"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera: Tuổi thơ thiếu thốn tình cha, bị mang danh "kẻ thứ 3" cho tới cuộc hôn nhân viên mãn, hai con đẹp như thiên thần

34 tuổi, Marian Rivera có trong tay tất cả mọi thứ từ sự nghiệp hoàn hảo cho tới hôn nhân viên mãn.

34 tuổi, Marian Rivera có trong tay tất cả mọi thứ từ sự nghiệp hoàn hảo cho tới hôn nhân viên mãn.

Tuổi thơ thiếu thốn tình cha của cô gái lai Marian Rivera

Nhắc đến showbiz Philippines thì có lẽ bỏ qua cái tên Marian Rivera thật sự là điều đáng tiếc. Marian Rivera sinh năm 1984 mang trong người 2 dòng máu Tây Ban Nha và Philippines.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera: Tuổi thơ thiếu thốn tình cha, bị mang danh kẻ thứ 3 cho tới cuộc hôn nhân viên mãn, hai con đẹp như thiên thần-1

Từ khi chào đời, Marian Rivera đã khiến người đối diện phải ngẩn ngơ vì vẻ ngoại xinh đẹp của mình. Đôi mắt to tròn, làn da trắng ngần cùng nụ cười rạng rỡ của Miran Rivera khiến nhiều người

Sinh ra tại Tây Ban Nha, nhưng tuổi thơ của Marian Rivera lại không hoàn hảo đến vậy. Cha mẹ Marian chia tay từ khá sớm. Sau khi bố mẹ li dị, Marian theo mẹ về Philippines sinh sống, cuộc sống cũng vắng bóng cha từ đó.

Mặc dù không có cha bên cạnh nhưng may mắn Marian nhận được sự bao bọc và yêu thương của nhà ngoại cùng người mẹ hết lòng vì con cái.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera: Tuổi thơ thiếu thốn tình cha, bị mang danh kẻ thứ 3 cho tới cuộc hôn nhân viên mãn, hai con đẹp như thiên thần-2

Nổi tiếng xinh đẹp từ bé nhưng Marian lại không gia nhập làng giải trí từ sớm. Mẹ cô vẫn luôn e ngại rằng làng giải trí đầy thị phi sẽ khiến Marian gặp tổn thương.

 Sau khi hoàn thành việc học Đại học, Marian mới bước chân vào làng giải trí với tư cách là người mẫu quảng cáo kem dưỡng da. Khuôn mặt khả ái, nụ cười ngọt ngào trở thành " vốn liếng" cho Marian. Mặc dù không có kinh nghiệm diễn xuất nhưng với nỗ lực của mình, Marian nhanh chóng gặt hái thành công và trở thành mỹ nhân được yêu thích nhất nhì Philippines.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera: Tuổi thơ thiếu thốn tình cha, bị mang danh kẻ thứ 3 cho tới cuộc hôn nhân viên mãn, hai con đẹp như thiên thần-3

Vào làng giải trí chưa được bao lâu, Marian đã "dắt vốn" vô số các bộ phim ăn khách. Cô được người dân Philippines yêu mến một cách gần như tuyệt đối. Hình ảnh của Marian cứ như ngọc bích không một tì vết.

Nhưng showbiz vốn dĩ chẳng bao giờ êm đềm, vì quá nổi tiếng, Marian trở thành tâm điểm của truyền thông thậm chí là nạn nhân của những trò truyền thông bẩn. Nhất cứ nhất động của Marian đều thu hút sự chú ý của dư luận. Chính vì thế, cuộc sống riêng tư của Marian dường như bằng 0.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera: Tuổi thơ thiếu thốn tình cha, bị mang danh kẻ thứ 3 cho tới cuộc hôn nhân viên mãn, hai con đẹp như thiên thần-4

Ồn ào gây chú ý nhất đối với sự nghiệp của Marian có lẽ là scandal bị tuột áo vào tháng 10/2016. Được biết, thời điểm ấy, Marian đang trình diễn cho một chương trình thiếu nhi thì bị tuột váy khiến toàn bộ vòng 1 của cô bị phơi bày trước ống kính và rất đông khán giả. Ngay sau sự cố, Marian đã quay vào phía trong và chỉnh trang lại trang phục. 

