Nam ca sĩ "trẻ mãi không già" của showbiz: Không bao giờ muốn công bố người yêu hay vợ mình

Nguyên Vũ chia sẻ, anh bỏ qua sự tự ti vì lớn tuổi, chạy show liên tục vì “sợ thua thiệt đàn em”.

Nguyên Vũ chia sẻ, anh bỏ qua sự tự ti vì lớn tuổi, chạy show liên tục vì “sợ thua thiệt đàn em”.

Nguyên Vũ từng tạo được nhiều dấu ấn ở lĩnh vực ca hát nhưng thời gian gần đây, người hâm mộ lại thấy anh hay xuất hiện với những vai trò khác. Không như các ca sĩ cùng trang lứa như: Mỹ Tâm, Lam Trường, Đan Trường... đã có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả với âm nhạc thì Nguyên Vũ lại chọn cho mình nhiều hướng đi riêng khi lấn sân ở mọi lĩnh vực như diễn viên, MC, giám khảo… Khán giả thấy anh lấn sân làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc, MC của các gameshow, họ nghĩ rằng Nguyên Vũ không còn “mặn mà” với âm nhạc.

Mới đây Nguyên Vũ xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời Hãy Nghe Tôi Hát và có nhiều chia sẻ về sự nghiệp cũng như đời tư của mình. Anh cho biết ngồi ghế nóng khiến anh cảm thấy áp lực khi xem và nhận xét thí sinh là những đồng nghiệp hát ca khúc xưa.

Nam ca sĩ trẻ mãi không già của showbiz: Không bao giờ muốn công bố người yêu hay vợ mình-1
Ca sĩ Nguyên Vũ xuất hiện với vai trò giam khảo khách mời bên cạnh danh ca Thái Châu, ca sĩ Đồng Dao.

“Thí sinh có sở trường âm nhạc khác nhau sẽ còn nhiều thiếu sót khi hát nhạc xưa. Tôi đắn đo vì có thí sinh là đồng nghiệp, từng đi hát cùng tôi trên sân khấu lớn. Nhưng là đàn anh bước chân vào nghệ thuật gần 30 năm, tôi học hỏi từng ngày từ danh ca kỳ cựu khi dẫn các chương trình bolero. Tôi phải nói thẳng nói thật, góp ý, chia sẻ động viên để các bạn hát tốt dòng nhạc bolero”, Nguyên Vũ nói.

Về phần mình, gần đây, Nguyên Vũ có một số phát sóng riêng trên truyền hình trong series chương trình 60 Phút Rực Rỡ và hát lại những ca khúc xưa như: Tình yêu thầm kín, Hãy yêu người đến sau, Trái tim nhiều ngăn, Phố kỷ niệm, Khúc dương cầm cho em…

Sau chương trình, anh nhận được những tin nhắn, lời động viên của fan hâm hộ. Họ nhắc lại kỷ niệm Nguyên Vũ mới vào nghề, bảo anh là “một thời 8x” của họ, khiến anh xúc động và bật khóc. Hoạt động nghệ thuật liên tục 5 – 6 năm nay nhưng không ra mắt sản phẩm âm nhạc, chương trình như tiếp thêm sức mạnh, năng lượng để Nguyên Vũ hăng say với nghề và ra mắt sản phẩm ca nhạc riêng mang tên Trở lại trong thời gian sắp tới.

Nam ca sĩ trẻ mãi không già của showbiz: Không bao giờ muốn công bố người yêu hay vợ mình-2

Tại chương trình 60 Phút Rực Rỡ, Nguyên Vũ có dịp hồi tưởng về quá khứ cùng những người bạn thân. Lần đầu tiên, những câu chuyện về sự nghiệp, về cuộc đời và những mối quan hệ xung quanh Nguyên Vũ được bật mí.

Nam ca sĩ trẻ mãi không già của showbiz: Không bao giờ muốn công bố người yêu hay vợ mình-3

Nguyên Vũ bật khóc, quyết trở lại với âm nhạc khi nghe khán giả gọi là “một thời 8x”. Anh chia sẻ bỏ qua sự tự ti vì lớn tuổi, chạy show liên tục vì “sợ thua thiệt đàn em”.

Mặc dù đã U50, Nguyên Vũ tâm đắc rằng tinh thần là điều quan trọng giúp anh giữ được dung mạo trẻ trung, năng động: “Nếu tôi cứ tủi thân, nghĩ bản thân lớn tuổi mà tự ti, không dám đương đầu thử thách, một ngày nào đó, tôi sẽ thua đàn em. Cũng có người hỏi sao tôi không tiếp tục đi hát bởi kiếm được nhiều tiền, làm diễn viên hay làm MC phải đứng nói từ đầu cho đến cuối chương trình, mà thù lao thì không bằng. Nhưng với tôi, đời người chỉ sống một lần, tôi muốn trải nghiệm hết tất cả công việc, có thể đương đầu với mọi thử thách, chắc chắn một ngày nào đó tôi sẽ thành công”.

Đối với Nguyên Vũ, việc “trẻ lâu” không liên quan đến đàn ông độc thân hay có gia đình: “Nếu tôi có tình yêu chân thật, trẻ trung, nồng cháy, tôi hạnh phúc và trẻ hơn nữa. Tôi chẳng qua là ôm đồm quá nhiều công việc không có để ý đến tình cảm riêng tư”.

Nam ca sĩ trẻ mãi không già của showbiz: Không bao giờ muốn công bố người yêu hay vợ mình-4

Dù đã ở tuổi 50 nhưng Nguyên Vũ vẫn giữ dược dung mạo trẻ trung và năng động.

Nguyên Vũ tiết lộ anh không phải là người tôn sùng chủ nghĩa độc thân. Anh có thể chia sẻ cho mọi người biết hết về cuộc sống, nghề nghiệp, thậm chí tấm lòng nhưng chỉ xin giữ lại duy nhất đó là tình cảm. Bởi tình yêu với anh là một thứ gì đó rất riêng biệt nên muốn để nó ở một góc riêng tư.

“Tôi có quan điểm như vầy, nếu tôi yêu một cô gái không phải trong nghề, họ phải chịu đựng sự dòm ngó của dư luận rất cao, nếu lỡ một ngày nào đó hai người không đi chung một con đường nữa, người thiệt thòi chính là cô ấy. Nếu người chịu đựng tốt thì không sao nhưng nếu người không chịu đựng được sẽ rất khủng hoảng. Vì vậy, tôi không bao giờ muốn công bố người yêu hay người vợ của tôi là ai?”, Nguyên Vũ thẳng thắn.

Nam ca sĩ trẻ mãi không già của showbiz: Không bao giờ muốn công bố người yêu hay vợ mình-5

Nguyên Vũ: "Tôi không bao giờ muốn công bố người yêu hay người vợ của tôi là ai".

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


ca sĩ Nguyên Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.