Mỹ nhân 'Itaewon Class' đã làm gì để có thân hình gợi cảm?

Kwon Nara cho biết cô từng tự tìm kiếm bí quyết giảm cân trên mạng và học theo cách giữ dáng của siêu mẫu Miranda Kerr.

Kwon Nara là cái tên được chú ý sau khi vào vai nữ phụ xinh đẹp, cũng là tình đầu của Park Seo Joon trong bộ phim truyền hình nổi tiếng vừa kết thúc Tầng lớp Itaewon. Chính vẻ ngoài sắc sảo nhưng có phần mong manh, cùng ngoại hình chuẩn đã góp phần giúp Nara nhận về sự yêu thích của khán giả.

Trước khi sự nghiệp diễn xuất khởi sắc, Kwon Nara từng có thời gian là thành viên nhóm nhạc thần tượng Hello Venus. Lúc đó, cô được biết đến như một trong những nữ idol có thân hình cuốn hút nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Bộ ảnh gợi cảm, khoe triệt để dáng người trong trang phục theo phong cách quân đội của 9X từng "gây bão" trên các diễn đàn xứ kim chi Cô nàng thậm chí được nhận xét là "người soán ngôi nữ thần dáng chuẩn Seolhyun (AOA)".

Mỹ nhân Itaewon Class đã làm gì để có thân hình gợi cảm?-1
Kwon Nara là mỹ nhân Hàn nổi tiếng với thân hình sexy với 3 vòng hoàn hảo, cùng đôi chân dài đáng mơ ước. Ảnh: Dispatch, buckaroo.

Trong một chương trình truyền hình, Kwon Nara từng được hỏi rằng thân hình nóng bỏng này của cô có phải tự nhiên mà có hay không. Nữ diễn viên nhanh chóng trả lời rằng khoảng thời gian đầu khi mới ra mắt, cô nặng hơn hiện tại tới 10 kg.

Nữ phụ xinh đẹp của Tầng lớp Itaewon cho hay lúc ấy, cô cảm thấy khá tự ti về thân hình kém thon gọn của mình nên không muốn nói cho người khác biết. Do đó, cô chọn tự tìm kiếm cách giảm cân tốt, phù hợp trên mạng.

Kwon Nara chia sẻ bản thân thời gian đó không hề biết gì về chuyện giảm cân. Cô vô tình lướt mạng và tìm được cách giữ vóc dáng thon gọn của siêu mẫu nổi tiếng Miranda Kerr. Đó là hạn chế ăn những thực phẩm có màu trắng như gạo trắng, muối, đường, bánh mỳ...

Nara thường ăn một quả táo vào bữa sáng, chăm chỉ đến phòng gym hàng ngày. Những bài tập mỹ nhân áp dụng là chạy bộ, nhảy dây và nâng tạ.

Tuy nhiên, để có sức làm việc và tập luyện thể hình, nữ nghệ sĩ Hàn vẫn phải bổ sung tinh bột vào cơ thể. Nara ăn nửa bát cơm và dù bận rộn đến đâu, cô vẫn duy trì thói quen tập thể dục nhẹ nhàng trước khi đi ngủ.

Mỹ nhân Itaewon Class đã làm gì để có thân hình gợi cảm?-2Giống các nữ thần tượng khác, để có thân hình chuẩn, Kwon Nara phải tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện khắt khe. Ảnh: Hello Venus.

Kwon Nara trông thu hút trong buổi chụp ảnh tạp chí Thời còn hoạt động cùng Hello Venus, Nara nổi tiếng với thân hình chuẩn nên cô thường được mời chụp đồ thể thao.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/my-nhan-itaewon-class-da-lam-gi-de-co-than-hinh-goi-cam-post1062705.html

Kwon Nara

Itaewon Class


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.