Nam ca sĩ xứ Đài Ngải Thành nhảy lầu nghi do nợ nần, tử vong tại chỗ

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, nam ca sĩ kiêm diễn viên Ngải Thành qua đời ở tuổi 40 vào sáng ngày 17/8. Anh được phát hiện rơi xuống ở cổng ra số 3 ga tàu điện ngầm Lô Châu và tử vong tại chỗ.

Sau khi được người dân phát hiện, cảnh sát đã tới nơi phong tỏa hiện trường. Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra. Bước đầu phía cảnh sát xác nhận không có thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy tại hiện trường.

Nam ca sĩ xứ Đài Ngải Thành nhảy lầu nghi do nợ nần, tử vong tại chỗ-1Nam ca sĩ xứ Đài Ngải Thành nhảy lầu nghi do nợ nần, tử vong tại chỗ-2

Hiện trường nơi Ngải Thành được phát hiện tử vong.

Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết sao nam xứ Đài Ngải Thành tự tử vì áp lực nợ nần. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến việc kinh doanh của Ngải Thành thua lỗ, khiến anh lâm cảnh nợ lần lên tới 5 triệu Đài tệ (gần 4 tỷ đồng). Trước đó, bạn bè cho biết từng nhiều lần nghe thấy Ngải Thành than vãn về cuộc sống tẻ nhạt và bộc lộ những cảm xúc tiêu cực, chán đời.

Ngay sau khi thông tin về sự ra đi của Ngải Thành, nhiều người hâm mộ và các ngôi sao như Lương Tịnh Như, Tiểu Điềm Điềm... đã gửi lời chia buồn tới gia đình nghệ sĩ thông qua mạng xã hội.

Nam ca sĩ xứ Đài Ngải Thành nhảy lầu nghi do nợ nần, tử vong tại chỗ-3

Ngải Thành sinh năm 1982, tại Malaysia và sau này phát triển sự nghiệp ca hát, diễn xuất ở Đài Loan. Anh còn được biết đến là một trong những giọng hát chính của ban nhạc Bắc Thất. Năm 2020, Ngải Thành kết hôn với Vương Đồng, 2 tuần trước cặp đôi vừa kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/nam-ca-si-xu-dai-ngai-thanh-nhay-lau-nghi-do-no-nan-tu-vong-tai-cho-29057.html

nhảy lầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.