Kết thúc chương trình, Marian cũng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ nhưng vẫn gặp phải những ý kiến trái chiều không đáng có. Người thì bênh vực Marian, kẻ thì cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận được.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera: Tuổi thơ thiếu thốn tình cha, bị mang danh kẻ thứ 3 cho tới cuộc hôn nhân viên mãn, hai con đẹp như thiên thần-5

Dù đây chỉ là một sự cố không đáng có nhưng đã ảnh hưởng không ít tời hình ảnh ngọc nữ của Marian.

Không chỉ vậy, Marian còn từng là nạn nhân của những trò truyền thông bẩn. Một đội ngũ antifan thường xuyên bôi nhọ hình ảnh của người đẹp khiến cô có thời gian vô cùng khốn khổ vì những lời đặt điều thiếu căn cứ.

Vượt qua những chỉ trích, Marian bằng tài năng và nhan sắc của mình đã chứng minh rằng việc cô được yêu mến hoàn toàn đến từ sự nỗ lực và nghiêm túc với nghệ thuật của mình.

Những chuyện tình bí mật và đoạn kết tình yêu ngọt ngào với Dingdong Dantes 

Ngày ấy, một trong những điều mà truyền thông và người hâm mộ quan tâm nhất có lẽ là chuyện tình của Marian. Tuy vậy, Marian lại là một người cực kỳ kín tiếng, trước khi hẹn hò với Dingdong Dantes cô nàng chưa từng tiết lộ về những mối tình của mình.

Trước khi đến với Dingdong, Marian từng vướng tin đồn hẹn hò hai nam diễn viên khác. 

Người đầu tiên xuất hiện trong các tin đồn tình ái của Marian là cậu bạn thân Ervic Vijandre. Ervic vốn là cầu thủ bóng rổ kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Philippines.

Ervic và Marian là bạn học cùng trường cấp 3 và Đại học. Mối quan hệ thân thiết của cả hai khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu có phải cả hai từng có thời gian hẹn hò.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera: Tuổi thơ thiếu thốn tình cha, bị mang danh kẻ thứ 3 cho tới cuộc hôn nhân viên mãn, hai con đẹp như thiên thần-6

Thậm chí còn có thông tin Marian nảy sinh tình cảm với Dingdong Dantes khi đang hẹn hò với Ervic. 

Tuy nhiên cả Marian và Ervic đều chưa từng lên tiếng về mối quan hệ này.

Marian cũng từng có thời điểm dính tin đồn tình ái với nam diễn viên nổi tiếng Mark Herras. Mark cũng là một trong những nam diễn viên có mối quan hệ thân thiết với Marian khi cô mới bước chân vào làng giải trí. 

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2008, Mark đã kể tên 5 nữ nghệ sĩ anh từng hẹn hò, trong số đó có Marian Rivera. Chuyện tình của anh và Marian chỉ kéo dài hơn nửa năm. 

Tuy nhiên, Marian chưa bao giờ thừa nhận đã từng yêu đương với Mark. Nhiều người cho rằng có thể đây chỉ là chuyện đơn phương của Mark mà thôi. 

Năm 2009, Marian công khai chuyện tình yêu với nam diễn viên Dingdong Dantes, bạn diễn thân thuộc của cô. Được biết, trước khi yêu nhau, Marian và Dingdong có cơ hội đóng vai tình nhân với nhau trong rất nhiều bộ phim từ Vũ điệu hoang dã cho tới Chuyện tình nàng tiên cá... hay sau này là Dangerous Love (2009), Endless Love (2010)...

