Nam Em lần đầu lên tiếng về việc giả vờ ngất xỉu khiến Trấn Thành nổi giận: "Ban đầu giả vờ ngất, lát sau thì xỉu thật"

Nam Em cũng cho biết cô không hề buồn hay tức giận khi bị Trấn Thành nhắn nhủ lời thâm thúy ở chương trình "Vô lăng tình yêu".

Tham gia chương trình truyền hình Vô lăng tình yêu, Hoa khôi Nam Em gây choáng cho khán giả khi giả vờ ngất xỉu. Vì muốn thử lòng Lãnh Thanh xem nam diễn viên có thực sự thích mình hay không, Nam Em chẳng tiếc công bày trò.

Trong lúc ekip sản xuất Vô lăng tình yêu và các thí sinh khác lo lắng, hoang mang chưa biết làm cách nào cấp cứu cho Nam Em thì nàng Hoa khôi bất ngờ ngồi dậy và nói chỉ giả vờ ngất xỉu. Tình huống này làm các cố vấn của chương trình gồm Sam - Khả Như - Trấn Thành phải lên tiếng vì quá ngỡ ngàng.

Nam Em lần đầu lên tiếng về việc giả vờ ngất xỉu khiến Trấn Thành nổi giận: Ban đầu giả vờ ngất, lát sau thì xỉu thật-1Nam Em giả vờ ngất xỉu khiến Trấn Thành bực tức.

Trấn Thành thậm chí còn khẳng định rằng cách thử lòng của Nam Em là quá sai lầm. Trấn Thành nói Nam Em đã tự hủy hoại hạnh phúc của chính mình. Thậm chí, nam MC còn bức xúc kêu lên: "Nếu như Lãnh Thanh được nói một câu, anh ấy sẽ nói tôi đang rất muốn yêu em. Em có để yên cho tôi yêu em được không? Em là con gái, em phải cảm nhận được anh ta có bao nhiêu phần trăm yêu em, chứ không phải qua một lời khẳng định. Nếu anh ta khẳng định, rồi anh ta không yêu thì sao?".

Trước phản ứng không tốt từ Trấn Thành, Nam Em đã chính thức lên tiếng. Trả lời phỏng vấn, Nam Em chia sẻ rằng: "Ban đầu là em giả vờ ngất xỉu để dọa mọi người, sau đó vì mệt quá nên em ngất thật".

Nam Em lần đầu lên tiếng về việc giả vờ ngất xỉu khiến Trấn Thành nổi giận: Ban đầu giả vờ ngất, lát sau thì xỉu thật-2Nam Em trong chương trình "Vô lăng tình yêu".

Trước câu hỏi có buồn hay giận Trấn Thành vì bị mắng trên sóng truyền hình hay không, Nam Em khẳng định cô cảm thấy lời Trấn Thành dành cho mình là vô cùng đúng đắn. Nam Em cũng tự nhận cô tự đánh rơi, tự hủy hoại hạnh phúc của bản thân chứ không phải ai khác.

Nam Em lần đầu lên tiếng về việc giả vờ ngất xỉu khiến Trấn Thành nổi giận: Ban đầu giả vờ ngất, lát sau thì xỉu thật-3
Nam Em nói thêm: "Anh Thành nói đúng mà, em đâu có buồn hay giận gì đâu. Em cũng thấy mình có chỗ không phải. Em rút ra bài học kinh nghiệm là tỉnh táo và yêu thương bản thân hơn. Trong lúc muốn thử lòng Lãnh Thanh mà em vội vã giả vờ ngất xỉu. Khi xem lại chương trình và nghe lời góp ý từ mọi người, em đã rút ra nhiều bài học".

Đối với việc bất ngờ ra mắt MV mới có những hình ảnh tình cảm cùng Lãnh Thanh trong thời gian Vô lăng tình yêu vẫn đang phát sóng, Nam Em bày tỏ cô làm theo cảm xúc chứ không phải lợi dụng bất cứ ai để PR: "Cả năm trời em đâu có ra mắt sản phẩm âm nhạc nào, em lại càng không mời báo chí tham gia bất cứ sự kiện nào, nói em PR là không phải đâu. Em phát hành MV cho chính mình và cho fan. Em xem như đấy là 1 kỷ niệm mà em có tại chương trình. Chỉ có vậy thôi".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-em-lan-dau-len-tieng-ve-viec-gia-vo-ngat-xiu-khien-tran-thanh-noi-gian-ban-dau-gia-vo-ngat-lat-sau-thi-xiu-that-162201612200450544.htm

Trấn Thành

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.