Nàng Hoa hậu "bốc lửa": Mang bầu ngập trong tủi hờn, sau sinh tụt 15 cân vì chồng phản bội

Ngoài chăm uống sữa bầu và các loại vitamin, Hoa hậu Phan Hoàng Thu còn ăn các loại sữa hạt: óc chó, hạnh nhân. Đến bây giờ, chị tin con nhanh nhẹn, thông minh như vậy vì chăm ăn các loại hạt khi mang thai.

Ngoài chăm uống sữa bầu và các loại vitamin, Hoa hậu Phan Hoàng Thu còn ăn các loại sữa hạt: óc chó, hạnh nhân. Đến bây giờ, chị tin con nhanh nhẹn, thông minh như vậy vì chăm ăn các loại hạt khi mang thai.

Hoa hậu Phan Hoàng Thu được biết tới là một trong số những mỹ nhân đặc biệt của làng giải trí Việt Nam từng giành được vương miện 2 lần ở 2 cuộc thi nhan sắc quốc tế và sở hữu thân hình cực bốc lửa, quyến rũ. 

Năm 2014, sau khi giành vương miện Hoa hậu Đông Nam Á, bỗng nhiên cô lại “biến mất” khỏi làng giải trí. 2 năm sau, sự xuất hiện trở lại của Hoàng Thu khiến nhiều người bất ngờ khi cô đã trở thành mẹ đơn thân và hé lộ về 2 năm đầy nước mắt, khó khăn khi đối mặt với trầm cảmtrước và sau sinh vì biết người đàn ông của mình phản bội, phải bế con ra đi khi mới 6 tháng tuổi.

Nàng Hoa hậu bốc lửa: Mang bầu ngập trong tủi hờn, sau sinh tụt 15 cân vì chồng phản bội-1

Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu và con trai Bào Ngư. 

Nàng Hoa hậu bốc lửa: Mang bầu ngập trong tủi hờn, sau sinh tụt 15 cân vì chồng phản bội-2

Hình ảnh bà mẹ đơn thân hiện tại đẹp nóng bóng. 

Mặc dù mọi chuyện đã lắng xuống theo thời gian nhưng mỗi khi nhớ về chuyện trầm cảm từ khi mang bầu đến sau sinh bé Bào Ngư, Phan Hoàng Thu vẫn chưa hết sợ hãi. Những ám ảnh của lần mang thai đầu khiến cô và những người thân trong gia đình không bao giờ muốn cô mang thai một lần nữa.

Mang bầu chăm chỉ ăn nhiều loại hạt, nhờ vậy con thông minh

Kể về quá trình mang thai của mình, người đẹp cho biết, lần đầu tiên biết mình được làm mẹ, cô khá hoang mang, bỡ ngỡ và chưa chuẩn bị sẵn sàng tâm lý. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn ổn định, cô đã tập trung tất cả để chăm sóc tốt nhất cho em bé trong bụng.

Ngoài uống các loại vitamin tổng hợp, uống sữa bầu đầy đủ và đi khám đều đặn, cô còn chăm ăn tất cả các loại sữa hạt như: óc chó, hạnh nhân bổ sung dưỡng chất, vitamin tốt nhất cho con.

“Mình được biết dầu của các loại hạt đó rất tốt cho sự hình thành và phát triển thai nhi. Đến bây giờ, mình vẫn tin là trộm vía Bào Ngư nhanh nhẹn, thông mình vì mình chăm ăn loại hạt như thế. Điều ấy tốt cho sự phát triển trí não em bé trong bụng mẹ”, Hoàng Thu cho biết.

Nàng Hoa hậu bốc lửa: Mang bầu ngập trong tủi hờn, sau sinh tụt 15 cân vì chồng phản bội-3

Tăng 12kg cả thai kỳ nhưng Phan Hoàng Thu mang bầu khá gọn. 

