Mỹ Tâm: “Tôi chấp nhận bị chê là bảo thủ”

"Không ai mua đĩa của mình Tâm chấp nhận, không thành công, không nổi tiếng Tâm chấp nhận hết. Tâm chỉ có một con đường để đi thôi, đó là chỉ cần làm đúng" - Mỹ Tâm chia sẻ.

"Không ai mua đĩa của mình Tâm chấp nhận, không thành công, không nổi tiếng Tâm chấp nhận hết. Tâm chỉ có một con đường để đi thôi, đó là chỉ cần làm đúng" - Mỹ Tâm chia sẻ.

Mới đây, Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ lên fanpage của mình những dòng đầy tâm huyết về chuyện làm nhạc, ra Album. Mỹ Tâm bộc bạch rằng cô chấp nhận bị gọi là bảo thủ và kiên quyết không để cho âm nhạc của mình bị bán rẻ.

Mỹ Tâm viết rằng: "Người ta có thể đánh giá tính "bảo thủ" của Mỹ Tâm hơi cao, Tâm thừa nhận.

Nhưng chính tính cách này đã giữ cho Tâm luôn kiên quyết phải làm đúng, đúng với lương tâm, đúng với con người mình, đúng với niềm tin, giá trị sống mình đã chọn.

Như khi ra Album mới Tâm quyết sẽ không tiếp tay với nhạc lậu, không ai mua đĩa của mình Tâm chấp nhận, không thành công, không nổi tiếng Tâm chấp nhận hết. Tâm chỉ có một con đường để đi thôi, đó là chỉ cần làm đúng.

Thành quả đến sau có khi còn to lớn hơn những gì mình có thể tưởng tượng".

Chia sẻ này nhận được rất nhiều sự ủng hộ, đồng tình của khán giả. Một số người bày tỏ quan điểm: "Chỉ cần chị làm đúng với bản thân thì chúng em sẽ luôn ở bên chị", "Sống thật, đúng với lương tâm thì không có gì phải sợ hãi cả chị Tâm à", "Bảo thủ còn hơn là nhu nhược, không làm được chuyện gì.

Chúng ta hãy cứ làm những gì đúng nhất và tin tưởng vào quyết định của mình", "Nhạc lậu thì không thể thỏa hiệp được. Thà mua đĩa của Mỹ Tâm chứ không tiếp tay cho nhạc lậu".

Việc Mỹ Tâm bất ngờ nói về nhạc lâu và Album Tâm 9 khiến không ít khán giả nghĩ tới chuyện nữ ca sĩ từng nói rằng đang xem xét chuyện kiện tụng để bảo vệ bản quyền âm nhạc.

Mỹ Tâm từng nói rằng: "Tôi vừa buồn vừa cảm thấy khó khăn trong vấn đề này. Tôi là người rất quan trọng chuyện bản quyền, xem đó là hơi thở của mình. Tôi nghĩ những gì không đúng trong thời đại mình đang sống làm mình thấy đau lòng".

"Tất cả những chuyện tôi đang làm, nếu họ không hiểu như thế nào là công lý, như thế nào là văn minh thì sẽ rất tệ.

Tôi không nhờ đến sự ủng hộ của bất kỳ ca sĩ nào khác trong vụ việc này, vì tôi chưa nói gì hết, tất cả mọi thứ đều do tự tôi giải quyết.

Tôi không muốn các ca sĩ trẻ hay bất kỳ ca sĩ tên tuổi nào dính vào chuyện này. Nếu chuyện đó có xảy ra thì tôi mong tất cả các ca sĩ đừng dính vào chuyện này.

Bởi nếu không thì bạn ấy sẽ bị ảnh hưởng, cái đơn vị mình hợp tác cùng sẽ gây khó khăn cho họ".

 

theo Helino


Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.