Nathan Lee livestream tố loạt tin gây sốc về Cao Thái Sơn: Thuê giang hồ đánh bồ cũ, lừa tình và gạt tiền khiến người khác tự tử?

Mẫn Tiên đã xóa hết những dấu vết có liên quan đến bạn trai Hưng James khỏi trang cá nhân của mình.

Giữ đúng lời hứa, trưa ngày 27/4, Nathan Lee đã mở livestream để đáp trả và bóc phốt Cao Thái Sơn. Trong suốt gần 1 tiếng trò chuyện với dân mạng, Nathan Lee liên tục khẳng định anh có đủ bằng chứng để "vạch trần" và hé lộ những sự thật gây sốc về Cao Thái Sơn.

Trên sóng livestream, Nathan Lee đã gọi thẳng tên Cao Thái Sơn để dằn mặt và "cảnh cáo" liên hồi. Nathan Lee khẳng định sẽ tiếp tục vụ kiện, luật sư phía anh sẽ làm việc với Cao Thái Sơn. Đặc biệt, lần này nam ca sĩ cũng phủ nhận chuyện "khẩu chiến ngầm" với Ngọc Trinh: "Về khẩu chiến với Ngọc Trinh, tôi không khẩu chiến với Ngọc Trinh, tôi chửi thẳng mặt quản lý của bạn ấy".

Nathan Lee livestream tố loạt tin gây sốc về Cao Thái Sơn: Thuê giang hồ đánh bồ cũ, lừa tình và gạt tiền khiến người khác tự tử?-1

Giữ đúng lời hứa, Nathan Lee đã livestream để đáp trả Cao Thái Sơn vào trưa nay

Toàn bộ chia sẻ của Nathan Lee về Cao Thái Sơn trên sóng livestream, tuy nhiên những thông tin này chỉ qua lời kể của nam ca sĩ chứ chưa có bằng chứng xác thực:

Cao Thái Sơn, nếu em chửi người khác thì phải chửi có dấu câu và đừng sai chính tả nhé. Anh khẳng định anh không tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi, không biết phải em đang tạo nick ảo để chửi anh không. Nhưng chửi gì kì, chửi sai chính tả. Anh biết có nhiều người chơi với "xã hội đen" nhưng anh chơi với những người tử tế và cực kỳ tử tế thôi. Đừng tưởng có tiền mà "xã hội đen" nể mình. Em cứ thuê giang hồ đi, anh đã có bằng chứng hết rồi. Anh mất 1 cọng lông thôi là các bạn đi tù, vớ vẩn.

Câu chuyện vừa rồi anh không hiểu sao em bay tới, tự nhận mình vai chính rồi gây sự với anh, anh chửi thẳng mặt thì doạ kiện anh. Cái này là cái nhục nhất nhè, đang đóng vai anh hùng bảo vệ mỹ nhân mà người ta nói có mấy câu mà xoá luôn status.

Anh chưa thấy ai sống kỳ cục như em. Tự nhiên đi bóc anh không có tiền, bán Toà thị chính Paris trong khi anh là người Pháp nên hiểu rõ mà. Anh nói rõ là toà nhà của anh nằm trên quảng trường mà. Anh không sợ ai bóc hết, anh không nổ gì hết, anh chả bao giờ nhắc đến tiền đâu.

Em đi nhờ hết người này đến người khác để bôi nhọ danh dự, uy tín của anh, không biết em sống thế nào. Em là kẻ tiểu nhân, người ta đứng ra bảo vệ anh, em nhờ ai anh biết hết, em ngu!

Bồ cũ của em, người mà em thuê giang hồ đánh đó, anh đã từng nói chuyện và chia sẻ với bạn ấy. Anh và bạn ấy chưa gặp nhau nhưng bạn ấy quý anh hơn em, dù bạn từng yêu em. Em tự nhìn lại mình đi, con người giống cấu tạo của con người nhưng tính cách thì rất là ngộ nghĩnh.

Anh rất là phiền khi thời gian qua phải nhắc đến nhiều thành phần xấu xa, cặn bã như bọn em. Em tự lôi anh vào để đá xéo, cà khịa các kiểu, muốn đá thì đá thẳng mặt như anh nè.

Về khẩu chiến với Ngọc Trinh, tôi không khẩu chiến với Ngọc Trinh, tôi chửi thẳng mặt quản lý của bạn ấy.

Còn chuyện Cao Thái Sơn, em so sánh mình với hổ thì làm xấu con hổ lắm, tôi là kỳ lân và không có nhu cầu làm hổ. Trong cuộc chiến này, anh thắng hay không là mình tự biết, anh vừa ra trận đã thắng đầu tiên luôn. Em nói mình đúng và sống tử tế à, em rất sai, em biết bao nhiêu người ngoài kia đang muốn bóc phốt em không.

Em là người rất thất đức, anh livestream người ta ca tụng anh còn em livestream người ta vào chửi. Anh đâu có nhu cầu tạo thị phi, thị phi của anh là do em gây ra. Em đâu cần nói thất nghiệp, em đang thất nghiệp đó, livestream đi. Anh có thất nghiệp thì cũng vui, ở nhà chơi với chó, với cây rồi livestream. Em kém văn minh, kém thông minh.

Anh chẳng muốn nói thêm gì, để cho luật sư làm việc, anh chẳng sợ em kiện anh, em là người lôi anh vào cuộc còn chuyện anh nói anh có bằng chứng hết.

Em lừa tình, lừa tiền, phá hoại hạnh phúc người khác, cuộc đời sẽ cho em bài học, lấy hết tiền của người ta rồi khiến người ta tự tử luôn, khủng khiếp. Người đã khuất nên anh không muốn nói nhiều.

Ở bên Mỹ, anh chơi với rất nhiều người, mà em không có đẳng cấp chơi cùng đâu.

Em đang kết hôn giả đúng không? Anh biết em kết hôn với ai luôn. Anh nói ít như vậy, mong em tự hiểu, anh không muốn mất nhiều thời gian cho những nhân vật không xứng đáng. Anh thấy em đang coi livestream hả, chào mừng em đến với nhà của anh.

Hiện chúng tôi đang liên hệ với Cao Thái Sơn để làm rõ ràng loạt cáo buộc này.

Nathan Lee livestream tố loạt tin gây sốc về Cao Thái Sơn: Thuê giang hồ đánh bồ cũ, lừa tình và gạt tiền khiến người khác tự tử?-2

Vào sáng cùng ngày, Cao Thái Sơn đã có chia sẻ đầy triết lý và cà khịa ai đó về chuyện hay livestream tạo thị phi

Nathan Lee livestream tố loạt tin gây sốc về Cao Thái Sơn: Thuê giang hồ đánh bồ cũ, lừa tình và gạt tiền khiến người khác tự tử?-3

Nathan Lee cho biết luật sư của anh sẽ tiếp tục vụ kiện Cao Thái Sơn

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nathan-lee-livestream-to-loat-tin-gay-soc-ve-cao-thai-son-thue-giang-ho-danh-bo-cu-lua-tinh-va-gat-tien-khien-nguoi-khac-tu-tu-162212704123040962.htm

Cao Thái Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.