Ngân 98 lại gây sốc với loạt ảnh "trần trụi", phô diễn cả bộ phận nhạy cảm

Độ hở hang của Ngân 98 ngày càng táo bạo và gây "nhức mắt" người nhìn.

Mới đây, Ngân 98 tiếp tục đăng tải bộ ảnh trong bồn tắm gợi cảm đến phản cảm. Bạn gái Lương Bằng Quang mặc nội y lưới màu trắng nhưng có thể thấy toàn bộ cơ thể bên trong. 

Thậm chí, Ngân 98 còn không ngại phô diễn những bộ phận nhạy cảm như ngực, vòng 3 lộ liễu trước ống kính.

So với những hình ảnh khoe thân trước đây thì độ táo bạo và phản cảm của bộ ảnh này khiến người nhìn phải "nóng mắt" hơn nhiều.

Ngân 98 lại gây sốc với loạt ảnh trần trụi, phô diễn cả bộ phận nhạy cảm-1Ngân 98 lại gây sốc với loạt ảnh trần trụi, phô diễn cả bộ phận nhạy cảm-2Ngân 98 lại gây sốc với loạt ảnh trần trụi, phô diễn cả bộ phận nhạy cảm-3

Ngân 98 vừa khoe thân "trần trụi" vừa tạo dáng khiến người xem "nóng mắt"

Có vẻ như sau làn sóng chỉ trích dư luận dữ dội và lệnh phạt, cấm diễn vì ăn mặt phản cảm thì Ngân 98 vẫn không mấy bận tâm. Bạn gái Lương Bằng Quang hết khoe ảnh lưng trần, lộ ngực lấp ló rồi lại khoe trọn vòng 3 trước ống kính máy ảnh cách đây không lâu.

Đáng chú ý, trước loạt khoảnh khắc phản cảm của bạn gái, Lương Bằng Quang lại tỏ ra khá thích thú, bảo vệ Ngân 98 trước lời "ném đá" của cộng đồng mạng và còn tự hào khen đẹp.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngan-98-lai-gay-soc-voi-loat-anh-tran-trui-pho-dien-ca-bo-phan-nhay-cam-162200109200506676.htm

Lương Bằng Quang

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.