Nam Em có hành động liều lĩnh, gây sốc khi đang lái xe

Hãy nói rằng xe của Nam Em đang bị xe cứu hộ kéo đi chứ nếu không thì thật là nguy hiểm quá!

Hãy nói rằng xe của Nam Em đang bị xe cứu hộ kéo đi chứ nếu không thì thật là nguy hiểm quá!

Cứ lâu lâu xuất hiện, Nam Em lại làm người ta phải giật mình ngã ngửa ra vì mình.

Lần này, Nam Em nổi hứng cover bản hit của nhóm nhạc đình đám Black Pink. Ca khúc "Ddu-du ddu-du" của 4 cô gái Black Pink đang lan truyền virus lớn sang Việt Nam và làm không chỉ các fan của Black Pink phấn khích mà nhiều người nổi tiếng cũng đã cover, nhún nhảy theo bài hát này.

Nhưng trong trường hợp của Nam Em, thì thay vì là một màn quẩy theo nhạc hết sức bình thường và đáng yêu, thì ẩn chứa trong đó lại là một sự nguy hiểm có liên quan đến an toàn giao thông. Khi Nam Em đeo kính râm, mặc nhiên phiêu theo nhạc khi đang lái xe, đáng nói là cô nàng có những lúc còn bỏ cả 2 tay ra để quẩy.

Thế này thì là dễ thương hay là kém duyên đây? Tham gia giao thông thế này thật sự nguy hiểm nhỉ?

Yêu âm nhạc không sai. Nghe được bản nhạc hay rồi phiêu theo cũng không sai. Nhưng Nam Em đang tham gia giao thông, lái ô tô giữa đường phố thì khi xem xong đoạn video này nhiều người không khỏi cảm thấy rợn người một chút.

Bạn gái Hoài Lâm bức xúc trước clip Nam Em buông hai tay lúc lái xe - Ảnh 2.

Nhỡ chẳng may mất tay lái rồi gây ra tai nạn thì sao? Dù không có tai nạn nào xảy ra nhưng việc buông tay lái là điều tối kị, cần phải cẩn thận mà tránh. Còn Nam Em trong clip này thì vô tư quá, nguy hiểm quá.

Tuy nhiên, nếu suy nghĩ ở một góc độ khác, ta có thể suy đoán rằng có thể chiếc xe của Nam Em đang được xe cứu hộ kéo đi và Nam Em chỉ đang ngồi mà thôi chứ không thật sự lái xe. Nếu vậy thì chúng ta có thể thông cảm và thở phào phần nào.

Không biết Nam Em có thật sự lái xe hay không nhưng đoạn clip tưởng như chỉ hát hò cho vui vẻ lại thành ra đem đến sự khó chịu cho nhiều người. Điển hình đó là bạn gái của Hoài Lâm. Khi xem được video này của Nam Em, Bảo Ngọc - bạn gái Hoài Lâm đã chia sẻ lại với dòng caption gay gắt: "Con gái vô duyên không sợ, con gái vô duyên mà không biết mình vô duyên mới là loài đáng sợ nhất thế giới...".

Còn bạn, bạn thấy Nam Em dễ thương hay kém duyên trong video này?

 

Theo Helino


mỹ nhân Việt

Nam Em

bạn gái Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.