Mặc dù đặt mục tiêu chỉ tăng 10kg nhưng vì nghén ngọt nên cả thai kỳ Phan Hoàng Thu tăng 12kg. Tuy nhiên vì sở hữu chiều cao 1m72 nên cân nặng của cô luôn ở mức cho phép.

Kể về lần đi sinh của mình, Hoàng Thu cho biết, cô vẫn nhớ như in cảm giác đau đẻ như rút xương mặc dù đã trải qua được 2 năm rồi. Thế nhưng sau những cơn đau ấy chính là hạnh phúc khiến cô rưng rưng khi da kề da với con trai bé bỏng.

“Đúng như các cụ nói là cửa tử nhưng sau cơn đau đấy nhìn thấy con, được da kề da hạnh phúc trào dâng, lúc đó mình còn khóc. Trải qua bao nhiêu việc, kể cả đăng quang Hoa hậu cũng không thể bằng niềm hạnh phúc làm mẹ. Lúc đó, mình thương mẹ nhiều hơn và nghĩ mình đã là một người phụ nữ trưởng thành phải sống vì trách nhiệm với sinh linh bé bỏng này”, Phan Hoàng Thu tâm sự.

Nàng Hoa hậu bốc lửa: Mang bầu ngập trong tủi hờn, sau sinh tụt 15 cân vì chồng phản bội-4

Nhóc tì nhí Bào Ngư chào đời nặng 3kg.

Trầm cảm từ khi mang bầu đến sau sinh, chỉ muốn tự kết liễu chính mình

Được biết, bé Bào Ngư sau sinh năng 3kg. Mặc dù tăng 12kg suốt thời kỳ mang thai nhưng sau 2 tháng, Phan Hoàng Thu đã lấy lại được vóc dáng của mình, thậm chí gầy hơn trước khi mang bầu vì giảm 15kg. Lý giải về điều này, cô cho biết có lẽ vì kiên trì cho con bú sữa mẹ, vắt sữa cho con nên đã giảm cân tự nhiên hiệu quả. Bên cạnh đó, cũng nhờ sinh thường nên sau 2 tháng cô đã có thể tập thể dục nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, nói đến đây, Phan Hoàng Thu cũng tâm sự, lý do thứ 3 có lẽ khiến cô giảm cân nhanh như vậy vì cô đã phải trải qua quãng thời gian kinh hoàng bị trầm cảm cả trước và sau sinh, sợ mang bầu.

Cô kể, hồi mang bầu bé Bào Ngư được 7 tháng, cô gặp chứng trầm cảm trong thời kỳ mang thai phải gặp bác sĩ tâm lý và sử dụng một số loại thuốc để giữ tinh thần lạc quan, mạnh mẽ hơn.

“Thời điểm đó áp lực nhiều thứ, tâm lý bất ổn hay nhạy cảm, mình khóc nhiều lắm, khóc suốt nên theo chuyên gia không tốt cho em bé. Thời điểm đó cũng khá khó khăn, sức khỏe yếu, tâm lý không ổn định nên ảnh hưởng tâm lý trong thời kỳ mang thai, mình phải sử dụng thực phẩm để cân bằng nội tiết tố cũng như hocmon và sử dụng thuốc theo đơn chỉ định của bác sĩ. Chính vì vậy đến bây giờ mình vẫn sợ mang bầu”, Phan Hoàng Thu kể.

Nàng Hoa hậu bốc lửa: Mang bầu ngập trong tủi hờn, sau sinh tụt 15 cân vì chồng phản bội-5

Hình ảnh sau sinh của Hoa hậu Phan Hoàng Thu. Vì luôn để cân nặng ổn định và bôi tinh dầu thường xuyên 2-3 lần/ ngày nên cô không bị rạn da nhiều.

Không những vậy, khoảng thời gian sau sinh, cô cũng tiếp tục gặp phải chứng bệnh trầm cảm này vì stress sau sinh cộng thêm những đau khổ triền miên khi nghĩ đến người đàn ông phụ bạc.

