạn trai đại gia chiều chuộng thế nào, xem lễ kỉ niệm 2 năm yêu nhau của họ sẽ rõ-2

Trước đó, Ngọc Trinh cũng được bạn trai dành tặng những món quà vô cùng bất ngờ nhân dịp sinh nhật 29 tuổi. Có vẻ như sau những cuộc tình buồn, cô đã tìm thấy người đàn ông của mình ở tuổi 29. Thậm chí cô còn hi vọng sẽ gắn bó và đi xa hơn với tình yêu hiện tại.

Muốn biết Ngọc Trinh được bạn trai đại gia chiều chuộng thế nào, xem lễ kỉ niệm 2 năm yêu nhau của họ sẽ rõ-3Muốn biết Ngọc Trinh được bạn trai đại gia chiều chuộng thế nào, xem lễ kỉ niệm 2 năm yêu nhau của họ sẽ rõ-4

Món quà sinh nhật mà Ngọc Trinh nhận được từ bạn trai vào ngày sinh nhật 29 tuổi.

Theo Helino


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.