Ngân 98: "Tôi bị lộ clip nóng vì kẻ đó tống tiền, uy hiếp nhưng tôi không ngu"

"Người ta cứ chửi tôi sửa môi như cá dọn bể nhưng tôi nhắc lại là tôi sửa hết cả mặt trừ môi, môi tôi không sửa" – Ngân 98 chia sẻ.

"Người ta cứ chửi tôi sửa môi như cá dọn bể nhưng tôi nhắc lại là tôi sửa hết cả mặt trừ môi, môi tôi không sửa" – Ngân 98 chia sẻ.

Vừa qua, tại chương trình Star Voice, Ngân 98 đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống và những lời đồn xung quanh mình. Đồng thời, cô cũng tiết lộ nguyên nhân mình bị lộ clip nóng.

Ba mẹ tôi đòi chết khi thấy tôi có chuyện

Ngay khi vừa học xong lớp 12, tôi đã xin gia đình cho lên Sài Gòn sống một mình nên tự lập hết. Tôi tự kiếm tiền để lo cho mình nên ba mẹ không dám nói gì tôi. Tôi đã muốn gì thì ba mẹ không thể nói được.

Lúc tôi bị mọi người chỉ trích, ba mẹ tôi buồn lắm. Ba mẹ tôi sống dưới quê, thuộc tuýp người cổ hủ. Ba mẹ tôi đòi chết khi thấy tôi có chuyện. Mỗi lần thấy trên mạng tôi gặp scandal là ba mẹ tôi lại gọi điện nói "giờ mày muốn ba mẹ chết không".

Ngân 98: Tôi bị lộ clip nóng vì kẻ đó tống tiền, uy hiếp nhưng tôi không ngu-1

Nhưng thời gian trôi qua ba mẹ tôi quen dần. Trải qua nhiều cú sốc, ba mẹ tôi thấy rồi mọi thứ cũng thôi, tôi vẫn ổn, vẫn sống bình thường, chẳng ai làm gì.

Tôi không cố tình tạo ra scandal. Trong đầu tôi không bao giờ nghĩ phải làm cái nọ cái kia để nổi tiếng, nên tôi chẳng việc gì phải quay đầu làm người bình thường. Mọi thứ xảy đến với tôi đều là ngẫu nhiên. Tôi không hề muốn làm người xấu.

Từ lúc nổi tiếng tới giờ, điều khiến tôi tự hào nhất là tự lo được cho mình, không còn báo cô cha mẹ nữa. Tôi đang phấn đấu lo cho gia đình mình vì tôi còn hai đứa em nữa.

Tôi bị lộ clip nóng vì kẻ đó tống tiền, uy hiếp tôi nhưng tôi không ngu, chấp nhận bị lộ

Tôi bị lộ một số clip nóng vì bị mất điện thoại, chiếc điện thoại đó lại không cài pass. Sau khi bị lộ ảnh nóng, clip nóng ra ngoài, kẻ đó đã nhắn tin và gửi hết hình ảnh đó qua cho tôi rồi bắt tôi chuyển tiền để xóa đi.

Nhưng tôi không chuyển tiền vì tôi biết thừa có chuyển kẻ đó cũng không xóa, tôi đâu có ngu. Tôi đưa tiền lần một rồi sẽ bị uy hiếp lần hai nên tôi chấp nhận bị lộ clip nóng.

Ngân 98: Tôi bị lộ clip nóng vì kẻ đó tống tiền, uy hiếp nhưng tôi không ngu-2

Nhiều người nói tôi dùng clip nóng để chiêu trò. Tôi chẳng hiểu sao người ta lại nghĩ thế. Tóm lại, tôi bị lộ clip nóng vì kẻ đó tống tiền, uy hiếp tôi nhưng tôi không ngu, chấp nhận bị lộ.

Tôi không ngần ngại công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ vì bây giờ tôi đã sửa nhiều quá rồi, không nói người ta cũng biết. Thay vì giấu để bị chửi thì tôi nói luôn. Cư dân mạng lạ lắm, nói cũng chửi mà không nói cũng chửi.