Đã có thời điểm, ngày nào cô cũng tìm đến cái chết và suốt một thời gian dài, trong căn hộ của cô không có 1 con dao hay 1 vật sắc nhọn nào. Đã có những ngày cô để mặc bé Bào Ngư ở phòng bên cạnh cùng với vú em, còn bản thân thì chìm trong đau đớn, tuyệt vọng và suy nghĩ đáng sợ: Tự kết liễu chính mình.

“Hồi đó mình bị trầm cảm nặng kinh khủng. Nỗi lo lắng, sợ hãi bao trùm cả gia đình, bác sĩ tâm lý cũng không thể giải quyết được. Cậu ruột của mình từng gọi điện cho mẹ và bảo là đừng cho Thu có bầu thêm một lần nữa.

Nếu sau này mình có đứa con nữa không biết vượt qua được không, mình rất sợ phải mang bầu mặc dù có con thật sự đáng yêu và có bầu là một sự tuyệt vời”, Hoàng Thu tâm sự.

Nàng Hoa hậu bốc lửa: Mang bầu ngập trong tủi hờn, sau sinh tụt 15 cân vì chồng phản bội-6

Cô có những biện pháp tích cực khi mang bầu nên sau sinh không bị hỏng dáng, hỏng da.

Đến bây giờ nghĩ lại cô vẫn còn cảm thấy đáng sợ với chứng trầm cảm sau sinh của mình nhưng nhờ có những người thân trong gia đình luôn túc trực, động viên đã giúp cô vượt qua những khó khăn đó. Sau 5 lần 7 lượt nghĩ đến cái chết không thành, nhìn thấy con và có nguồn động lực từ mẹ đã giúp Hoàng Thu yêu bản thân hơn, làm đẹp cho bản thân hơn.

Ngoài giảm cân nhờ kiên trì cho con bú sữa mẹ, cô tập gym với những bài tập nhẹ nhàng cho phụ nữ sau sinh, quấn bụng kết hợp sử dụng tinh dầu giảm mỡ. 

“Mỗi khi buồn mình nghĩ chăm con và làm đẹp đã. Kể ra cũng buồn cười vì có lúc mình vừa đi tập gym, tắm rửa gội đầu, sấy tóc xong rồi đóng cửa phòng ngồi khóc một mình là chuyện thường xuyên xảy ra. Rồi những lúc đi event, mình về nhà cũng đóng cửa khóc lóc trong đó chỉ có một mình mẹ biết dù trước đó xuất hiện tươi tắn, không ai biết mình trầm cảm. Mình cũng là người giữ hình ảnh không muốn ai nhìn hình ảnh tiều tụy, lúc nào cũng phải đẹp.

Sau đó, mình giữ tâm lý ổn định hơn, có gia đình ở bên, mình nghĩ: "À mình đẹp thế này, ok chồng có chê cũng không vấn đề gì, sau này mình có cơ hội làm lại từ đầu, quay trở lại showbiz, nghệ thuật và công việc yêu thích”, Hoàng Thu trải lòng.

Nàng Hoa hậu bốc lửa: Mang bầu ngập trong tủi hờn, sau sinh tụt 15 cân vì chồng phản bội-7

Con trai và gia đình đã giúp cô vượt qua được chứng trầm cảm sau sinh.

Nàng Hoa hậu bốc lửa: Mang bầu ngập trong tủi hờn, sau sinh tụt 15 cân vì chồng phản bội-8

Vóc dáng hiện tại vô cùng quyến rũ, nóng bỏng của Phan Hoàng Thu. 

Vậy là, sau tất cả những sóng gió, hiện tại Phan Hoàng Thu đang hạnh phúc bên gia đình và chàng nhóc nhí Bào Ngư. Mọi giông bão trước đó đã hun đúc cô thành một người phụ nữ, người mẹ đầy bản lĩnh, mạnh mẽ và kiên cường.

Theo Khám Phá


Hoa hậu Phan Hoàng Thu

Hoa hậu Đông Nam Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.