"My sói" Thu Quỳnh: Không dám nhận mình "lột xác thành công" sau khi làm mẹ đơn thân

Liên tiếp ghi dấu ấn với loạt phim truyền hình đình đám, Thu Quỳnh đồng thời cũng đang hạnh phúc với cuộc sống đơn thân bên cậu con trai nhỏ.

Liên tiếp ghi dấu ấn với loạt phim truyền hình đình đám, Thu Quỳnh đồng thời cũng đang hạnh phúc với cuộc sống đơn thân bên cậu con trai nhỏ.

Nếu như trước kia khi kết hôn, làm mẹ, nữ diễn viên xinh đẹp Thu Quỳnh lựa chọn cách lui về phía sau để chăm sóc gia đình thì nay, những suy nghĩ đó đã không còn. Sau sóng gió hôn nhân, cô lặng lẽ đệ đơn ly hôn và bước vào con đường làm mẹ đơn thân không ồn ào.

Hậu ly hôn, Thu Quỳnh trở lại với điện ảnh, rực rỡ và thành công đến mức khiến nhiều người bất ngờ. Sau vai nàng dâu Trang của "Sống chung với mẹ chồng", Thu Quỳnh tiếp tục là cái tên được nhắc đến với vai My sói trong bộ phim truyền hình đang gây bão mạng xã hội "Quỳnh Búp bê".

My sói Thu Quỳnh: Không dám nhận mình lột xác thành công sau khi làm mẹ đơn thân-1

Sau ồn ào ly hôn, Thu Quỳnh làm mẹ đơn thân, đồng thời từng bước lấy lại hào quang trong sự nghiệp.

Sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc quyến rũ, con trai ngoan ngoãn đáng yêu...cuộc sống của bà mẹ đơn thân Thu Quỳnh ở hiện tại tưởng như quá trọn vẹn. Vậy nhưng, nữ diễn viên vẫn cho biết, cô không dám nhận rằng bản thân đã "lột xác thành công" khi làm mẹ đơn thân.

Con trai bất ngờ khi thấy mẹ "xuống tóc" cho vai My sói

Có vẻ như chị đã thoát khỏi cái bóng của Trang trong “Sống chung với mẹ chồng” rất nhanh chóng và đang tiếp tục đầy ấn tượng với My sói trong “Quỳnh Búp bê”. Đâu mới là con người thật của chị, cá tính hay nữ tính? Và với con trai thì sao, chị là người mẹ thế nào, quyết liệt hay chiều chuộng?

Ở mỗi vai diễn Thu Quỳnh đều tìm ra điểm chung giữa mình và nhân vật. Có thể nói là cả Trang và My đều có một phần của Thu Quỳnh trong đó (cười). Còn với con trai, ở vai trò một người mẹ, Thu Quỳnh thấy mình nghiêm khắc và khá nguyên tắc. Đương nhiên, tôi vẫn rất chiều chuộng con nhưng không đi quá giới hạn.

Nếu bộ phim thành công, nhân vật My sói – một cô gái làng chơi cũng có thể gắn liền vĩnh viễn với tên tuổi của Thu Quỳnh. Chị có lo ngại chuyện đó khi con lớn lên?

Sau khi phim lên sóng, việc xuất hiện với hình ảnh 1 gái làng chơi như My Sói khiến tôi không thể tránh khỏi những lúc bị khán giả trêu chọc hay buông lời khiếm nhã. Thật ra, ngay từ khi nhận kịch bản tôi đã biết rằng mình sẽ gặp phải những điều đó khi nhận vai diễn này.

Nhưng điều khiến tôi cảm thấy được an ủi nhất chính là mặc dù khán giả ghét My Sói, nhưng bên cạnh những comment chửi nhân vật, chòng ghẹo vai diễn thì còn có rất nhiều ý kiến bày tỏ rằng, họ thích cách diễn của tôi và hài lòng với sự "lột xác" của tôi qua vai diễn này

Với con trai tôi, tuy bé còn nhỏ nhưng đã biết rõ về công việc của mẹ. Con đã được xem mẹ hoá thân ở nhiều vai diễn chứ không chủ mỗi vai My sói. Chính vì vậy, tôi không lo ngại về việc này.

My sói Thu Quỳnh: Không dám nhận mình lột xác thành công sau khi làm mẹ đơn thân-2

My sói Thu Quỳnh: Không dám nhận mình lột xác thành công sau khi làm mẹ đơn thân-3

Thu Quỳnh đang có sự lột xác đầy ấn tượng qua vai diễn một cô gái làng chơi trong phim truyền hình "Quỳnh búp bê".

Con trai nhận xét thế nào về mái tóc cùng tạo hình mới của chị khi chuẩn bị vai cho Quỳnh búp bê?

