Nam Tào của Táo Quân 2022 từng đóng Táo Kinh tế, đáng chú ý là dính tới Hoài Linh, còn được "Anh Bốn" phán điều này

Nam Tào của Táo Quân 2022 từng đóng vai Táo Kinh Tế cho Hoài Linh xem.

Năm nay, Táo Quân 2022 - Gặp nhau cuối năm có sự thay đổi đáng kể về mặt nhân sự khi Công Lý - Xuân Bắc không tham gia. Điều này cũng đồng nghĩa với chuyện phía VFC phải để cho diễn viên khác đóng vai Bắc Đẩu - Nam Tào mà Công Lý - Xuân Bắc bỏ lại. Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng Đỗ Duy Nam - Trung Ruồi cũng xác nhận đóng vai Nam Tào - Bắc Đẩu ở Táo Quân năm nay.

Nam Tào của Táo Quân 2022 từng đóng Táo Kinh tế, đáng chú ý là dính tới Hoài Linh, còn được Anh Bốn phán điều này-1Hoài Linh từng làm giám khảo chương trình Gương mặt thân quen.

Một điều thú vị là trước khi chính thức đảm nhận vai Nam Tào phiên bản mới, Đỗ Duy Nam từng đóng vai Táo Kinh Tế ở show Gương mặt thân quen 2013. Khi đó, Đỗ Duy Nam được yêu cầu phải hóa thân thành Quang Thắng, sau khi lựa chọn kỹ càng, Đỗ Duy Nam quyết định đóng vai Táo Kinh Tế từng được Quang Thắng thể hiện thành công ở Táo Quân.

Tiết mục mà Đỗ Duy Nam mang đến cho Gương mặt thân quen năm đó là màn nhảy ngựa Hoang Mang Style phiên bản Táo Kinh Tế - Quang Thắng. Thời điểm đó, Hoài Linh đang là giám khảo của Gương mặt thân quen. Sau khi xem Đỗ Duy Nam trình diễn, Hoài Linh chia sẻ:

"Tôi thích sự duyên dáng của em trên sân khấu, ngay cả sự vụng về của anh Quang Thắng trên sân khấu trong các điệu nhảy em cũng làm rất giống. Cái duyên bẩm sinh của em kết hợp với việc bắt chước dáng vẻ của Quang Thắng đã khiến tiết mục rất hay".

Nam Tào của Táo Quân 2022 từng đóng Táo Kinh tế, đáng chú ý là dính tới Hoài Linh, còn được Anh Bốn phán điều này-2Nam Tào của Táo Quân 2022 từng đóng Táo Kinh tế, đáng chú ý là dính tới Hoài Linh, còn được Anh Bốn phán điều này-3Nam Tào của Táo Quân 2022 từng đóng Táo Kinh tế, đáng chú ý là dính tới Hoài Linh, còn được Anh Bốn phán điều này-4Đỗ Duy Nam đóng vai Táo Kinh Tế ở Gương mặt thân quen.

Về phần Quang Thắng, anh nhận xét về Đỗ Duy Nam rằng: "Nam làm khá tốt, tất cả các giám khảo từ ca sĩ Mỹ Linh, cho đến anh Hoài Linh, Đức Huy đều khen ngợi. Nếu không có phần trình diễn cải lương của Hòa Minzy thì nhiều khả năng Duy Nam sẽ giành ngôi vị cao nhất của tuần".

Nam Tào của Táo Quân 2022 từng đóng Táo Kinh tế, đáng chú ý là dính tới Hoài Linh, còn được Anh Bốn phán điều này-5Nam Tào của Táo Quân 2022 từng đóng Táo Kinh tế, đáng chú ý là dính tới Hoài Linh, còn được Anh Bốn phán điều này-6Quang Thắng trong vai Táo Kinh Tế.

"Không phải anh em thân thiết mà tôi khen đâu. Tôi đánh giá cao nỗ lực của Nam, vợ tôi và các con rất thích phần hóa thân của Nam. Nam bắt chước được từ giọng nói cho đến thần thái của tôi, đó là sự vụng về, sợ đau khi nhảy, cậu ấy bắt được cái hồn và thả vào rất ngọt. Về ngoại hình thì ra chất rồi, giống nhất là cái mũi to".

"Tôi rất quý Nam, cậu ấy nhanh nhẹn và ngoan ngoãn, nghiêm túc với nghề, tôi hi vọng Nam có thể tiến xa hơn nữa không chỉ trong Gương mặt thân quen mà còn trong sự nghiệp diễn xuất để mang đến tiếng cười cho khán giả".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-tao-cua-tao-quan-2022-tung-dong-tao-kinh-te-dang-chu-y-la-dinh-toi-hoai-linh-con-duoc-anh-bon-phan-dieu-nay-162222901184539418.htm

Táo Quân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.