Nam Anh bị tấn công vì không quản được em gái, Nam Em phải van xin dân mạng tha cho chị

Nam Em khóc lóc trên livestream, van xin cư dân mạng tha cho Nam Anh với lý do "chị em còn yêu nghề lắm".

Trong 1 livestream, Nam Em bất ngờ gào khóc xin cư dân mạng tha cho chị gái Nam Anh. Theo đó, Nam Em khóc nức nở nói rằng Nam Anh rất yêu nghề, Nam Anh muốn làm nghề và không có tội gì. Vậy nên, Nam Em van xin khán giả đừng mắng chị gái mình, nếu có muốn bày tỏ sự tức giận thì cứ trút lên cô.

"Mọi người nhớ nha, chị em còn yêu lắm, có gì mọi người cứ nói em thôi, đừng có đụng tới chị em. Chị em vô tội, có mình em có tội thôi. Đừng để chị em bị ảnh hưởng", Nam Em nói.

Nam Anh bị tấn công vì không quản được em gái, Nam Em phải van xin dân mạng tha cho chị-1Các buổi livestream của Nam Em gây chấn động mạng xã hội lẫn showbiz Việt

Nguyên do là trước đó, khi Nam Anh đăng tải lên Fanpage sản phẩm âm nhạc mới, cư dân mạng đã tràn vào "dạy dỗ cô". Không một ai quan tâm đến chuyện Nam Anh hát hò thế nào, khán giả cũng chẳng nhắn nhủ nhau "cày view" cho cô gái này, thay vào đó hầu như khán giả chỉ nhắc đến chuyện Nam Em đang livestream gây ồn ào cho showbiz Việt.

Có khán giả nặng nề trách móc Nam Anh không quản được em gái, đồng thời yêu cầu cô bắt Nam Em phải dừng livestream để showbiz Việt bớt ồn ào. Thậm chí, một số người còn dùng những lời lẽ nặng nề để nói về Nam Anh hệt như đã làm với Nam Em.

Nam Anh bị tấn công vì không quản được em gái, Nam Em phải van xin dân mạng tha cho chị-2Nam Anh bị khán giả trách móc vì không quản được em gái

Trước hàng tá chỉ trích hướng về mình, Nam Anh thông báo sẽ tạm thời hạn chế sử dụng mạng xã hội để dành thời gian nghỉ ngơi.

Nam Anh bị tấn công vì không quản được em gái, Nam Em phải van xin dân mạng tha cho chị-3Nam Anh bị tấn công vì không quản được em gái, Nam Em phải van xin dân mạng tha cho chị-4
Các bài đăng trên mạng xã hội của Nam Anh bị bao phủ với bình luận tiêu cực về Nam Em. Kể cả khi Nam Anh chia sẻ về bài hát mới, khán giả vẫn nhắc cô phải quản lý Nam Em

Nam Anh sinh năm 1996, là chị gái song sinh của Nam Em. Gần đây nhất, Nam Anh có tham gia cuộc thi Miss World Vietnam và dừng chân khi không nhận được bất cứ giải thưởng nào. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc của Nam Anh và mong cô tiếp tục thi thố ở cuộc thi nhan sắc nào đó.

Cuối năm 2023, Nam Anh công bố ý định lấn sân làm ca sĩ và ra mắt MV Gái nhà lành. Dù có nhiều cố gắng song việc lấn sân ca hát của người đẹp 9x vẫn gây ra hàng loạt tranh cãi.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nam-anh-bi-tan-cong-vi-khong-quan-duoc-em-gai-nam-em-phai-van-xin-dan-mang-tha-cho-chi-d301675.html

Nam Em


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.