Nam Em có chia sẻ đầu tiên sau khi dừng chân ở top 10 Miss World Việt Nam 2022

Nam Em không thể lọt top 5 của cuộc thi Miss World 2022.

Ngay từ những ngày đầu khởi động cuộc thi Miss World Việt Nam 2022, Nam Em đã được chú ý nhờ sở hữu nhan sắc ưa nhìn, chiều cao 1,72m và đã có kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc. Vốn được đánh giá là thí sinh mạnh song kết quả cuối cùng, Nam Em chỉ dừng chân ở top 10, không có cơ hội thực hiện phần thi ứng xử. Kết quả này ít nhiều gây tiếc nuối cho khán giả, đặc biệt là fan của người đẹp. Bên cạnh đó, Nam Em cũng giành được 2 giải phụ là "người đẹp truyền thông" và "người đẹp được yêu thích nhất" trong đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2022.

Khi cuộc thi kết thúc, Nam Em đã có đôi lời chia sẻ trước truyền thông về kết quả chung cuộc của hôm nay. Ban đầu, người đẹp có phần né tránh câu hỏi từ truyền thông nhưng vẫn kịp bộc bạch một vài quan điểm. Trước câu hỏi về sức khoẻ, Nam Em nói: "Em rất khỏe, em không khoẻ em sẽ không đi đến được tới đây".

Nam Em có chia sẻ đầu tiên sau khi kết thúc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Nam Em có chia sẻ đầu tiên sau khi dừng chân ở top 10 Miss World Việt Nam 2022-1Nam Em dừng chân ở top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Chia sẻ về giải thưởng và hành trình tại Miss World Việt Nam 2022, Nam Em cho hay: "Giải thưởng lớn nhất mà em có được là giải thưởng từ người hâm mộ và em cũng không cần một cái vương miện nào hết vì mọi người đã là vương miện của em. Em hài lòng với thành tích của mình".

Nam Em có chia sẻ đầu tiên sau khi dừng chân ở top 10 Miss World Việt Nam 2022-2Nam Em giành được 2 giải phụ là "người đẹp truyền thông" và "người đẹp được yêu thích nhất"

Nam Em có chia sẻ đầu tiên sau khi dừng chân ở top 10 Miss World Việt Nam 2022-3Nam Em có chia sẻ đầu tiên sau khi dừng chân ở top 10 Miss World Việt Nam 2022-4Nam Em từng được đánh giá là thí sinh mạnh tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam

 

Theo Tri thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nam-em-co-chia-se-dau-tien-sau-khi-dung-chan-o-top-10-miss-world-viet-nam-2022-20220812235547593.htm

Miss World Việt Nam

Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Nam Em


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.