Từ trước tới giờ, tôi phẫu thuật mũi ba lần, sửa mắt, sửa răng. Người ta cứ chửi tôi sửa môi như cá dọn bể nhưng tôi nhắc lại là tôi sửa hết cả mặt trừ môi, môi tôi không sửa.

Nhiều người nói tôi ăn mặc hở hang như thế chắc hay đi bar, đi nhậu

Tôi không sợ gì hết, chỉ sợ không có tiền và cô đơn thôi, còn cái gì đến thì cứ đến. Quan điểm sống của tôi là làm những gì mình thích và dám đương đầu với thử thách để biết sức mình đến đâu. Miễn sao tôi không hại ai là được.

Tôi chưa gặp khó khăn gì quá lớn trong cuộc sống vì tôi ít va chạm với người khác. Nhiều người hỏi tôi sao còn trẻ mà già sớm, hay đa nghi, e dè thế, nhưng đấy là tính cách của tôi thôi chứ tôi không va chạm gì hết.

Ngân 98: Tôi bị lộ clip nóng vì kẻ đó tống tiền, uy hiếp nhưng tôi không ngu-3

Nhiều người nói tôi ăn mặc hở hang như thế chắc hay đi bar đi nhậu, quan hệ rộng, quan hệ nhiều nhưng tôi lại toàn ru rú ở nhà, chứ không đi đâu hết.

Tôi không biết phải nói gì để lấy lại thiện cảm từ mọi người, cứ gặp tôi thì sẽ biết tôi như thế nào. Bây giờ nhìn hình tôi trên mạng thì hiển nhiên là sẽ ác cảm với tôi, nhưng tôi kệ.

Tôi cũng chẳng hiểu sao mọi người lại ác cảm với mỗi mình tôi vì trên mạng đầy người ăn mặc hở hang.

Chuyện bạn tôi tố tôi ở bẩn, quỵt tiền phòng trọ, tôi chẳng thanh minh

Ở ngoài đời, ai gặp tôi cũng nói tôi hiền, ít nói, dù tôi tự thấy mình không hiền. Bạn bè đi chơi với tôi đều bất ngờ vì tôi quá hiền, toàn bảo tôi hiền quá.

Ngân 98: Tôi bị lộ clip nóng vì kẻ đó tống tiền, uy hiếp nhưng tôi không ngu-4

Về chuyện một người bạn thân tố tôi vô ơn, tôi nghĩ tố chỉ là tố thôi, phải ở trong cuộc mới hiểu. Ai cũng thế thôi, phải có nguyên nhân khác chứ không thể nghe từ một phía.

Nhưng tất nhiên, mọi người ghét tôi thì tin lời bạn tôi nói là đúng rồi. Tôi không giải thích bất cứ điều gì. Tôi rất sợ những người giúp 1 nhưng kể ra 10. Đã không giúp thì thôi, còn giúp thì để trong tâm, đừng đi kể lể phóng đại.

Bị bạn thân tố vô ơn, tôi không bất ngờ và cũng không thèm đáp trả. Chuyện tôi bị bạn bè tố nhiều như cơm bữa, tố mọi lúc mọi nơi. Đến lúc tôi đi chơi với bạn trai còn bị đâm chọt nữa là.

Còn về chuyện bạn tôi tố tôi ở bẩn, quỵt tiền phòng trọ, tôi chẳng thanh minh vì ai hiểu biết sẽ thấy đúng sai ở đâu.

Người tố tôi quỵt tiền nhà đã phải xóa ngay Facebook khi tôi báo công an, chứng tỏ họ đặt điều vì nếu không đặt điều tại sao lại phải xóa.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/ngan-98-toi-bi-lo-clip-nong-vi-ke-do-tong-tien-uy-hiep-nhung-toi-khong-ngu-82019151273627411.htm

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.