Netizen phát cuồng vì Karik và Hà Tăng lần đầu hội ngộ chung khung hình: Bữa tiệc visual là đây chứ đâu!

Khoảnh khắc bùng nổ visual của Karik và Hà Tăng thực sự khiến netizen phải thích thú.

Mới đây, khoảnh khắc cặp chị em Karik và Hà Tăng lần đầu đứng chung một khung hình là chủ đề bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Được biết, nam rapper và nàng "ngọc nữ" đã có dịp hội ngộ trong một sự kiện khai trương nhà hàng và tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã nhanh chóng phát cuồng khoảnh khắc "bùng nổ visual" này. Nếu như Karik được biết đến với vẻ đẹp nam tính, khiến fan nữ chết mê chết mệt thì Hà Tăng cũng là một trong những visual hàng đầu Vbiz nhờ gương mặt kiều diễm, mọi cử chỉ đều toát lên thần thái nhã nhặn, thanh lịch. Không ít ý kiến còn đùa vui rằng đây như một bức tranh cực phẩm hiếm có khó tìm giữa sự kiện.

Netizen phát cuồng vì Karik và Hà Tăng lần đầu hội ngộ chung khung hình: Bữa tiệc visual là đây chứ đâu!-1

Karik và Hà Tăng lần đầu hội ngộ chung khung hình khiến netizen vô cùng thích thú

Netizen phát cuồng vì Karik và Hà Tăng lần đầu hội ngộ chung khung hình: Bữa tiệc visual là đây chứ đâu!-2

Netizen phát cuồng vì Karik và Hà Tăng lần đầu hội ngộ chung khung hình: Bữa tiệc visual là đây chứ đâu!-3

Tăng Thanh Hà sở hữu vẻ đẹp kiều diễm, thanh lịch. Dù đã rút lui khỏi showbiz nhưng mỗi khi xuất hiện, người đẹp vẫn khiến dân tình phải rần rần phấn khích

Netizen phát cuồng vì Karik và Hà Tăng lần đầu hội ngộ chung khung hình: Bữa tiệc visual là đây chứ đâu!-4

Netizen phát cuồng vì Karik và Hà Tăng lần đầu hội ngộ chung khung hình: Bữa tiệc visual là đây chứ đâu!-5

Thời gian gần đây, netizen bắt đầu chú ý hơn đến Karik nhờ hiệu ứng từ chương trình Rap Việt. Có thể nói, vẻ ngoài điển trai cùng khả năng chỉ đạo tài tình đã giúp anh thu nạp một lượng fan nữ đáng kể

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/netizen-phat-cuong-vi-karik-va-ha-tang-lan-dau-hoi-ngo-chung-khung-hinh-bua-tiec-visual-la-day-chu-dau-162201811225055260.htm

Tăng Thanh Hà

Karik


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.