Tin vui: Mỹ nhân "Người thừa kế" Park Shin Hye đã hạ sinh con trai đầu lòng

Rất nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tới Park Shin Hye

Mới đây, công ty quản lý của nữ diễn viên Park Shin Hye đã chính thức thông báo tin vui người đẹp "Người thừa kế" đã hạ sinh con trai đầu lòng, cả hai mẹ con đều khỏe mạnh.

Tin vui: Mỹ nhân Người thừa kế Park Shin Hye đã hạ sinh con trai đầu lòng-1

 "Park Shin Hye đã hạ sinh 1 bé trai khỏe mạnh tại bệnh viện Seoul vào ngày hôm nay. Cả cô và em bé đều mạnh khỏe. Hiện tại người đẹp đang nhận được sự chăm sóc của ông xã Choi Tae Joon và hai bên gia đình. Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả những người đã gửi lời chúc mừng, đồng thời mong mọi người gửi lời chúc mừng và sự ủng hộ nồng nhiệt đến Park Shin-hye và Choi Tae-joon cùng con trai đầu lòng", đại diện của công ty Park Shin Hye chia sẻ. 

Tin vui: Mỹ nhân Người thừa kế Park Shin Hye đã hạ sinh con trai đầu lòng-2

Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã tổ chức đám cưới vào tháng 1/2022 trong sự chúc phúc của rất nhiều người. 

Thời điểm tổ chức đám cưới người đẹp cũng đã công bố đang mang thai đứa con đầu lòng tuy nhiên không xác nhận về giới tính em bé. Park Shin Hye và Choi Tae Joon vướng tin đồn hẹn hò vào 5/2017 tuy nhiên thời điểm đó cả hai cho biết "chỉ là bạn thân". 

Tháng 3/2018, cả hai thừa nhận chuyện tình cảm và sau 5 năm bên nhau, chuyện tình đã có một cái kết ngọt ngào.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tin-vui-my-nhan-nguoi-thua-ke-park-shin-hye-da-ha-sinh-con-trai-dau-long-222022315153330417.htm

Park Shin Hye

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.