Netizen tranh luận khi "Vedette" Vũ Thu Phương bị loại: Truyền cảm hứng nhưng chưa phù hợp thi nhan sắc?

Nhiều khán giả đã lên tiếng khi Vũ Thu Phương bị loại, có cả những tranh cãi nảy lửa.

Trong đêm Bán kết Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020, "Vedette cá viên chiên" Vũ Thu Phương đã dừng chân ở top 8. Tuy bị loại nhưng nhiều khán giả vẫn đoán cô sẽ có một tấm vé vào Chung kết dành cho thí sinh được yêu thích nhất.

Khiến sân khấu đêm Bán kết trở nên náo nhiệt nhất phải kể đến Vũ Thu Phương. Lựa chọn phần thi lipsync ca khúc Cá Sale, thành viên đội Minh Tú cho thấy sự đầu tư, tâm huyết rất lớn cho màn trình diễn. Giám khảo Võ Hoàng Yến còn dành lời khen rằng đây là phần trình diễn trendy và sẽ viral trên cộng đồng mạng khi phát sóng.

Netizen tranh luận khi Vedette Vũ Thu Phương bị loại: Truyền cảm hứng nhưng chưa phù hợp thi nhan sắc?-1

Netizen tranh luận khi Vedette Vũ Thu Phương bị loại: Truyền cảm hứng nhưng chưa phù hợp thi nhan sắc?-2

Netizen tranh luận khi Vedette Vũ Thu Phương bị loại: Truyền cảm hứng nhưng chưa phù hợp thi nhan sắc?-3

Vũ Thu Phương trong các phần thi

Thí sinh có nhiều năng lượng nhất chương trình không thể bước tiếp khiến nhiều khán giả hụt hẫng nhưng hầu hết đều đồng tình với kết quả:

- Tội Vũ Thu Phương! Nhưng mọi người cũng phải chấp nhận. đây là cuộc thi Hoa Hậu. Vũ Thu Phương mang nhiều tích cực nhưng nhan sắc thì vẫn chưa đủ. Vũ Thu Phương cũng giống như bạn Tiểu Luân năm ngoái. Thôi cố lên.

- Chị Vũ Thu Phương dừng chân cũng hợp lý nhưng muốn chị vào Chung Kết để còn thực hiện câu 'Tuy em không đẹp nhưng khi lên sân khấu sẽ dẹp hết nhưng mấy chị đẹp sang một bên'.

Rất nhiều khán giả có niềm tin rằng, tấm vé "vớt" cho thí sinh được yêu thích nhất sẽ có tên của "Vedette cá viên chiên":

- Yên tâm đi các bạn, bạn ấy là thí sinh được yêu thích nhất rồi đó, Vũ Thu Phương sẽ quay lại đêm Chung kết.

- Dự trù chị Phương sẽ vào Chung kết, đó là sự công bằng nhất rồi. Bạn ấy được rất nhiều sự yêu quý từ mọi người đó là chiến thắng mà ai cũng muốn.

Tuy vậy, cũng có người không đồng tình với kết quả này, tranh luận vì thế đã xảy ra. Một người phân bua: "Vì top thí sinh vào Chung kết sẽ chọn đi thi quốc tế nên tiêu chuẩn của Vũ Thu Phương không phù hợp, năng lượng tốt nhưng để đấu lại tiêu chí về ngoại hình lại không bằng các thí sinh khác. Nếu là cuộc thi truyền cảm hứng và năng lượng thì Vũ Thu Phương Quán quân chắc chắn rồi nhưng rất tiếc đây tìm Hoa hậu cần sắc đẹp và tài năng".

 

Netizen tranh luận khi Vedette Vũ Thu Phương bị loại: Truyền cảm hứng nhưng chưa phù hợp thi nhan sắc?-4

Ảnh: BTC

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/netizen-tranh-luan-khi-vedette-vu-thu-phuong-bi-loai-truyen-cam-hung-nhung-chua-phu-hop-thi-nhan-sac-2202117123750536.htm

Thu Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.