Nam ca sĩ đình đám bị phát hiện quay lén cơ thể phụ nữ sau khi "quan hệ"

Người này đã thừa nhận một số tội danh trong cuộc điều tra của cảnh sát.

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đồng loạt đưa tin về vụ việc, một nam ca sĩ, nhạc sĩ kiêm CEO công ty giải trí (42 tuổi) đã bị triệu tập tới đồn cảnh sát Gwangjin, Seoul để điều tra với cáo buộc quay lén cơ thể của nhiều phụ nữ, ngay cả khi quan hệ tình dục bằng một số camera giấu kín. 

Theo đó, luật sư Bae Geun-jo đã nộp đơn khiếu nại vào tháng 4 vừa qua sau khi nhận được một khoản tiền nặc danh mong muốn luật sư này ra mặt giúp. Nghi phạm đã bị thẩm vấn từ vài tháng trước và đã thừa nhận một số tội danh. "Tôi biết rằng bản thân đã làm những điều bất hợp pháp và tôi rất tiếc về điều đó", nghi phạm nói. 

Nam ca sĩ đình đám bị phát hiện quay lén cơ thể phụ nữ sau khi quan hệ-1

Tin tức được đăng tải trên trang MBC.

Nam ca sĩ đình đám bị phát hiện quay lén cơ thể phụ nữ sau khi quan hệ-2

Nghi phạm ra mắt làng giải trí Hàn Quốc sau khi giành giải thưởng tại một lễ hội âm nhạc năm 2004. Người này là ca sĩ/nhạc sĩ đã phát hành hơn 120 bài hát, bao gồm 1 full album và 1 single album. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nong-nam-ca-si-dinh-dam-bi-dieu-tra-vi-toi-quay-len-co-the-phu-nu-sau-khi-quan-he-211842

quay lén

sao Hàn


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.