Mỹ Tâm: 'Tôi mua sẵn đất rồi, chờ phim chiếu xong nhận được bao nhiêu gạch đá sẽ xây hết luôn'

"Tôi cũng mua đất sẵn luôn rồi, phim chiếu xong là nghiệm thu xem mình nhận được bao nhiêu gạch đá và xây hết luôn", Mỹ Tâm hài hước nói về dự án điện ảnh đầu tay của mình.

"Tôi cũng mua đất sẵn luôn rồi, phim chiếu xong là nghiệm thu xem mình nhận được bao nhiêu gạch đá và xây hết luôn", Mỹ Tâm hài hước nói về dự án điện ảnh đầu tay của mình.

Chiều 4/1, ekip đoàn phim Chị Trợ Lý Của Anh đã có buổi gặp gỡ với khán giả Hà Nội. Hôm nay cũng là ngày bộ phim chính thức được giới thiệu rộng rãi với đông đảo người hâm mộ. 

Sau khi cùng khán giả xem xong bộ phim,  Mỹ Tâm đã không giấu được cảm xúc hạnh phúc và dành cho 2Sao.vn những chia sẻ xung quanh quá trình thực hiện dự án này.


Mỹ Tâm sẵn sàng nhận "gạch đá" của khán giả sau khi phim ra rạp.

- Tại sao chị lại quyết định tham gia sản xuất và đóng vai chính trong một bộ phim điện ảnh trong khi bản thân đang là một ca sĩ?

Mấy năm trước đã có nhiều người mời tôi rồi. Trong số đó, công ty truyền thông sản xuất dự án này là những người thuyết phục tôi lâu nhất. Họ luôn nói rằng tôi sẽ làm được.

- Chị có gặp nhiều áp lực khi dồn hết tâm sức vào phim điện ảnh - một lĩnh vực mà chị chưa từng tham gia?

Trước khi bắt tay vào làm dự án này tôi rất stress, mất ngủ và luôn tự hỏi liệu mình có làm được không. Quá nhiều cảm xúc khiến tôi ngộp thở.

- Vậy chị lấy cảm hứng từ đâu để làm nên "Chị Trợ Lý Của Anh"?

Tôi là một người rất chịu khó quan sát và thường xuyên ghi chép lại. Khi bắt đầu dự án này, tôi lôi hết tất cả những gì mình có ra và mất hơn 6 tháng để nghiên cứu những điều đó. Sau đó là 4 tháng để lên kế hoạch cũng như quay phim. Cộng thêm 1 tuần để hoàn thiện lại. Thế nên để hoàn thành dự án này cũng mất gần 1 năm.

Mỹ Tâm: Tôi mua sẵn đất rồi, chờ phim chiếu xong nhận được bao nhiêu gạch đá sẽ xây hết luôn-1

- Điều khó khăn nhất khi thực hiện dự án này là gì?

Bản thân tôi là người rất kĩ tính, tự bắt buộc mình phải tham gia vào các khâu mới yên tâm. Trong hơn 1 tháng, tôi gần sống trong phòng hậu kì để làm việc với các anh chị trong đoàn, có những hôm ở đến tận 7h sáng mới xong việc. Có khi chỉ là một cảnh nhỏ xíu nhưng phải mất một đêm để dựng.

Bởi lẽ nếu bản thân mình thấy không ổn thì khi ra rạp, tất nhiên khán giả của mình cũng sẽ thấy như vậy. Tôi luôn đặt mình vào vị trí của khán giả để đem đến những thước phim tốt nhất.

Tôi cũng chú trọng đến việc đảm bảo cho nhịp phim phải nhanh, không để bất cứ quãng hở nào vì không muốn phim bị chê quá chậm, làm tụt cảm xúc của khán giả. Quan trọng là phim phải thật tự nhiên, thật đời.

- Tham gia bộ phim này có vẻ như chị không ngại làm xấu mình?

Lúc đầu cũng sợ xấu lắm nhưng khi bắt đầu vào trường quay tôi cũng không còn để tâm đến nữa. Các bạn xem phim có thể thấy nhiều cảnh quay tôi không hề makeup. Tôi nhìn mà còn thấy ghê nữa, nhưng điều đó lại phù hợp với nội dung. 

- Đã làm phim ai cũng muốn "đứa con tinh thần" của mình đạt doanh thu cao. Còn chị thì sao?

Tôi không để tâm đến doanh thu và cũng chưa bao giờ nhắc đến điều đó. Tôi chỉ nói với công ty sản xuất rằng chắc chắn không lỗ đâu. 

Tôi cũng mua đất sẵn luôn rồi, phim chiếu xong là nghiệm thu xem mình nhận được bao nhiêu gạch đá và xây hết luôn.

- Kỷ niệm nào đáng nhớ nhất với chị khi đóng bộ phim này?

Chính MV Đừng hỏi em đã khiến tôi quyết định làm dự án phim này. Tôi rất thích không khí vui vẻ ở phim trường. Tôi luôn xem tất cả mọi người trong đoàn phim như người nhà và đến khi phim kết thúc, ai cũng nhớ nhung và lưu luyến quãng thời gian đó.

Mỹ Tâm: Tôi mua sẵn đất rồi, chờ phim chiếu xong nhận được bao nhiêu gạch đá sẽ xây hết luôn-2

- Chị có gặp nhiều khó khăn khi quay cảnh hôn với Mai Tài Phến?

Cảnh hôn trong phim thực sự quay khó lắm. Tôi rất lo không biết lên phim có đẹp không. Tôi phải thể hiện làm sao cho ra sự ngượng ngùng, bởi Khả Doanh chưa muốn yêu anh này dù cả hai đã có tình ý. Cảnh này chúng tôi chỉ quay đúng một lần, không mất quá nhiều thời gian.

- Cả hai có gặp khó khăn khi hóa thân thành một đôi tình nhân bởi sự chênh lệch tuổi tác?

Khi lên phim bắt buộc mình phải khiến khán giả tin rằng đó là tình yêu. Trước khi quay phim, tôi và Phến đã đi chơi, đi ăn, nói chuyện với nhau và xưng hô anh em.

Bình thường tôi với Phến hay gọi nhau bằng danh xưng trong MV Đừng hỏi em là Út với Chín. Dần dần bạn ấy xưng luôn với mình bằng anh để vào phim không bị ngượng, thành ra rời khỏi phim bạn ấy nhận là anh luôn.

- Chị nghĩ thế nào về người bạn diễn của mình?

Từ khi làm việc cùng nhau trong MV Đừng hỏi em, tôi thấy Phến là một người rất có tư duy và thắc mắc tại sao một người giỏi như bạn ấy lại không được khai thác thêm. Tôi cũng có xem qua một số dự án của Phến và nhận thấy bạn ấy hoàn toàn có thể làm hơn như vậy.

Việc tôi mời bạn ấy vào dự án này là muốn để cho mọi người thấy bạn ấy là người có tài năng và có thể đảm đương nhiều dạng vai. 

- Liệu ngoài đời chị và Mai Tài Phến có thể vượt qua tình cảm bạn bè không?

Thật sự tôi rất quý bạn ấy. Nếu có duyên với nhau thì tương lai cũng chẳng biết được. 

Theo Vietnamnet


Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.