Nancy có động thái đầu tiên sau khi bị chụp lén trong phòng thay đồ

Nancy đăng tải bức ảnh đen trắng không có lời nhắn cụ thể trên trang cá nhân sau khi những bức ảnh cô nàng bị chụp lén trong phòng thay đồ được phát tán.

Vừa qua MXH xôn xao tin tức, thành viên Nancy của MOMOLAND bị phát tán ảnh nhạy cảm trong phòng thay đồ. Những bức ảnh này được cho là một nhân viên hoặc một fan cuồng nào đó đã chụp lén và đăng tải chúng. Chưa đầy 24 giờ, Nancy đã có động thái đầu tiên sau sự việc.

Nancy có động thái đầu tiên sau khi bị chụp lén trong phòng thay đồ-1
Nancy đăng tải hình ảnh đầu tiên sau lùm xùm. Ảnh: IG Nancy.

Nancy có động thái đầu tiên sau khi bị phát tán ảnh trong phòng thay đồ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Nancy đã đăng tải dòng trạng thái đầu tiên. Nữ idol chia sẻ một bức ảnh trắng đen và một icon trái tim màu đen trong bài viết. Nhìn ở góc độ của bức ảnh thì đây là một Nancy với gương mặt khá tâm trạng, bên cạnh đó nữ idol còn chỉnh sửa màu ảnh lại thành đen trắng.

Nancy có động thái đầu tiên sau khi bị chụp lén trong phòng thay đồ-2
Dòng trạng thái chỉ vỏn vẹn 1 icon trái tim màu đen. Ảnh: Chụp màn hình.

Theo nhiều ý kiến của người hâm mộ thì Nancy đang cố trấn an tinh thần của fan nhưng hiện tại trạng thái của cô nàng cũng không khá hơn bao nhiêu. "Thiên thần lai" dường như đang phải đối mặt với nhiều vấn đề sau khi những bức ảnh nhạy cảm bị phát tán mà chính cô nàng cũng vào thế bị động.

Nancy có động thái đầu tiên sau khi bị chụp lén trong phòng thay đồ-3
Cô nàng đang cố trấn an người hâm mộ. Ảnh: IG Nancy.

Dù tình hình không khả quan, tuy nhiên khi fan hâm mộ thấy sự xuất hiện của Nancy đã nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Một cô gái mới hơn 20 tuổi nhưng liên tiếp gặp những lùm xùm không mong muốn.

Bức ảnh chụp lén phát tán gây xôn xao MXH

Trước đó không lâu, MXH bất ngờ trước thông tin Nancy bị phát tán ảnh chụp lén ở phòng thay đồ. Để làm được điều này chỉ có 2 đối tượng tình nghi lớn nhất là nhân viên làm việc cùng Nancy hoặc là thành phần fan cuồng quấy rối. 

Nancy có động thái đầu tiên sau khi bị chụp lén trong phòng thay đồ-4
Là một cô gái đầy hồn nhiên nhưng thường xuyên dính lùm xùm. Ảnh: Mnet.

Những bức ảnh này được đăng tải lên một nhóm kín khoảng 500 người xem, sau đó nhiều fan hâm mộ của Nancy đã phát hiện ra và bắt đầu kêu gọi công ty chủ quản MLD Entertainment vào cuộc.

Nancy có động thái đầu tiên sau khi bị chụp lén trong phòng thay đồ-5
Người hâm mộ đang cố gắng động viên Nancy. Ảnh: IG Nancy.

Nhóm người hâm mộ và cả fan K-pop bắt đầu đẩy hashtag #OurRainbowNancy (tạm dịch: Nancy là cầu vồng của chúng tôi) ​để gửi những lời yêu thương đến cô nàng. Cho đến hiện tại chưa thấy công ty chủ quản của Nancy đưa ra những động thái nào liên quan đến sự việc trên.

Theo Thể thao văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/nancy-co-dong-thai-dau-tien-sau-khi-bi-chup-len-trong-phong-thay-do-254173.html

Nancy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.