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera: Tuổi thơ thiếu thốn tình cha, bị mang danh kẻ thứ 3 cho tới cuộc hôn nhân viên mãn, hai con đẹp như thiên thần-7

Ngày ấy, cả hai vào đôi tình nhân đẹp đến nỗi fan hâm mộ đều chỉ mong họ nên duyên vợ chồng. Thời điểm công khai chuyện tình cảm, Marian bị đồn thổi là kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ của Dingdong và nữ diễn viên Karylle.

Tháng 11/2018, Dingdong và Karylle tuyên bố chia tay sau 3 năm hẹn hò. Sau đó ít lâu, nam diễn viên công bố chuyện tình cảm với Marian. Một số nguồn tin cho rằng chính Marian là kẻ thứ 3, là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của Dingdong và Karylle rạn nứt.

Sau này, khi có dịp gặp lại Dingdong và Marian trong cùng 1 sự kiện, Karylle từng chia sẻ rằng cô vẫn chào hỏi mọi người vô cùng vui vẻ.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera: Tuổi thơ thiếu thốn tình cha, bị mang danh kẻ thứ 3 cho tới cuộc hôn nhân viên mãn, hai con đẹp như thiên thần-8

Chia sẻ về chuyện tỏ tình với Marian, Dingdong từng tiết lộ: "Khoảnh khắc khi tôi ngỏ lời mong cô ấy là bạn gái, tôi đã chắc chắn rằng đây là người phụ nữ mình muốn đi cùng suốt chặng đời còn lại. Bởi tôi đã quyết định rất chín chắn trước khi bày tỏ".

3 năm bên nhau, Dingdong chính thức cầu hôn Marian lần đầu tiên khi cả hai đi đến Macau và nhận được lời đồng ý của người đẹp. Sau khi đính hôn, cặp đôi quyết định trở lại với công việc và thống nhất sẽ công bố tin vui vào đúng thời điểm.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera: Tuổi thơ thiếu thốn tình cha, bị mang danh kẻ thứ 3 cho tới cuộc hôn nhân viên mãn, hai con đẹp như thiên thần-9

Tháng 8/2014, Dingdong quỳ gối cầu hôn Marian trên sóng truyền hình trực tiếp, lần này người đẹp òa khóc vì xúc động. Cuối cùng, đám cưới của cặp tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí Philippines cũng diễn ra vào cuối tháng 12/2014.

Đám cưới của cả hai được xem là sự kiện giải trí hàng đầu Philippines, được truyền hình trực tiếp và có sự tham dự của Tổng thống.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera: Tuổi thơ thiếu thốn tình cha, bị mang danh kẻ thứ 3 cho tới cuộc hôn nhân viên mãn, hai con đẹp như thiên thần-10

Gần 1 năm sau khi kết hôn, Marian hạ sinh công chúa đầu lòng mang tên Maria Letizia Dantes nhưng thường được mẹ gọi yêu chiều là Zia. Vừa ra đời, Zia đã "lấy lòng" mọi người nhờ vẻ xinh xắn đáng yêu của mình.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera: Tuổi thơ thiếu thốn tình cha, bị mang danh kẻ thứ 3 cho tới cuộc hôn nhân viên mãn, hai con đẹp như thiên thần-11Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera: Tuổi thơ thiếu thốn tình cha, bị mang danh kẻ thứ 3 cho tới cuộc hôn nhân viên mãn, hai con đẹp như thiên thần-12

Tháng 4/2019, khi con gái tròn 5 tuổi, Marian lại hạ sinh lần 2 là một quý tử. Không hổ danh là con của cặp đôi đẹp nhất Philippiens, vừa ra đời, "thiếu gia" nhà Marian đã nhận được vô số lời khen ngợi về ngoại hình.

Ở tuổi 35, Marian có trong tay tất cả mọi thứ, sự nghiệp hoàn hảo, một người chồng yêu vợ và 2 thiên thần xinh đẹp.

 

 THEO HELINO 


chuyện tình yêu

Marian Rivera


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.