"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" mang thai lần 3?

Dáng dấp "mũm mĩm", vòng 2 khá lớn của Marian Rivera khiến nhiều người cho rằng cô đang mang bầu lần thứ 3.

Mới đây, một số hình ảnh của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera đã khiến nhiều  người đoán rằng cô mang thai lần thứ 3. 

Người đẹp thường xuyên diện những chiếc váy rộng thùng thình nhưng không che giấu được thân hình có phần mũm mĩm hơn trước, đặc biệt là vòng 2 khá lớn. Không những vậy, khi chụp ảnh cùng một người bạn, Marian Rivera và người bạn đó còn dùng tay đỡ ở phần bụng của cô.

Tuy nhiên, Marian Rivera và ông xã hiện vẫn chưa chia sẻ bất cứ điều gì về tin đồn này.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines mang thai lần 3?-1
Thân hình của Marian Rivera được cho là mũm mĩm hơn bình thường

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines mang thai lần 3?-2Mỹ nhân đẹp nhất Philippines mang thai lần 3?-3
Trong bức ảnh chụp cùng bạn, "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" liên tục ôm vòng 2

Marian Rivera không chỉ được ngưỡng mộ vì là mỹ nhân đẹp nhất Philippines mà hơn thế là vì cô đang sở hữu một gia đình hạnh phúc, chồng con đều đẹp như thiên thần.

Đây không phải là lần đầu tiên cô vướng nghi vấn tiếp tục mang thai lần 3. Vào tháng 5/2020, khi Marian Rivera đăng bức ảnh lên Instagram, cô mặc một chiếc váy suông rộng rãi nhưng lại để lộ thân hình tăng cỡ khá rõ, đặc biệt là phần thân dưới ngực và bị cho là đang có bầu. Tuy nhiên tin đồn này đã được chứng minh không phải là sự thật.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/my-nhan-dep-nhat-philippines-mang-thai-lan-3-2220212612194230941.htm

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.