Mỹ nhân đẹp nhất nhì Tây du ký 1986: Bỏ chồng ngoại quốc, mang con về nước nuôi và nhan sắc bất ngờ ở tuổi U60

Sau những biến cố trong cuộc sống, "Thỏ Ngọc" Lý Linh Ngọc mạnh mẽ đứng dậy, bà gầy dựng lại sự nghiệp và một mình nuôi con trai khôn lớn.

Sau những biến cố trong cuộc sống, "Thỏ Ngọc" Lý Linh Ngọc mạnh mẽ đứng dậy, bà gầy dựng lại sự nghiệp và một mình nuôi con trai khôn lớn.

Nàng "Thỏ Ngọc" sở hữu giọng ca ngọt ngào

Dù đã 33 năm trôi qua nhưng không thể phủ nhận, Tây Du Ký  1986 mãi là bộ phim truyền hình kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ. Bộ phim quy tụ một dàn diễn viên "khủng", gắn liền với tuổi thơ của nhiều người như Lục Tiểu Linh Đồng, Mã Đức Hoa, Từ Thiếu Hoa, Trì Trọng Thụy…

Trong đó, không thể thiếu dàn mỹ nữ xinh đẹp, lộng lẫy thủ vai yêu tinh quyến rũ Đường Tăng đã tạo nên điểm nhấn không thể thiếu trong tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Ngô Thừa Ân.

Mỹ nhân đẹp nhất nhì Tây du ký 1986: Bỏ chồng ngoại quốc, mang con về nước nuôi và nhan sắc bất ngờ ở tuổi U60-1

Trong vô số những mỹ nhân điểm phấn tô son, trang phục rực rỡ cầu kỳ, không thể không kể tên Lý Linh Ngọc - người đẹp thể hiện thành công cả 2 vai diễn công chúa Thiên Trúc và Ngọc Thố tinh (Thỏ Ngọc).

Đôi mắt long lanh, sáng ngời, thần thái cao sang, quyến rũ hút hồn của một nàng công chúa pha lẫn nét tinh anh, lanh lợi như một chú thỏ khiến Lý Linh Ngọc được đạo diễn Dương Khiết đặc biệt giao cho cả hai vai diễn.

Mỹ nhân đẹp nhất nhì Tây du ký 1986: Bỏ chồng ngoại quốc, mang con về nước nuôi và nhan sắc bất ngờ ở tuổi U60-2

Lý Linh Ngọc sinh năm 1963, bà vốn xuất thân từ đoàn ca kịch Trung Quốc với vai trò ca sĩ. Sở hữu giọng hát trong trẻo, sự kiên trì tập luyện ngay từ nhỏ, Lý Linh Ngọc nhanh chóng trở thành một trong những giọng ca được yêu thích nhất tại Trung Quốc trong những năm đầu của thập niên 90.

Bà từng nhiều lần đạt giải thưởng đĩa Bạch kim, sở hữu nhiều cúp vàng danh giá và thậm chí được mệnh danh là "Thiên hậu nhạc nhẹ", "Cô em gái ngọt ngào" của showbiz Hoa ngữ.

Hai lần đổ vỡ hôn nhân, một mình nuôi con trưởng thành

Sở hữu thành công ngay từ những năm đầu của tuổi 20, Lý Linh Ngọc cũng sớm bén duyên với nhiều tài tử trong showbiz. Năm 1984, khi mới 21 tuổi, bà trúng "tiếng sét ái tình" với vũ công Hồ Bình - một đồng nghiệp trong đoàn kịch.

Cả hai nhanh chóng kết hôn chỉ sau vài tháng quen biết. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 5 năm, Lý Linh Ngọc và người chồng đầu quyết định đường ai nấy đi.

Sau cuộc hôn nhân chóng vánh, Lý Linh Ngọc trở nên khép kín hơn trong chuyện tình cảm. Bà tâm sự những nỗi buồn từ cuộc hôn nhân đầu khiến bà vẫn day dứt khôn nguôi. 

Mỹ nhân đẹp nhất nhì Tây du ký 1986: Bỏ chồng ngoại quốc, mang con về nước nuôi và nhan sắc bất ngờ ở tuổi U60-3

"Đó là tình đầu của tôi. Tôi rất yêu người đàn ông đó và đến giờ vẫn đau khổ khi nhớ lại chuyện cũ", nữ diễn viên chia sẻ.

Bẵng đi một thời gian, sau 6 năm sống cô đơn tập trung cho sự nghiệp, Lý Linh Ngọc vô tình gặp một doanh nhân người Canada gốc Do Thái trong lúc đi làm thủ tục di dân tại đại sứ quán Canada tại Bắc Kinh.

Cả hai nhanh chóng phải lòng nhau và quyết định tổ chức hôn lễ vào năm 1997. Hai năm sau, cậu con trai đầu lòng Jesse của cả hai ra đời, tô điểm thêm hạnh phúc cho gia đình nhỏ.

Mỹ nhân đẹp nhất nhì Tây du ký 1986: Bỏ chồng ngoại quốc, mang con về nước nuôi và nhan sắc bất ngờ ở tuổi U60-4

Lý Linh Ngọc sang Canada định cư cùng ông xã và con nhỏ.