Vai My Sói không chỉ cho tôi được thử sức mình với dạng nhân vật phản diện mà còn giúp tôi thay đổi được hình ảnh đã gắn bó quá lâu với chính bản thân mình: Mái tóc dài. 

Lần đầu nhìn thấy mẹ với mái tóc ngắn, bé Be khá bất ngờ nhưng sau rồi cũng quen (cười). Tôi nghĩ mối quan tâm lớn nhất của cậu bé bây giờ chỉ có là đồ chơi, ăn và ngủ thôi.

Vai My sói cần thực hiện nhiều phân đoạn khó. Có bao giờ xảy ra chuyện chị nhập vai quá mức mà ảnh hưởng đến cuộc sống của hai mẹ con chị ngoài đời?

Không có chuyện đó. Đúng là nhân vật My sói khiến Thu Quỳnh bị ám ảnh bởi không ít phân đoạn quay khó nhưng tôi chưa bao giờ để việc đó làm ảnh hưởng đến con.

Không muốn nhắc đến ồn ào cũ, chỉ muốn sống yên ổn bên con

Liên tiếp thành công với mảng phim truyền hình, giờ chị có còn áp lực tài chính nuôi con?

Trước đây, cũng có khoảng thời gian tôi đặt áp lực kiếm tiền khá lớn lên vai mình. Tôi tự đề ra mục tiêu và lao đi làm việc đến không có cả thời gian nghỉ ngơi.

Nhưng giai đoạn đó kéo dài không lâu. Tôi nhận ra rằng khi mình càng tạo áp lực cho mình, bản thân sẽ càng căng thẳng và đi vào bế tắc

Việc kinh tế nuôi con hiện nay tôi không bó buộc mình là mỗi tháng phải để ra được một khoản cụ thể là bao nhiêu. Ngoài những khoản cố định cần chi trả thì tôi chi tiêu theo nhu cầu của con và gia đình...Với tôi hiện tại, mọi thứ liên quan đến kinh tế đều ổn!

Thời gian qua, chuyện chồng cũ tố chị không cho gặp con gây xôn xao. Tuy sự việc đã qua nhưng nó có là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ chưa thể tốt đẹp của hai người? Điều này theo chị có ảnh hưởng đến con?

Về việc này, tôi không muốn đề cập đến nhiều. Gần 3 năm qua tôi luôn im lặng trước mọi việc, và bây giờ cũng thế. Tôi và con vẫn sống như vậy, không có ảnh hưởng gì.

My sói Thu Quỳnh: Không dám nhận mình lột xác thành công sau khi làm mẹ đơn thân-4

 

Không dám nhận mình là bà mẹ đơn thân "lột xác thành công" sau ly hôn

Chị có thể chia sẻ một chút về con trai ở thời điểm hiện tại? Đâu là rắc rối lớn nhất của con đối với chị bây giờ?

Bé Be đang vào độ tuổi ương bướng, thường hay làm ngược lại những gì người khác nói.

Có thời điểm tôi cũng cũng stress trong việc nuôi dạy con nhưng tình trạng đó không kéo dài lâu. Hiện tại tôi đã cân bằng và tìm được cách gần gũi và hiểu con hơn

Chị cảm thấy hài lòng và chưa hài lòng ở điểm gì trong vai trò một người mẹ?

Tất nhiên là tôi có những điều không được hài lòng với bản thân mình khi là mẹ. Cũng chính vì thế mà tôi vẫn đang hoàn thiện mình hơn mỗi ngày, bằng cách đặt ra mục tiêu trong cuộc sống và dành nhiều hơn nữa khoảng thời gian bên con.

Hiện tại, chị có còn phải sắp xếp thời gian cho lịch quay "Quỳnh Búp bê" và việc chăm con?

Hiện tại Thu Quỳnh đã quay xong phim và đang trong giai đoạn nghỉ ngơi, dành thời gian cho con nhiều nhất có thể. Mọi thứ bây giờ rất nhẹ nhàng, cuộc sống dễ thở, việc nuôi dạy và chơi cùng với con là niềm vui của tôi mỗi ngày.

My sói Thu Quỳnh: Không dám nhận mình lột xác thành công sau khi làm mẹ đơn thân-5

Sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc rực rỡ, cuộc sống êm đềm bên con trai nhỏ, chị có thể tự nhận rằng mình “lột xác thành công” khi trở thành mẹ đơn thân không?

Có lẽ là không đâu (cười). Phụ nữ đơn thân thành công không ít. Tôi chỉ là một người mẹ bình thường như những người mẹ khác, luôn nỗ lực trong công việc vì cuộc sống và toàn tâm toàn ý dành thời gian chăm sóc con. Vậy thôi!

Xin cám ơn chị đã chia sẻ!

 Theo Khám Phá


Quỳnh búp bê

Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.