Ngắm nhan sắc của loạt mỹ nhân cá tính nhất showbiz Việt khiến nữ giới cũng phải 'chết mê'

Sở hữu một lượng fangirl hùng hậu, những cái tên Thanh Hằng, Kỳ Duyên, Đồng Ánh Quỳnh, Minh Tú... luôn khiến các cô gái phải chết mê mỗi khi xuất hiện hay dù chỉ là chia sẻ một bức ảnh.

Sở hữu một lượng fangirl hùng hậu, những cái tên Thanh Hằng, Kỳ Duyên, Đồng Ánh Quỳnh, Minh Tú... luôn khiến các cô gái phải chết mê mỗi khi xuất hiện hay dù chỉ là chia sẻ một bức ảnh.

Kỳ Duyên, Thanh Hằng, Đồng Ánh Quỳnh, Minh Tú… luôn là những cái tên hàng đầu trong lòng fangirl mỗi khi đề cập tới phong cách lạnh lùng, cá tính. Họ là minh chứng sống cho việc không phải chỉ đàn ông mới nam tính mà phụ nữ hiện đại cũng mạnh mẽ, tự tin không kém đấng mày râu.

Kín đáo, không khoe thân thân, những cái tên dưới đây cuốn hút người hâm mộ bởi nét đẹp quyến rũ, lịch lãm mà vẫn vô cùng sexy.

Thanh Hằng

Hơn 10 năm trong nghề mẫu, Thanh Hằng luôn biết cách thu hút sự chú ý bằng phong cách thời trang menwear cá tính. Sự chuyên nghiệp của cô được giới chuyên môn đánh giá cao dù là dưới cương vị người mẫu hay diễn viên.

Về tính cách, Thanh Hằng là mẫu người phụ nữ hiện đại, cá tính và thẳng thắn. Chân dài từng tâm sự từ nhỏ, cô đã là một bé gái “đầu gấu”: "Tôi là người thích kiểu phụ nữ cá tính và ngoài đời cũng là người 'đàn ông tính' hơn người khác. Cái tính đàn ông đó cũng hay lắm, nó giúp mình bảo vệ những người xung quanh".

Cũng chính hình tượng "quá men" hiện tại của "chân dài 1m12" đã giúp cô lấy được lòng không ít fan nữ.

 

Thanh Hằng là tín đồ trung thành của phong cách menswear. Chỉ cần áo thun, quần jean phối cùng túi xách cũng đủ tạo nên nét quyến rũ đặc trưng của Thanh Hằng

 


Cô xứng đáng là nữ hoàng “vest” của showbiz Việt


Rất biết cách mix những bộ suit đầy thời thượng, mạnh mẽ nhưng không kém phần nữ tính


Mới đây trong buổi công chiếu bộ phim "Tháng năm rực rỡ", Thanh Hằng một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp trong set đồ đỏ ấn tượng. Sự quyến rũ tinh tế của "chân dài 1m12" khiến không ít fangirl điêu đứng

Kỳ Duyên

Sau 4 năm đăng quang, Kỳ Duyên đã có màn lột xác ấn tượng về phong cách lẫn thần thái khiến khán giả nhiều người ngỡ ngàng.


Hoa hậu Kỳ Duyên cá tính của hiện tại

Đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên luôn là tâm điểm chú ý của dư luận cả về nhan sắc lẫn cuộc sống đời tư. Vấp phải nhiều scandal ngay từ những ngày bước chân vào giới giải trí nhưng Kỳ Duyên cũng rất biết cách lấy lại hình tượng, theo một cách khác đúng với sở trường bản thân.


Sau khi đăng quang, Kỳ Duyên từng mắc nhiều lỗi trang phục. Cô nàng thường xuyên bị soi về gu thời trang sến sẩm. Thậm chí, Kỳ Duyên từng vướng vào khi án phẫu thuật thẩm mỹ vì xuất hiện với gương mặt khác lạ.

 


Bẵng đi một thời gian, Kỳ Duyên bất ngờ trở lại bằng vẻ ngoài ấn tượng. Rũ bỏ phong cách “bánh bèo” sến sẩm, Kỳ Duyên gây ấn tượng mạnh với style nam tính cực chất. Người đẹp trở thành một cô nàng yêu hàng hiệu đích thực với vô số những item đắt tiền. Đặc biệt yêu thích phong cách menwear thời thượng, Kỳ Duyên thường xuyên lựa chọn những chiếc áo phông nam.


Thay đổi cả về phong cách make-up, thần thái của Kỳ Duyên cứ phải nói là lên hẳn một bậc so với thời mới đăng quang. Việc thay đổi phong cách này đã khiến nàng hậu 9x "đốn tim" hàng triệu fan nữ

Đồng Ánh Quỳnh

Bước ra từ The Face Việt Nam, Đồng Ánh Quỳnh luôn là nàng thơ được nhiều fan nữ hâm mộ với phong cách thời trang cá tính. Chính vì thần tượng siêu mẫu Thanh Hằng, Đồng Ánh Quỳnh cũng phần nào bị ảnh hưởng bởi gu thời trang menswear.


Không chỉ có gu ăn mặc, Đồng Ánh Quỳnh còn sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp. Cô chính là thỏi nam châm hút fan nữ của The Face Việt Nam 2017


Không bánh bèo váy áo, Đồng Ánh Quỳnh thường xuyên ưa chuộng những set đồ nam tính

Công tâm mà nói, Đồng Ánh Quỳnh diện đồ menswear cũng đẹp không kém Thanh Hằng bởi cô may mắn sở hữu sắc vóc nuột nà cùng thần thái sang chảnh, lạnh lùng. 


Người đẹp luôn biết cách khéo léo kết hợp các item thời trang để tạo nên hiệu ứng vừa “sang” vừa “khéo” trong những set đồ menswear


Công thức áo sơ mi, quần tây được Đồng Ánh Quỳnh sử dụng triệt để

Minh Tú

Lột xác sau hơn 7 năm trong nghề, Minh Tú được xem là chân dài có phong cách biến đổi đa dạng nhất trong làng mẫu Việt. Tuy nhiên, Minh Tú đặc biệt ưa chuộng phong cách sporty và menswear. 


Hình ảnh Minh Tú trong bộ suit kẻ sọc đã đốn tim hàng triệu fan nữ. Phép cộng giữa sơ mi, cravat nam tính cùng lối trang điểm môi đỏ, tóc dài buông xõa khiến Minh Tú trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết


Lợi thế về chiều cao cùng vóc dáng chuẩn khiến Minh Tú dễ dàng ghi điểm với phong cách menswear

Không những chuẩn “men” trong phong cách thời trang, Minh Tú còn cực kỳ nam tính khi tham gia các show truyền hình thực tế. Sau sự xuất hiện ở Ơn giời cậu đây rồi khôn khéo và cực manly, lực lượng fan girl của Minh Tú gia tăng đáng kể.
 

Theo VietNamNet


Thanh Hằng

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.