Thời gian ấy, Lý Linh Ngọc không ngại ca ngợi ông xã ngoại quốc yêu chiều, quan tâm vợ hết mực. Thậm chí có lúc, bà còn có ý định rút lui hoàn toàn khỏi showbiz Trung để về Canada tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên ông xã.

Tuy nhiên, đến năm con trai tròn 5 tuổi, Lý Linh Ngọc bất ngờ mang con về nước. Năm 2005, bà chính thức thông báo đã ly hôn với người chồng ngoại quốc, một mình nuôi con trai tại quê nhà. 

Từ đó đến nay đã 14 năm nhưng Lý Linh Ngọc vẫn chưa đi thêm bước nữa. Hai cuộc hôn nhân tan vỡ khiến nàng Thỏ Ngọc xinh đẹp thuở nào không còn quá mặn mà với chuyện kết hôn.

Mỹ nhân đẹp nhất nhì Tây du ký 1986: Bỏ chồng ngoại quốc, mang con về nước nuôi và nhan sắc bất ngờ ở tuổi U60-5

Lý Linh Ngọc bên con trai Jesse.

Cuộc sống tích cực, ngoại hình xinh đẹp ở tuổi U60

Trở về quê hương, Lý Linh Ngọc tập trung cho sự nghiệp nghệ thuật. Bà mở công ty văn hoá Thiên địa Hoa Ngọc và trở lại công việc ca hát, phát hành album mới. Bà cũng thường xuyên xuất hiện trên truyền hình, thể hiện những ca khúc trong "Tây du ký" được khán giả vô cùng yêu mến.

Không những vậy, Lý Linh Ngọc cũng đầu tư mở một công ty xuất bản chuyên sáng tác kịch bản, đồng thời còn có một công ty đầu tư và sản xuất phim ảnh.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 56 tuổi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đời thường. Bà chăm chỉ đi diễn, tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, những khi rảnh rỗi, bà thường dành thời gian đi du lịch, nấu ăn, trồng hoa. 

Mỹ nhân đẹp nhất nhì Tây du ký 1986: Bỏ chồng ngoại quốc, mang con về nước nuôi và nhan sắc bất ngờ ở tuổi U60-6

Lý Linh Ngọc cởi mở chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Mỹ nhân đẹp nhất nhì Tây du ký 1986: Bỏ chồng ngoại quốc, mang con về nước nuôi và nhan sắc bất ngờ ở tuổi U60-7

miệt mài đi diễn, tập trung cho nghệ thuật dù đã ngoài 50.

Mỹ nhân 56 tuổi được nhận xét là người phụ nữ sống bản lĩnh, hòa đồng với mọi người. Bà không ngại chia sẻ về cuộc sống riêng tư và cậu con trai 20 tuổi. Bà cho biết, con trai rất đam mê ca hát và dự định dấn thân vào showbiz. 

Hiện tại, con trai Lý Linh Ngọc đang đi du học ở Canada, anh sở hữu ngoại hình điển trai, thừa hưởng vẻ đẹp lai từ người bố ngoại quốc và đường nét thông minh, lanh lợi giống mẹ.

Mỹ nhân đẹp nhất nhì Tây du ký 1986: Bỏ chồng ngoại quốc, mang con về nước nuôi và nhan sắc bất ngờ ở tuổi U60-8

Con trai Lý Linh Ngọc nay đã trưởng thành và dự định tiếp nối sự nghiệp nghệ thuật của mẹ.

Sống một mình tại quê hương, Lý Linh Ngọc tự xây dựng cho mình một cuộc sống sung túc, giàu có dù không có bóng dáng của người đàn ông.

Bà sở hữu nhiều căn biệt thự sang trọng tại Bắc Kinh, Thượng Hải, Canada với khuôn viên rộng rãi, nội thất sang trọng, xa xỉ, đây cũng là khối tài sản mà Lý Linh Ngọc tích cóp được sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

Mỹ nhân đẹp nhất nhì Tây du ký 1986: Bỏ chồng ngoại quốc, mang con về nước nuôi và nhan sắc bất ngờ ở tuổi U60-9

Cuộc sống thoải mái, tích cực của Lý Linh Ngọc hiện tại.

Ở tuổi 56, không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống sung túc, dư dả, Lý Linh Ngọc còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung so với tuổi thật. 

Trong những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy làn da bà không có nếp nhăn, đôi mắt vẫn long lanh sáng ngời như thuở còn xuân xanh. Cuộc sống tích cực, vượt qua nhiều thăng trầm, giông bão của Lý Linh Ngọc hiện tại khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, cảm phục.

Mỹ nhân đẹp nhất nhì Tây du ký 1986: Bỏ chồng ngoại quốc, mang con về nước nuôi và nhan sắc bất ngờ ở tuổi U60-10

Mỹ nhân đẹp nhất nhì Tây du ký 1986: Bỏ chồng ngoại quốc, mang con về nước nuôi và nhan sắc bất ngờ ở tuổi U60-11

Bà sở hữu ngoại hình trẻ trung, nhan sắc mặn mà ở tuổi 56.

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/my-nhan-dep-nhat-nhi-tay-du-ky-1986-bo-chong-ngoai-quoc-mang-con-ve-nuoc-nuoi-va-nhan-sac-bat-ngo-o-tuoi-u60-82019141281219867.htm

Tây Du Ký


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.